Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Mục lục

Thời khắc chuyển mùa cũng là dịp các quý ông bắt đầu hành trình chinh phục thời trang với những mẫu giày nam phong cách cực kì thích hợp cho thời tiết chớm thu.

Khoảnh khắc giao mùa của thời tiết đang ghé đến gần với những tia nắng nhẹ, những cơn mưa đầu mùa đang rải khắp con phố rồi. Vậy các quý ông còn chần chừ gì nữa mà không cùng 30Shine điểm tên những mẫu giày phù hợp cho phong cách của những ngày giao mùanhé.

1.Chelsea Boots

Còn gì thích hợp với thời tiết chớm thu hơn là những đôi giày Chelsea Boot thanh lịch. Các quý ông có thể làm gì với dòng giày này?

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Hãy thử tưởng tượng kết hợp một chiếc áo thun cổ V, quần Jean rách, xắn gấu thật cá tính phối cùng áo Bomber vàng nâu nhẹ nhàng trong không gian ngập tràn ánh nắng và lá vàng của thời khắc giao mùa. Dù là phong cách lịch lãm và đứng đắn với sơ mi cài nút cao, quần âu và măng tô, cho đến quần jeans bụi bặm với áo len đan to sụ đều có thể hợp với Chalsea.

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

2.Giày Sneakers cổ điển

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Dù trong bất kì thời tiết nào thì những đôi Converse hay Vans luôn mang lại phong thái trẻ trung, năng động và cực kì thích hợp với các anh chàng đường phố “bụi bặm”. Một số gam màu truyền thống thường như đen, trắng, vàng luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không khí nhẹ nhàng của những ngày thu.

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

3.Giày thể thao

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Đã từ lâu rồi, giày sneaker không chỉ còn là một đôi giày chỉ thể thao đơn thuần mà là một phần gắn bó của thế giới thời trang trong mọi hoàn cảnh, mọi mùa thời tiết. Với những item tưởng chừng là cơ bản như áo thun polo, quần jeans, blazer… lại là điểm mạnh có khả năng giúp bạn biến hóa dễ dàng trong cách phối đồ cùng những đôi giày sneaker.

4.Desert Boots

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Với hình thức đơn giản nhưng đầy cá tính, Desert boots sẽ là ứng cử viên sáng giá nếu bạn muốn hướng đến phong cách casual nhưng vẫn mang nét tinh tế lịch lãm. Chỉ đơn giản với quần Chinos và Desert boots, bạn sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý giữa phố mà không cần phải diện những bộ trang phục hàng hiệu và cầu kỳ.

5.Combat Boots

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Combat boots là những đôi boots cao cổ (từ mắt cá chân đến dưới đầu gối), thường được làm bằng các chất liệu không thấm nước như da, cao su.. Chúng xuất hiện lần đầu trong những trận chiến từ hơn 1000 năm trước Công nguyên và đến tận ngày nay vẫn được sử dụng và trở thành một xu hướng cho những chàng trai ưa thích phong cách quân đội khỏe khoắn, mạnh mẽ.

6.Giày sneakers cổ cao chất liệu da

Dù không xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây tuy nhiên các mẫu giày sneakers cổ cao với chất liệu da dường như vẫn không hề tỏ ra kém sức hút.

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Sự kết hợp những chiếc sneakers cổ cao với những check quần jeans mạnh mẽ luôn tạo ra một style cá tính cho phái mạnh. Đây là style mà các chàng có thể áp dụng cho mình để sử dụng trong những lần đi dạo phố, đi du lịch hay đi phượt. Vô cùng năng động, trẻ trung và đầy sức bụi bặm, cá tính.

7.Giày mũi tròn

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Những đôi giày Derby mũi tròn trơn tu luôn là lựa chọn an toàn cho hầu hết quý ông khi đi làm hoặc trong những bữa tiệc thân mật. Dù có phần đơn giản và cổ điển tuy nhiên đây có lẽ là người bạn thân thiết nhất của đa số phái mạnh.

8.Cap-toe Oxford

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Mùa thu bắt đầu khi những chàng trai bắt đầu sải bước trên đường phố với những đôi giày Cap-toe Oxford kinh điển. Hãy thử đầu tư một thêm một bộ vestcho những ngày gió lạnh, biết đâu được sẽ có một cô nàng nào đó trộm nhìn bạn từ bên kia con phố?

9.Wingtip Brogue

Top những đôi giày cùng bạn gõ cửa mùa thu

Danh sách những đôi giày mùa Thu cho chàng khép lại với sự cổ điển sang trọng trong các thiết kế của giày Brogue kinh điển. Những mảnh da được ghép lại với nhau một cách hài hòa tinh tế điểm thêm các hoa văn đục lỗ (broguing) gợi lên phong thái thanh lịch nhưng vẫn rất thời thượng, mới mẻ.

Hãy cùng 30shine trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa thật tuyệt vời với sự lựa chọn một đôi giày thể hiện phong cách riêng của các quý ông hiện đại. Không chỉ giày mà mái tóc cũng rất quan trọng để các chàng có thể đón thu một cách thật sành điệu đấy. Nhanh tay đặt lịch tại 30 Shine để có được mái tóc ưng ý nhé!

Nguồn: Esquire

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *