Đến 30Shine cắt tóc đẹp trai, Skinner chăm sóc da mặt láng mịn

Từ lâu, 30Shine để nổi danh là chuổi Salon cắt tóc nam hàng đầu dành cho cánh mày râu. Đến đây, khách hàng sẽ được chăm sóc 7 bước để trở nên siêu đẹp trai. Một trong những yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng cho 30Shine là các bóng hồng Skinner xinh đẹp, nóng bỏng ở đây.

Mục lục

Đến 30Shine không chỉ có cắt tóc

30Shine là chuỗi Salon tóc nam nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp Đông Nam Á. Điều khác biệt tạo nên thương hiệu cho 30Shine chính là dịch vụ combo 7 bước trọn gói.

Trở lại hai thập kỷ trước, khi mà ngành tóc còn chưa phát triển như bây giờ, các tiện ích của Salon tóc không được đầu tư nhiều. Cắt tóc đúng nghĩa là chỉ có cắt. Chính vì vậy, nhu cầu và vị thế của ngành tóc không được coi trọng nhiều.

Ngày nay, khi mà các xu hướng tóc thời trang được du nhập ồ ạt vào Việt Nam, phong cách phục vụ cũng theo đó được cập nhật. Các Salon tóc đã ý thức được điều đó. Vấn đề cắt tóc đã được nâng cấp hóa. Đến Salon tóc không chỉ có cắt, mà còn trải nghiệm tất cả các tiện ích đi kèm.

Đến Salon tóc không chỉ có cắt, mà còn trải nghiệm tất cả các tiện ích đi kèm

30Shine ra đời và đã ý thức rất rõ vấn đề đó. Chúng tôi chiều lòng các thượng đế bằng chất lượng được ẩn dấu trong 7 bước chăm sóc đặc biệt:

  • Rửa mặt Massge nhẹ nhàng.
  • Chăm sóc da bằng công nghệ cao.
  • Gội đầu thư dãn kết hợp bấm huyêt.
  • Tư vấn kiểu tóc.
  • Cắt tóc tạo kiểu.
  • Cạo mặt xả sạch.
  • Vuốt sáp đẹp trai.

Các bóng hồng thầm lặng ở 30shine

Một trong những dấu ấn khó phai mang lại sự thích thú cho các đấng mày râu khi đến 30Shine là những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng ở đây. Họ sẽ giúp anh em massage da mặt, gội đầu bấm huyệt. Đảm bảo các ông sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Đúng như tiêu chí của 30Shine – tỏa sáng rực rỡ.

Các chân dài ở đây đều trải qua quá trình đào tạo bài bản, nghiêm túc. 30Shine hiểu rằng “Khách hàng là thượng đế.” Thành công của cả tập thể cũng chính là thành công của 30Shine. Chúng tôi mang điều đó lan tỏa cho toàn bộ nhân viên ở đây.

Các nữ Skinner có gì hấp dẫn?

Điểm nổi bật nhất của các Skinner ở 30Shine chính là tay nghề khéo léo, phục vụ khách hàng rất tận tâm. Những bàn tay trắng nõn nà, lướt nhẹ trên mái tóc của bạn. Nhẹ nhàng xoa bóp, bấm huyệt. Đảm bảo các ông sẽ phê như con tê tê.

Ngoài ra, nhan sắc của các nữ Skinner luôn là một chủ đề được bàn luận. Thử hình dung mà xem, đến cắt tóc lại được ngắm những nhan sắc xinh đẹp, mọi căng thẳng cả một ngày làm việc bị xua tan hết đi. Không khí cũng trở nên dịu mát và những ngày hè oi bức và ấm áp vào những mùa đông lạnh giá.

Một nữ Skinner xinh đẹp của 30Shine

Cứ thế, họ đảm nhận một mắt xích quan trọng trong cả một dây chuyền tạo nên thương hiệu của 30Shine. Công việc của họ âm thầm hơn các Stylist, nhưng rất quan trọng. Như một câu nói kinh điển trong văn học phương Đông : “Phụ nữ là một đóa hoa xinh đẹp, nhẹ nhàng tỏa hương khoe sắc cho đời.”

Anh em còn chần chờ gì nữa. Hãy đến ngay 30Shine để được các bóng hồng chăm sóc đẹp trai.