4 lý do khiến nhuộm tóc màu nâu khói “khuấy đảo” giới trẻ hiện nay

Màu tóc HOT nhất hiện nay là màu tóc gì? Đó chính là màu nâu khói. Vậy tại sao nhuộm tóc màu nâu khói lại trở thành xu hướng cực chất của giới trẻ hiện nay? Đó chính là vì 4 lý do sau:

Mục lục

1. Màu tóc thời thượng cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Được lăng xê bởi hàng loạt những sao nam đình đám của Showbiz Việt, màu nâu khói đã vươn lên trở thành màu tóc được săn đón nhiều nhất hiện nay. Có thể dễ dàng kể đến như Sơn Tùng MTP, Đức Phúc, Thanh Duy,… Nếu bạn là người ưa thích sự trẻ trung và phá cách thì không có lí do gì để bỏ qua màu tóc nâu khói cả!

Sơn Tùng bắt trend nhuộm tóc màu nâu khói, tóc bổ luống

Chả cần kết hợp áo quần hay phụ kiện gì đó quá đặc biệt, một mái tóc nhuộm hoàn hảo với màu nâu khói cũng đủ để bạn khẳng định cá tính và “chất” riêng của bản thân.

2. Nhuộm màu tóc nâu khói sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho làn da của bạn

Bạn đang khá là quan ngại trong việc nhuộm tóc màu sáng với làn da ngăm đen? Đừng quá lo lắng!

Sobin Hoàng Sơn cũng nhuộm tóc màu khói không kém cạnh Sơn Tùng

Sobin Hoàng Sơn cũng nhuộm tóc màu nâu khói không kém cạnh Sơn Tùng

Màu nâu khói sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn suy nghĩ này. Bởi màu nâu khói vừa có thể hạn chế sự tương phản giữa tóc và làn da và vừa giúp tôn da sáng lên đáng kể. Nâu khói chính là màu tóc đẹp tôn da giúp bạn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

3. Màu nâu khói là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng phá cách

Bạn chắc chắn sẽ trẻ trung và cá tính hơn với một màu tóc được nhuộm gam sáng, đặc biệt là màu nâu khói. Tại sao?

Những ý tưởng tuyệt vời cho nhuộm tóc màu khói

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói bắt trend 2018

Màu nâu khói vừa cá tính vừa ấn tượng mà ít màu có thể so với được.  Màu tóc này cực kỳ hợp với những anh chàng muốn dành cho bản thân một sự thay đổi mới mẻ. Tuy là khác biệt nhưng màu tóc này vẫn có thể phù hợp với mọi môi trường dù là học tập hay công sở làm việc.

4. Nhuộm tóc màu nâu khói “xử lý” gọn những khuyết điểm của mái tóc

Với đặc điểm là chuyên tạo “cú lừa” về mặt thị giác, màu nâu khói giúp mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn. Đặc biệt, những anh chàng nào mà tóc mỏng, mềm thì nhuộm tóc màu nâu khói chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra,màu nâu khói cũng giúp che đi những khuyết điểm của tóc như chẻ ngọn hay mái tóc khô xơ. Bởi màu sáng khiến người ta dễ dàng chú ý đến tổng thể hơn là nhìn vào chi tiết.

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Nếu bạn muốn nổi bật và phá cách trong đám đông thì chỉ đơn giản làm 1 việc duy nhất! Đó chính là nhuộm tóc màu nâu khói. Còn nhuộm tóc ở đâu cho đẹp thì tất nhiên là hãy đến 30Shine rồi.

Chỉ với 180k giá gói dịch vụ nhuộm và 100k mỗi lần tẩy, bạn sẽ sở hữu ngay 1 mái tóc nhuộm màu nâu khói hoàn hảo. Ngoài ra, cũng chỉ duy nhất 30Shine mới có cam kết 30Shine Care không 1 tiệm tóc nào có! Bảo hành hoàn toàn miễn phí tóc nhuộm màu thường trong 15 ngày và tóc màu tẩy trong vòng 3 ngày.

Làm gì có nơi đâu giá cả phải chăng mà dịch vụ lại chất lượng như ở 30Shine. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ đẳng cấp tại đây. Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine! Nhanh tay nhấn nút đặt lịch đi nào anh bạn!