Ai nói trai ngoan thì không được nhuộm tóc màu nâu khói?

Ngừng ngay việc đóng khung trai ngoan thì không được nhuộm tóc màu nâu khói đi. Giờ đây ai cũng có thể để màu tóc nhuộm cực cá tính cực thu hút này.

Đa số phụ huynh cho rằng các con đi học trên trường và đi làm văn phòng thì không được để mái tóc nổi bật. Màu tóc nổi bật “trẻ trâu” như vàng, đỏ rực, xanh…sẽ không lịch sự, gây phản cảm. Phụ huynh chỉ lo lắng cho con cái mà thôi. Hiện tại xã hội đổi mới tư duy, nhuộm tóc nổi bật vẫn đẹp trai, tài giỏi, không ai nói gì được. Vậy nên nếu bạn đang không dám thử thách nhuộm tóc màu nâu khói thì không cần lo lắng nữa. Thích thì nhuộm luôn, cá tính, thu hút và đẹp trai ngời ngời.

Nhuộm tóc màu nâu khói đến ngay 30Shine. Dưới bàn tay của những chuyên gia tóc nam hàng đầu có ngay mái tóc đẹp trai. Trai ngoan đến 30Shine nhuộm tóc chắc chắn sở hữu ngay mái tóc cá tính mà không hề mất đi chất “ngoan”. À, còn lý do nữa bạn nên đến 30Shine đó là nhuộm tóc chỉ với 180k mà thôi. Chỉ 180k cho dịch vụ tóc nam hàng đầu, tại sao không thử? 

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Với các anh chàng trai ngoan, 30Shine có cách nhuộm tóc riêng. Vừa đẹp trai thu hút lại không quá nổi trội ăn chơi!!!

Nhuộm tóc màu nâu khói với những kiểu tóc thư sinh

Trước khi nhuộm tóc, bạn nam nên đến 30Shine cắt ngay cho mình mái tóc thư sinh, lịch sự một chút như Side part, sport, side swept, layer, mohican. Đây là những kiểu tóc đi học, đi làm, đi chơi vẫn đẹp trai, lịch lãm. Kết hợp với mái tóc nâu khói thì miễn chê nhé. Chàng trai ngoan không những không bị coi là ăn chơi mà càng được khen nhiều hơn. Mái tóc nâu khói cuốn hút mọi ánh nhìn từ người xung quanh và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Nhuộm tóc màu nâu khói giúp anh chàng tự tin, bản lĩnh hơn. Thay đổi đẹp trai, tự tin về ngoại hình của chính mình. Chúng ta không thể mãi đóng khung trong một hình tượng trai ngoan, mọt sách, lịch sự hay con ngoan trò giỏi. Hãy khác biệt hơn bằng ngoan và cá tính. Một cái nhìn mới mẻ nhưng càng khiến bạn đẹp hơn trong mắt người khác. Nhuộm tóc màu nâu khói chắc chắn là vị cứu tinh của bạn. Bỏ qua những quan niệm xưa cũ đi, hãy khác biệt bằng màu nâu khói cá tính!!!

Nâu khói sáng hay nâu khói trầm?

Đây là một câu hỏi hoàn toàn đúng với những chàng trai ngoan. Những người chưa bao giờ sẽ nhuộm tóc màu sáng hay màu thật nổi bật. Họ băn khoăn không biết nên thử với màu tóc nào, người xung quanh có nói gì không. Nhưng chúng ta đã lớn, hãy tự quyết định và quyết định màu tóc của chính mình.

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Nhuộm tóc màu nâu khói cho trai ngoan

Nhuộm tóc màu nâu khói sáng sẽ nổi bật hơn rất nhiều. Cá tính,cực hót với nâu khói sáng nhưng ít bạn nam dám thử. Đừng ngại thay đổi để khiến người khác phải vừa gặp đã nhớ tên. Dùng màu tóc chất lừ của mình tạo ấn tượng với người đối diện ngay.

Mái tóc màu nâu trầm chắc chắn là sự lựa chọn số 1 cho các bạn trai. Mái tóc nâu khói trầm rất hợp với không khí mùa cuối năm và đặc biệt dành cho các chàng trai ngoan. Màu tóc cuốn hút, đẹp trai nhưng không quá hút cái nhìn của người khác và chắc chắn không thể nào gây phản cảm được rồi.

Nhuộm tóc màu nâu khói trầm cũng đơn giản hơn do tẩy tóc ít hơn 1 lần, màu vẫn đẹp không bị phai. Nhiều khách hàng của 30Shine chọn màu tóc này cho những ngày hẹn hò, tụ tập cuối năm.

Màu tóc này càng hot càng đẹp xuất sắc hơn khi được thực hiện tại 30Shine. Nhanh tay đặt lịch tại 30shine.com để nhuộm tóc màu nâu khói đẹp trai chỉ với 180k thôi!!!