Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P3)

Năm mới, mừng tuổi con bằng những kiểu tóc nam cực bảnh sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa của các ông bố, bà mẹ. Tết đang rất gần rồi, hãy đến 30Shine để gắn chặt tình cảm gia đình nồng ấm nhé!

Mục lục

7. Kiểu tóc nam Side-Part vuốt rủ

Tiếp tục là một kiểu tóc nam kinh điển của đàn ông Việt chưa bao giờ lỗi mốt. Những bé trai 7-10 tuổi cũng là đối tượng thích hợp với Side-Part rủ cho Tết này đẹp trai giống bố. Đây là một kiểu tóc linh hoạt. Bé có thể yên tâm đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết từ nhà này sang nhà khác mà tóc vẫn vào nếp gọn gàng. Những bé nào có mái tóc dày và chất tóc tốt có thể chọn cách vuốt này. Độ dài khoảng 7cm trở lên.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P3)

Side-Part rủ

Side-Part vuốt rủ mang đến cho chàng “hoàng tử nhí” độ chất của một lãng tử. Bé sẽ chẳng hề thua kém một quý ông thực thụ. Kiểu tóc được đánh giá cao về sự lịch lãm nhưng không kém phần sành điệu. Chỉ chưa đầy 10 ngày nữa là Tết, vì vậy nếu muốn sở hữu kiểu tóc đẹp trai này thì bé hãy mau mau rủ bố cùng đến 30Shine nhé!

8. Kiểu tóc nam Side-Part vuốt dựng

Bé thích Side-Part nhưng tóc lại chẳng đủ dài để vuốt rủ. Vậy thì đừng lo, Side-Part vuốt dựng đẹp trai sẽ là giải pháp tuyệt vời. Đây là kiểu vuốt tóc kinh điển của các ông bố. Và không có gì lạ khi “hoàng tử nhí” cũng có thể thừa hưởng “tuyệt phẩm tóc nam” này. Từ 7 tuổi là tóc bé có đủ điều kiện để thử Side-Part vuốt dựng. Phần tóc mai được undercut, giúp mái tóc của bé được gọn gàng và dễ quản lý. Tóc được rẽ ngôi 2/8 hoặc 3/7 sau đó chải vuốt ngược về sau. Phần mái được chải cao và có độ phồng hơn.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P3)

Side-Part dựng

Side-Part vuốt dựng giúp gương mặt trắng sáng và tôn lên vầng trán “cực bảnh”. Đây sẽ là kiểu tóc nam ngắn gọn để thay thế cho những mái tóc lộn xộn và “khó bảo” của các bé. Dù là đi chúc Tết hay đi dự những bữa tiệc đầu năm, chắc chắn các ông bố bà mẹ sẽ được “nở mày nở mặt” lắm đấy! Dù quay trở lại trường học thì Side-Part vuốt dựng vẫn rất hợp thời trang và phong cách.

9. Uốn tóc xoăn phong cách Hàn Quốc

Uốn tóc xoăn phong cách Hàn Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé đẹp trai như nam thần. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ để thưởng cho con sau một năm học tập vất vả thì uốn tóc sẽ là một gợi ý hay. Đây còn là giải pháp khắc phục nhược điểm của các bé tóc mỏng. Khi tóc được uốn, bé sẽ yên tâm đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết mà không bị mất form.

Kiểu tóc nam đẹp cho bé 7 – 10 tuổi đi chúc Tết cực bảnh (P3)

Uốn tóc xoăn phong cách Hàn Quốc

Uốn tóc phong cách Hàn Quốc thích hợp cho những bé có mái tóc dài tương đối, khoảng 7-8cm. Các chuyên gia tóc sẽ chọn cách uốn nhẹ gợn sóng chứ không uốn xoăn. Bởi vậy, uốn tóc kiểu này thì sau khi nghỉ Tết, bé vẫn có thể yên tâm diện kiểu tóc này đi học trở lại. Tết này uốn tóc vừa đẹp vừa “sang”, chắc chắn bố mẹ tha hồ nở mày nở mặt vì được khen biết làm đẹp cho con đấy!

Hy vọng qua bài viết này, phụ huynh và các bé sẽ chọn được kiểu tóc nam ưng ý nhất. Để được tạo những kiểu tóc đẹp trai đón Tết thì hai bố con nhanh tay đặt lịch cắt tóc tại 30Shine nhé!