Những kiểu uốn tóc đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc dành cho bé trai

Uốn tóc đang trở thành xu hướng được hầu hết mọi người ưa chuộng trong những năm gần đây. Nếu các mẹ còn đang trăn trở không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với con mình mà vẫn không bao giờ lỗi mốt thì hãy tham khảo những kiểu uốn tóc đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc dành cho bé trai ngay dưới đây nhé!

Mục lục

1. Tóc xoăn sóng nhẹ

uốn tóc đẹp xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ cho các bé trai (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc uốn đẹp này chắc chắn sẽ tạo nên điều khác biệt khiến bé nổi trội hơn với các bạn cùng trang lứa. Với kiểu tóc xoăn sóng nhẹ này, bé trai sẽ trở nên cực kì thu hút trong mắt người khác. Mẫu tóc cực kì đơn giản, không quá phá cách nên bé giữ nguyên nét đáng yêu và nhí nhảnh. Tóc xoăn sóng nhẹ chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản. Nó không mất quá nhiều thời gian để biến tấu thành một kiểu tóc hoàn chỉnh. Sẽ thật hoàn hảo nếu được mẹ cho bé mặc set đồ khỏe khoắn với áo sơ mi và quần jean lửng cùng đôi giày thể thao năng động. Đây hứa hẹn sẽ là một item chất ngất khiến các mẹ không thể bỏ qua cho bé yêu.

2. Tóc xoăn sóng to

uốn tóc đẹp xoăn to

Tóc uốn đẹp với những lọn xoăn to giúp bé trai “Tây” hơn (Ảnh: Internet)

Bên cạnh kiểu tóc xoăn sóng nhẹ, thì kiểu tóc xoăn sóng to cũng là một trong những xu hướng dẫn đầu độ chất khiến bạn không ngừng phát cuồng. Sau khi tạo kiểu tóc undercut hai bên mai, thợ làm tóc sẽ uốn tóc đẹp cho phần trên giúp bé trở nên “Tây” hơn rất nhiều. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu mẹ cho bé nhuộm tóc để bé nhà mình nhìn ngầu và cá tính hơn. Với kiểu tóc này, bố mẹ cần phải chăm chút cho bé sau mỗi lần gội đầu để vẫn giữ nguyên được nếp. Tóc bé lúc nào cũng giữ nguyên được những nếp xoắn sóng đúng kiểu Hàn Quốc.

3. Tóc xoăn cả đầu

uốn tóc đẹp xoăn

Kiểu tóc xoăn cả đầu này giúp bé trai nhìn đáng yêu hơn (Ảnh: Internet)

Đây là kiểu tóc cực kì phù hợp với những bé trai có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh cùng nước da trắng mịn. Tóc xoăn cả đầu không quá cầu kì lại dễ làm, dễ chăm tóc và không kén mặt. Rất nhiều mẹ lựa chọn kiểu uốn tóc đẹp này cho con mình. Để xinh xắn như những bé trai Hàn Quốc, bên cạnh kiểu tóc, mẹ cũng nên lựa chọn quần áo “xì tai” một chút giúp các bé trở nên phong cách hơn bao giờ hết.

4. Tóc uốn đẹp French Crop

uốn tóc đẹp undercut

Tóc French Crop đầy nghệ sĩ cho bé trai (Ảnh: Internet)

Tóc French Crop sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bé có năng khiếu về nghệ thuật. Đây là kiểu tóc đậm chất nghệ sĩ. Bé sẽ thể hiện được đúng chuẩn thần thái cool ngầu và chất tài năng của mình thông qua kiểu tóc. Kiểu uốn tóc đẹp này là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ khi cắt tóc bé vào mùa hè. Đây là mùa nóng bức nên tóc French Crop sẽ giúp bé mát mẻ và thoải mái hơn. Mẹ cũng không cần mất nhiều thời gian chăm sóc tóc bé hàng ngày. Kiểu tóc càng tự nhiên sẽ làm toát lên vẻ phong trần bụi bặm đầy chất nghệ sĩ của bé trai.

Trên đây là một vài gợi ý về những kiểu uốn tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc dành cho bé trai. Các mẹ nên tham khảo và lựa chọn sáng suốt hơn trong việc quyết định kiểu tóc cho con mình. Mẹ có thể đưa bé tới 30shine để có kiểu tóc uốn đẹp nhất nhé.