Có nên nhuộm tóc cho bé trai?

Ngày nay không khó để có một mái tóc cho bé trai sành điệu không thua gì người lớn. Các bé được vuốt keo, uốn hay thậm chí nhuộm tóc để trở nên sành điệu hơn. Không thể chối cãi rằng các bé trông rất dễ thương và thời trang với mái tóc được nhuộm màu. Tuy nhiên các phụ huynh trước khi quyết định cho con em mình nhuộm tóc cũng nên tìm hiểu rằng việc nhuộm tóc liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé?

Mục lục

Nhuộm tóc – việc làm đẹp quen thuộc của tất cả mọi người

toc-cho-be-trai

Sự dễ thương của các bé kết hợp với mái tóc thời trang giúp các bé trông nổi bật hơn rất nhiều

Việc nhuộm tóc đã và đang trở thành một thói quen làm đẹp với tất cả mọi người. Mọi người quen thuộc với việc này đến nỗi một năm họ có thể đi nhuộm tóc đến 2-3 lần. Và mỗi lần một màu sắc khác nhau để thay đổi bản thân. Có thể nói mái tóc rất quan trọng. Các màu sắc trầm như nâu, nâu hạt dẻ, nâu đỏ… giúp làn da của bạn nổi bật hơn. Còn những màu sắc nổi bật hơn như màu khói, màu bạch kim, hồng, xanh… lại giúp bạn trông trẻ trung và cá tính. Tuy vào tính cách và màu da của mỗi người chúng ta có thể chọn màu sắc phù hợp.

Việc làm đẹp cho các bé từ xưa đã được các phụ huynh quan tâm. Nay lại được quan tâm hơn nữa khi mà đời sống đã được cải thiện. Cha mẹ có nhiều thời gian hơn để quan tâm và chăm sóc con cái. Từ cái quần cái áo cho đến tóc cho bé trai cũng phải được chải chuốt kỹ càng. Và thế là các bé được làm đẹp mái tóc của mình từ khi còn rất nhỏ. Không khó để bắt gặp bé trai ngoài đường với mái tóc được uốn, nhuộm hay vuốt keo cầu kỳ.

Nhuộm tóc cho bé trai liệu có an toàn?

toc-cho-be-trai

Cũng như tất cả những phương pháp làm đẹp khác. Nhuộm tóc chỉ độc hại khi bạn lạm dụng và sử dụng sản phẩm kém chất lượng

Thuốc nhuộm tóc tác động vào cấu tạo của tóc. Các sắc tố Megalin – là những sắc tố tự nhiên có trong tóc. Và khi các hạt màu của thuốc nhuộm khuếch tán hết các sắc tố Megalin và thay thế vào đó là những hạt màu của thuốc nhuộm mái tóc sẽ thay đổi màu sắc theo hạt màu của thuốc nhuộm. Để quá trình đó có thể xảy ra, người ta cần dùng một số chất đặc biệt. Và điều này dễ gây ra dị ứng cho những ai nhạy cảm.

toc-cho-be-trai

Các bé trông bảnh bao nhưng vẫn dễ thương đúng độ tuổi khi nhuộm tóc

Tuy nhiên, nếu như nó có hại đến mức báo động thì ngành y tế đã phải cấm sử dụng thuốc nhuộm tóc. Hay phải bạn hành luật quy định số tuổi được nhuộm tóc. Thuốc nhuộm tóc có thể gây dị ứng nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thử nghiệm các loại thuốc nhuộm để biết trước có bị dị ứng hay không. Và thuốc nhuộm tóc sẽ độc hại khi bạn liên tục nhuộm tóc trong thời gian và sử dụng thuốc nhuộm kém chất lương cũng như kỹ thuật nhuộm không đúng. Thực tế trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên và an toàn cho trẻ nhỏ.

Làm đẹp cho bé phải chọn các cơ sở uy tín

toc-cho-be-trai

30Shine tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín cho đấng mày râu và các bé trai

Để chắc chắn các bé không bị dị ứng với các thành phần của thuốc nhuộm. Tại các cơ sở uy tín sẽ cho các bé xét nghiệm dị ứng. Việc này có thể làm mất thêm thời gian nhưng lại vô cùng cần thiết. Đặc biệt tại các cơ sở uy tín, bạn có thể yên tâm với các loại thuốc nhuộm đảm bảo của họ. Tại đây bạn có thể được tư vấn và chọn loại thuốc nhuộm mà mình mong muốn. Đặc biệt bạn có thể yêu cầu thuốc nhuộm có thành phần tự nhiên cho các bé.

Chọn một cơ sở uy tín là điều cần thiết để gửi gắm đứa con của mình. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng 30Shine tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín nhất cho các bé trai cũng như đấng mày râu.

Làm đẹp cho bé trai giúp bé tự tin và nổi bật hơn. Vì vậy nhuộm tóc cho bé trai không có gì là xấu và hại. Điều quan trọng là các phụ huynh phải kiểm soát và biết được con mình đang được làm những gì và sử dụng những sản phẩm nào. Ngoài ra các phụ huynh cần có sự tư vấn để chăm sóc cho mái tóc cho bé trai sau khi nhuộm đúng cách. Còn ngại ngần gì mà không nhanh tay đặt chỗ tại 30Shine để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia tóc.