Top kiểu tóc uốn đẹp – Undercut được phái mạnh săn đón nhất tuần (P2)

Nối tiếp phần 1, 30Shine đã quay trở lại với các chàng trai trong phần 2 của “Top kiểu tóc uốn đẹp kết hợp undercut được phái mạnh săn đón nhất tuần” rồi đây. Không để các chàng phải chờ lâu, hãy cùng 30Shine theo dõi tiếp xem còn những kiểu tóc đẹp nào mà các bạn không nên bỏ qua trong phần cuối này nhé.

Mục lục

6. Tóc uốn đẹp kết hợp Vintage Undercut

Bạn nghĩ sao về việc truyền cảm hứng vintage vào mái tóc uốn đẹp của mình cho những ngày lạnh sắp tới? Từ lâu vintage đã luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Không chỉ trong công nghệ may mặc mà còn trong cả thời trang tóc nữa. Một mái tóc xoăn kết hợp với undercut kiểu vintage như này gợi cho ta nhớ về hình ảnh của các ông hoàng thời trang trong những thập kỷ trước. Đối với những chàng trai ưa cái vẻ lịch lãm ngày xưa, thích hoài niệm về quá khứ. Chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc uốn ngắn đẹp này.

Bạn nghĩ sao về việc truyền cảm hứng vintage vào mái tóc uốn đẹp của mình cho những ngày lạnh sắp tới?

Bạn nghĩ sao về việc truyền cảm hứng vintage vào mái tóc uốn đẹp của mình cho những ngày lạnh sắp tới?

7. Tóc uốn đẹp với Hard Part Undercut

Hard Part là một biến thể được lấy cảm hứng từ kiểu tóc Side Part. Mà ở đây người thợ cắt tóc sẽ dùng dao cạo để chia tóc của bạn làm hai phần không bằng nhau. Hai phần tóc này sẽ được ngăn cách bởi đường ngôi được chia sâu và đậm hơn ngôi chuẩn rất nhiều. Nếu bạn muốn kết hợp kiểu tóc này với mái tóc uốn đẹp thì hãy làm xoăn tóc ở phía bên dày hơn. Bên còn lại của đường dao cạo vẫn sẽ được cắt theo kỹ thuật undercut thông thường.

Tóc uốn đẹp với Hard Part Undercut

Tóc uốn đẹp với Hard Part Undercut

Kiểu tóc này vừa có nét tinh tế của undercut hiện đại, pha lẫn vẻ lịch lãm của Side Part cổ điển. Không những thế lại còn kết hợp với những lọn tóc xoăn bồng bềnh lãng tử. Vậy là quá đủ cho một mái tóc uốn đẹp mà không bị già.

8. Tóc uốn đẹp với Retro Undercut

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa retro và vintage. Nhưng thực ra đây là hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu vintage gợi cho ta đến những gì đơn thuần nhất của quá khứ. Thì retro chính là lấy cảm hứng từ quá khứ ấy để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới. Bao gồm hiện đại có, phá cách táo bạo có nhưng vẫn không làm mất đi hình ảnh vẹn nguyên của quá khứ. Chính vì vậy mà khi nhìn kiểu tóc uốn đẹp cùng undercut phong cách retro này. Ta vẫn thấy nó có một chút gì đó phóng khoáng, ngẫu hứng hơn so với Vintage và những kiểu tóc cơ bản khác.

Tóc uốn đẹp với Retro Undercut

Tóc uốn đẹp với Retro Undercut

9. Finger Wave + Undercut

Finger Wave hay còn được biết với tên gọi khác là tóc sóng ngón tay. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng vào những năm 1920. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì người xưa thường cuốn tóc quanh ngón tay để có một mái tóc xoăn theo mong muốn. Còn ngày nay người ta không cần phải làm thế mà vẫn có thể uốn tóc thành từng nếp gấp ưng ý. Thậm chí kiểu tóc này còn có thể biến hoá phong phú hơn. Bằng cách kết hợp với undercut nhằm mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy cá tính và rất hợp thời trang.

Finger Wave + Undercut

Finger Wave + Undercut

10. Tóc uốn đẹp kết hợp Modern Undercut

Bản chất của Undercut đã là một kiểu tóc cực kỳ hiện đại và nam tính. Chính vì vậy dù ra đời từ rất lâu nhưng cho đến tận bây giờ nó vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Và cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vẫn là kiểu tóc được yêu cầu cắt nhiều nhất trong mỗi tiệm cắt tóc. Không những thế undercut còn có thể kết hợp với rất nhiều các kiểu tóc khác nhau. Càng ngày người ta lại càng có nhiều biến thể hơn cho mái tóc này.

Tóc uốn đẹp kết hợp Modern Undercut

Tóc uốn đẹp kết hợp Modern Undercut

Với kiểu Modern Undercut kết hợp với tóc xoăn, bạn không cần phải để tóc quá dài cũng không phải cầu kỳ tạo kiểu. Bạn chỉ cần làm xoăn phần tóc trên đỉnh đầu. Những lớp tóc còn lại sẽ được cắt sát bằng kỹ thuật undercut hiện đại. Chỉ đơn giản thế thôi trông bạn đã vô cùng quyến rũ và sành điệu rồi.

Kết thúc chủ đề top kiểu tóc uốn đẹp kết hợp với undercut được các đấng mày râu yêu thích. Bạn đã chọn được cho mình kiểu trong số 10 kiểu tóc chúng tôi giới thiệu ở trên chưa? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết kiểu nào hợp với mình. Thì cách nhanh nhất là hãy đến 30Shine để các stylist chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và tạo cho bạn một kiểu tóc đẹp nhất nhé.

Nguồn: Men Hairstylist