Chuẩn bị những gì để “nhuộm tóc nam” đẹp đúng chuẩn?

Nhuộm tóc nam, công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng không hề. Nhuộm lên màu là một chuyện. Nhưng tìm được màu sắc phù hợp với bạn lại là một câu chuyện khác. Vậy cần làm gì để sở hữu một mái tóc nhuộm đẹp hoàn hảo?

Màu nhuộm tóc nam đẹp của Jungcook

Màu nhuộm tóc nam đẹp của Jungcook

Sự phát triển về chất lượng cuộc sống khiến con người chúng ta có nhiều nhu cầu hơn. Thay vì ăn no, mặc ấm thì giờ đây đã là câu chuyện của ăn ngon, mặc đẹp. Việc làm đẹp cũng vậy. Không chỉ nữ giới mới có thể chăm chút cho ngoại hình của mình mà ngay cả nam giới bây giờ cũng có rất nhiều dịch vụ làm đẹp.

Nhuộm tóc nam, cụm từ đã không còn hiếm nghe thấy trong thời đại ngày nay. Đó là hệ quả tất yếu khi ngành thời trang tóc nam đang không ngừng phát triển. Thế nhưng làm thế nào để có một màu nhuộm tóc nam hoàn hảo. Cùng 30Shine tìm hiểu nhé.

Mục lục

1. Cập nhật xu hướng

Cũng giống như việc vài năm trước bạn kiểu quần áo này rất “hot” nhưng nay lại được thay thế bởi kiểu dáng khác. Màu nhuộm tóc nam cũng vậy. Sự phát triển trong thế giới thời trang tóc khiến cho các màu nhuộm ngày càng đa dạng hơn. Kết hợp với nhiều kiểu tóc mới thời thượng hơn. Vì vậy có thể hôm nay trong 5 màu nhuộm bạn có thể thấy màu này rất hợp với mình. Nhưng đến khi đứng trước bảng 10 màu nhuộm thì “ ồ, hóa ra đây là màu nhuộm tóc nam dành cho mình”.

Màu nhuộm tóc nam đẹp của Suga

Màu nhuộm tóc nam đẹp của Suga

Hơn nữa việc cập nhật xu hướng cũng giúp bạn cảm thấy mình không hề lạc lõng chút nào so với sự phát triển của xã hội.

2. Phân tích bản thân

Đây là bước rất quan trọng để có một màu nhuộm tóc nam đẹp. Màu da hay vóc dáng khuôn mặt, phong cách yêu thích cũng là những yếu tố can thiệp rất nhiều vào việc chọn màu tóc nhuộm.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Với những người có nước da trắng có lẽ sẽ có nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn. Nhưng với những chàng trai sở hữu nước da ngăm thì nên chọn những màu sắc trung tính sẽ phù hợp với bạn hơn.

3. Thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Sử dụng những sản phẩm kém chất lượng không chỉ gây hại cho mái tóc, cho sức khỏe. Nó còn khiến bạn có những màu tóc không hề đúng chuẩn chút nào.  Ngoài ra, bạn nên chọn các salon uy tín vì để nhuộm tóc nam đẹp và lên đúng màu cần phải đúng công đoạn và quan trọng nhất là cách pha màu.

Màu nhuộm tóc nam đẹp

Màu nhuộm tóc nam đẹp

30Shine, thương hiệu thẩm mỹ tóc nam uy tín. Với những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng. Cùng đôi tay tài ba của những stylist hội tụ từ khắp mọi miền tổ quốc. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

4. Chăm sóc tóc sau khi nhuộm

Bất cứ việc gì cũng vậy, cần phải có sự chăm sóc để duy trì vẻ đẹp. Đặc biệt là mái tóc sau khi nhuộm. Bởi lúc đó tóc sẽ rất yếu và cần được chăm sóc. Bạn có thể sử dụng các loại dầu gội phục hồi tóc, bên cạnh đó nên sử dụng các serum giữ màu cho tóc để có màu tóc đẹp hoàn hảo.

Dưỡng tóc đúng cách

Dưỡng tóc đúng cách

Đừng bỏ qua một bước nào nhé. Nếu bạn cho rằng điều đó hoàn toàn không cần thiết. Vậy thì thử đi. Chính bạn sẽ cảm nhận được nó cần thiết đến mức nào đấy.

Nếu đã chuẩn bị xong xuôi thì chỉ cần nhấn nút “đặt lịch”. Các chàng trai sẽ không phải mất công chờ đợi đến lượt mình cắt tóc như những tiệm cắt tóc khác. Lại còn được tự do lựa chọn stylist theo ý muốn. Tất cả những điều ấy chỉ có 30Shine mới có thể giúp bạn. Nhanh tay nhấn nút thôi nào.