Những xu hướng street-styles cho các chàng nổi bật nhất năm 2018 (Phần 2)

Mục lục

Tiếp tục là những xu hướng làm mưa làm gió tại các tuần lễ thời trang nổi tiếng, các chàng trai tha hồ lưạ chọn cho mình một phong cách nổi bật nhất. Đừng ngại thay đổi, hãy biến mình thành một fashionista bắt kịp những xu hướng mới!

1. Phong cách quân nhân

Lấy cảm hứng từ chi tiết rằn ri (camo) của những quân nhân phục vụ trong quân đội, rất nhiều những bộ trang phục đã được ra đời và trở thành trend.Bởi bây giờ, chiếc áo khoác bomber họa tiết camolà một xu hướng và đã rất nhiều chàng trai sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc trong tủ quần áo!

Những xu hướng street-styles cho các chàng nổi bật nhất năm 2018 (Phần 2)

Nhiều chàng trai đã sử dụng các điểm nhấn camo và áo khoác bay của phi công, trong khi những người khác lại chọnnhững chiếc áo khoác quân sự được lấy cảm hứng từ Chiến tranh thế giới thứ hai và được trang trí với nhữngthiết kế rấtcổ điển. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một quân nhân phục vụ theo chế độ, hãy thử biến tấu họa tiết này với một phong cách thực sự đường phố với chất liệu kaki.

2. Kiểu "Good In The Hood" – Mọi thứ đều tuyệt với Hoodie

Những xu hướng street-styles cho các chàng nổi bật nhất năm 2018 (Phần 2)

Đã qua rồi cái thời lên tiếng chê bai những phong cách táo bạo mới của nam giới. Chẳng còn quanh quẩn những mẫu thiết kế, những phong cách cũ rích. Giờ đây là thời của phong cách ăn mặc đường phố, tinh tế nhưng vẫn chất lừ.

Một chiếc áo khoác hoodievà áo choàng ngoài , với tỷ lệ chênh lệch về độ dài càng lớnkhiến độ tương phản trong bộ trang phục của bạn càngtăng lên, càng làm bạn trở nên nổi bật hơn thế! Quy tắc đơn giản để chọn cho cách layer (chồng lớp) này. Một chiếc hoodie được in hình màu màu nổi bật (gam màu nóng) được mặc phía bên trong chiếc áo khoác trơn màu trung tính (màu camel hoặc nâu đất,..). Hoặc ngược lại. Quá đơn giản cho một công thức tạo thành xu hướng.

3. Xu hướng vải to sợi, lông cừu hoặc da lộn

Đây được coi như một xu hướng tăng khả năng nuông chiều bản thân. Bạn không cần quá lo lắng về những thứ tiểu tiết như con trai phải mặc thế này mặc thế kia; những chất liệu này chỉ dành cho phụ nữ,…. Tất cả là sự sai lầm lớn nếu bạn nhìn thấy những sự kết hợp tạo ra những sản phẩm trong mơ!

Những xu hướng street-styles cho các chàng nổi bật nhất năm 2018 (Phần 2)

Bạn không cần quá lo lắng về cách thức để kết hợp vì thực sự những item này có cách mix&match đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều. Bạn chỉ cần chọn một loại áo len sợi to màu trung tính và có nhiều lớp layer bên trong để che đi sự "độ sộ" của những sợi len đan. Hoặc những chiếc áo da cừu chỉ cần những chiếc áo thun trơn được nhẹ nhàng lộ ra làm nền, tôn cho vẻ đẹp chiếc áo khoác. Hoặc táo bạo hơn là kết hợp với các chất liệu như denim, họa tiết kẻ,….

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Lột xác ấn tượng với kiểu tóc Short Quiff theo phong cách của số 10 huyền thoại Lionel Messi

HOT BOY Phạm Tuấn Tài cắt tóc tạo kiểu Side part lãng tử đẹp trai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *