Những kiểu tóc nam cho chàng vẻ ngoài lãng tử khó cưỡng

Một vẻ ngoài dịu dàng, trưởng thành là phong cách được nhiều nam giới theo đuổi. Những kiểu tóc nam sau sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, say lòng mọi cô gái.

Mục lục

Kiểu tóc nam ngắn rối tự nhiên

thu kieu toc nam lang tu

Kiểu tóc ngắn rối giúp tôn lên đường nét khuôn mặt lại mang vẻ phóng khoáng, tự do

Đừng áp đặt lãng tử luôn phải là những mái tóc dài chải chuốt. Một mái tóc ngắn vừa phải được vuốt gel tự nhiên có thể giúp bạn cực kì “ăn điểm”. Một sự rối nhẹ tự nhiên sẽ khiến bạn mang vẻ phóng khoáng, nam tính đáng mong ước.

Kiểu tóc này chủ yếu yêu cầu tóc không nên quá dài. Độ dài tiêu chuẩn khoảng gần bằng 1 ngón tay là bạn đã có thể tự do tạo kiểu. Một chút gel hoặc đơn giản là vuốt nhẹ tóc khi ẩm là mái tóc bạn đã vào kiểu, không còn vẻ rối bù, luộm thuộm.

Cắt tóc kiểu Side Swept độc đáo

Side Swept là lựa chọn khá thú vị cho một mái tóc dài lãng tử. Với kiểu tóc nam này, mái tóc của bạn sẽ trông luôn bồng bềnh, mềm mượt. Cùng với đó, phần mái hất cũng giúp bạn trông vẫn luôn gọn gàng dù chọn để tóc dài.

thu kieu toc nam lang tu

Với Side Swept, tóc được để dài đến khoảng chạm vai và bắt đầu tạo kiểu. Phần mái được chải lệch hoàn toàn qua một bên nhưng để bồng tự nhiên. Điểm đặc biệt là phần mái lệch được giữ bồng phía trên chứ không áp sát vào khuôn mặt. Kết hợp với những lọn xoăn to, kiểu tóc này sẽ khiến bạn hoàn toàn tự tin và điển trai.

Tạo hình rối bù mà vẫn đẹp trai

thu kieu toc nam lang tu

Vẻ ngoài nam tính, phong nhã càng được làm nổi bật nhờ cách tạo kiểu rối bời tự nhiên

Điểm hạn chế nhiều nhất khi nam giới để tóc dài là dễ trông rối bù, lộn xộn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết chúng nhờ chút gel và lược chải. Cách tốt nhất để tạo kiểu tóc nam với mái tóc dài là chải ngược về phía sau. Tóc được chải ngược nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ được vẻ lãng tử cũng như khoe đường nét điển trai trên khuôn mặt.

Đừng sử dụng quá nhiều gel nếu muốn một vẻ ngoài trông “phong trần”. Nếu vuốt quá nhiều gel, bạn dễ biến phong cách của bạn trở nên cứng nhắc và nghiêm túc. Một độ phồng vừa phải hay vài lọn tóc nhỏ rơi cạnh mặt có thể trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Kiểu tóc nam xoăn dài lọn to

thu kieu toc nam lang tu

Lựa chọn uốn xoăn với những lọn xoăn từ trên đỉnh xuống sẽ giúp mái tóc dài trở nên đầy nam tính

Với kiểu tóc nam này, yếu tố quan trọng vẫn là độ dài của tóc. Tóc nam xoăn và dài thường gây được sự chú ý đặc biệt cho người đối diện. Nó đem lại một vẻ ngoài có chút “tự do”, lãng mạn. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu tóc khó tạo kiểu cho một vẻ ngoài nam tính nhất.

Bạn có thể lựa chọn uốn tóc nhưng phải chú ý tóc chỉ nên được uốn tóc thật nhẹ nhàng. Với kiểu tóc nam này, tóc được uốn cao, sát chân tóc sẽ giúp tăng độ phồng và bồng bềnh hơn. Cũng vì thế, kiểu tóc này lại yêu cầu sự chăm sóc tỉ mỉ hơn. Đừng quên chải chuốt và vuốt gel cho mái tóc này nếu bạn không muốn trở thành anh chàng rối bù thay vì điển trai. Bạn cũng có thể biến tấu với kiểu tóc búi gọn gàng phía sau tạo nên nét phá cách.

Nguồn : Hairstylecamp