Mẹo phối đồ cực phong cách cho các chàng trong mùa thu đông

Mục lục

Với khí hậu nhiệt đới "đỏng đảnh" như nước ta, việc mặc đồ sao cho phù hợp với thời tiết thu đông nhưng vẫn hợp thời trang là một điều rất khó. Đặc biệt đối với nam giới thì việc này càng không dễ dàng. 30 Shine sẽ giúp bạn biến việc phối đồ thu đông trở nên "dễ như ăn kẹo" nhé!

Kết hợp áo lenvà sơ mi

Mẹo phối đồ cực phong cách cho các chàng trong mùa thu đông

Với thiết kế phần cổ tròn, cổ lọ nên chiếc áo len có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi bằng cách mặc chúng ra bên ngoài. Như vậy, bạn sẽ vừa có đủ độ ấm lại có phong cách thời trang trẻ trung, thoải mái.

Áo khoác bomber

Gần đây, xu hướng mặc áo khoác bomber vào dịp thu đông dần trở nên thịnh hành với giới trẻ. Bomber là một kiểu áo khoác có hình dáng tròn, ngắn tới ngang eo, với phần cổ tay được làm bằng vải chun. Bomber thường có hai lớp vải gồm phần vải kaki bên ngoài và vải gió bên trong. Chính vậy, mà bomber được giới trẻ yêu thích và sử dụng cho những ngày lạnh.

Áo khoác Demi

Mẹo phối đồ cực phong cách cho các chàng trong mùa thu đông

Demi là chất liệu hoàn hảo để tạo ra những chiếc áo khoác thời trang, bạn có thể diện chiếc áo Demi của mình suốt 4 mùa. Những chiếc áo khoác Demi mang cảm giác bụi bặm, cá tính, cùng với chất liệu cứng cáp tạo phom dáng vô cùng thích hợp với nam giới sử dụng trong những ngày mùa Đông.

Phong cách trẻ trung với quần jogger

Một trong những mẫu quần được ưa chuộng những năm gần đây chính là quần jogger. Hãy bắt kịp xu hướng này và mix match thật khéo léo và ấn tượng với quần jogger.

Đây là những mẹo trang phục dành cho mùa thu đông, vậy bạn đã có mái tóc hợp thời trong giai đoạn giao mùa này chưa? Nhấn nút đặt lịch phía dưới để "có hẹn" ngay với 30Shine và "tậu" ngay cho mình một kiểu tóc thời thượng nhé!

(Nguồn: Executivestyle)

Xem thêm:

Những mẹo vặt giúp cuộc sống của quý ông trở nên dễ dàng hơn

Gợi ý giúp các chàng chuẩn bị tủ đồ khi mùa thu đang tới
Làm sao để diện bow tie cho ‘ngầu’?

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *