Những kiểu tóc nam đẹp làm nên vẻ đẹp ma mị của Denis Đặng

Sau khi xuất hiện trong MV Màu nước mắt, Denis Đặng khiến chị em chao đảo với vẻ đẹp ma mị. Những kiểu tóc nam đẹp đã giúp anh chàng một phần không nhỏ trong việc tạo ra vẻ ngoài điển trai này.

Mục lục

Denis Đặng là ai?

Trước khi làm mưa làm gió trong MV Màu Nước Mắt, Denis Đặng được biết đến với vai trò là Giám đốc sáng tạo cho hàng loạt MV đình đám như Đừng hỏi em (Mỹ Tâm), Ghen (Min ft. Erik), Trong trí nhớ của anh (Nguyễn Trần Trung Quân),… Và ở các MV này, Denis Đặng đều tham gia với vai trò cameo.

những kiểu tóc nam đẹp Denis Đặng là ai?

Denis Đặng là ai?

Nhưng đến MV No Boyfriend (Hoàng Yến Chibi) và Còn yêu đâu ai rời đi (Đức Phúc) thì chàng trai sinh năm 1993 này bắt đầu đàm nhiệm vai chính. Anh tạo ra được hiệu ứng rất tốt và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên và gương mặt điển trai. Nhưng cho đến khi MV Màu nước mắt, anh mới thực sự làm chị em điên đảo. Với ánh mắt mộng mơ, sống mũi cao, khuôn miệng hờ hững, Denis đem đến vẻ đẹp đầy ma mị và cuốn hút. Những kiểu tóc của anh chàng là phần rất quan trọng. Vậy những kiểu tóc nam đẹp nào đã tạo nên thương hiệu này cho anh chàng.

Quiff

Những kiểu tóc nam đẹp

Quiff

Đây là kiểu tóc thông thường những chàng trai theo đuổi phong cách quý ông sẽ hay để. Nhưng khi Denis áp dụng thì lại tạo ra một hiệu ứng khác. Vẫn là tóc mái dài vuốt lệch sang một bên cổ điển. Vẫn là phần mai được Undercut vuông vức nam tính. Nhưng lại đem đến cho Denis vẻ trẻ trung và năng động vô cùng. Khuôn mặt thanh tú của anh chàng lại kết hợp với Quiff vẻ cuốn hút khó cưỡng lại.

Middle Part

Những kiểu tóc nam đẹp

Middle Part

Đây cũng là kiểu tóc của thập niên trước và mới quay lại trong năm nay. Denis Đặng cũng nhanh chóng bắt trend kiểu tóc này. Tuy nhiên, cũng giống như Quiff, thay vì đem đến cho anh chàng vẻ cổ điển thì với khuôn mặt điển trai, anh chàng trông vẫn hoàn toàn trẻ trung. Để phù hợp hơn với khuôn mặt thon dài của mình anh chàng chọn uốn cong phần mái. Nó tạo nên vẻ bồng bềnh, bay bổng cho Denis. Khiến cho Denis nhìn rất lãng mạn nhưng cũng đầy bí ẩn, rất cuốn hút.

Side Part

Những kiểu tóc nam đẹp

Side Part

Vẫn là phong cách lãng tử, Denis chọn tóc Side Part vuốt cao. Tuy nhiên, thay vì vuốt cho tóc tầng tầng lớp lớp để tạo vẻ bay bổng như những chàng trai khác, Denis chọn mái tóc hơi “mất trật tự” một chút. Nó tạo cho anh vẻ mạnh mẽ và phóng khoáng hơn. Hơn nữa, anh chàng còn chọn tóc màu khói ghi càng khiến cho ngoại hình của mình trở nên high fashion và hút mắt hơn.

Side Part dài

Những kiểu tóc nam đẹp

Side Part dài

Vẫn là Side Part nhưng với mái tóc dài vuốt rủ, anh chàng đem đến vẻ ma mị vô cùng. Phần tóc mái được vuốt phồng ở chân tạo vẻ sang trọng. Trong khi phần ngọn tóc được uốn xong, vuốt rủ tạo sự quyến rũ, kỳ bí. Màu tóc khói trắng càng làm nổi lên vẻ ma mị nhưng cuốn hút khó cưỡng này của Denis.

Những kiểu tóc nam đẹp của Denis Đặng: Pompadour

Những kiểu tóc nam đẹp của Denis Đặng: Pompadour

Những kiểu tóc nam đẹp của Denis Đặng: Pompadour

Pompadour Classic là kiểu tóc khác đầy cuốn hút của Denis Đặng. Để phù hợp với không khí Drama và sang trọng của MV Màu nước mắt, có nhiều phân cảnh, Denis vuốt tóc Pompadour đầy sang trọng. Nó tạo ra cho anh vẻ bề ngoài đầy thần thái, quý tộc. Và đặc biệt cũng rất hút mắt vì khoe trọn vẻ điển trai của khuôn mặt anh chàng.

Bạn có bị mê hoặc bởi vẻ điển trai đầy kỳ bí của anh chàng này? Bạn muốn sở hữu những kiểu tóc nam đẹp như vậy? Hãy đến ngay với 30Shine để khám phá vẻ đẹp trai tiềm ẩn bên trong bạn.