HOT boy Lương Trung Anh đến 30Shine “lột xác” vào team Chi Pu

Vừa qua, anh chàng HOT boy Lương Trung Anh đã quyết định đến 30Shine để “lột xác” đẹp trai như nam chính Jin Ju Hyung trong MV “Mời anh vào team em” đang gây điên đảo mạng xã hội của Chi Pu. Anh chàng này sẽ “lột xác” như thế nào? Hãy cùng đoán xem nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. MV Mời anh vào team em gây bão của Chi Pu

Vừa qua, Chi Pu đã tung ra MV Mời anh vào team em khiến cộng đồng nhạc Việt chấn động. Từ âm nhạc gây nghiện đến hình ảnh hút mắt đã khiến MV nhanh chóng trở thành TOP 1 trending Youtube hiện nay. Chỉ qua vài ngày, MV đã được hơn 8 triệu lượt xem và trở thành câu chuyện “đầu môi” của giới trẻ Việt.

MV Mời anh vào team em gây bão của Chi Pu

MV Mời anh vào team em gây bão của Chi Pu dạo gần đây

Trong MV ngoài hình ảnh Lolita sexy hết cỡ của Chi Pu thì chúng ta cũng không thể bỏ qua nam diễn viên chính của MV, Jin Ju Hyung. Anh chàng người Hàn Quốc này đã khiến cho biết bao chị em phải đổ gục trước vẻ thư sinh, lãng tử của chàng. Chỉ với kiểu tóc Layer đơn giản, anh chàng thực sự khiến người xem phải bùi ngùi nhớ mãi.

2. HOT boy Lương Trung Anh quyết định đến 30Shine “lột xác” với kiểu tóc Layer

Ngay sau khi MV Mời anh vào team em của Chi Pu được tung ra, số lượng anh em đến 30Shine và để kiểu tóc Layer như nam chính cũng tăng vọt bất ngờ. Kiểu tóc Layer nhanh chóng trở thành kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam dịp cuối năm này.

HOT boy Lương Trung Anh quyết định đến 30Shine “lột xác" với kiểu tóc Layer

HOT boy Lương Trung Anh quyết định đến 30Shine “lột xác” với kiểu tóc Layer

Đến với 30Shine lần này, để bắt kịp xu hướng, anh bạn Lương Trung Anh cũng nhanh chóng chọn lựa “lột xác” với kiểu tóc Layer. Kiểu tóc này cực kỳ hợp với khuôn mặt của anh chàng. Nó giúp khuôn mặt của Trung Anh sáng hơn và trông thư sinh hơn.

Kiểu tóc Layer thư sinh và lãng tử đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc Layer thư sinh và lãng tử đậm chất Hàn Quốc

Một điều chú ý nhỏ, kiểu tóc Layer phù hợp với những anh chàng có gương mặt trái xoan, trái tim, dài và trán cao. Kiểu tóc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm và giúp gương mặt thanh thoát hơn. Những anh em có khuôn mặt béo, tròn và vuông thì lại không lên để kiểu tóc này. Bởi không cẩn thận, nó sẽ làm lộ ra hết khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

3. Muốn đẹp trai, hãy đến ngay 30Shine!

Nếu bạn đã muốn thay đổi kiểu tóc của mình thì hãy đến ngay 30Shine! Chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy về tóc nam tốt nhất Tổ quốc. Hiện nay, chưa có 1 chuỗi salon tóc nào có được quy mô và chất lượng dịch vụ tốt như ở 30Shine.

Muốn đẹp trai, hãy đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai, hãy đến ngay 30Shine!

Chỉ với 100k siêu hời, bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Shine COMBO đẳng cấp mà chỉ 30Shine mới có. Vừa được cắt tóc đẹp trai, lại vừa được gội đầu massage thư giãn đánh bay mệt mỏi thì còn gì bằng!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
Các bạn hãy Subcribed ngay 30Shine TV trên Youtube để không bỏ lỡ những xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay nhé!

Các bạn hãy Subcribed ngay 30Shine TV trên Youtube để không bỏ lỡ những xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay nhé!

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Chỉ 30Shine mới có công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đến là được cắt ngay, không phải chờ đợi. Đừng chần chừ làm chi, đặt lịch ngay tại đây thôi nào!