30 phút tự làm xoăn tóc nam tại nhà để đi chơi ngày Tết

Phụ nữ có thể biến hóa từ tóc thẳng thành tóc xoăn mỗi khi đi chơi, còn đàn ông? Đừng nghĩ đây là chuyện không thể vì bạn hoàn toàn có thể tự làm được điều này tại nhà. Trở thành quý ông sành điệu và đa dạng trong phong cách sẽ giúp bạn trở nên cực kì thu hút trong mắt người khác. Tết này, hãy thử ngay mẹo biến tóc nam thẳng thành xoăn mà 30shine gợi ý trong bài viết này nhé. 

Biến tóc nam thẳng thành xoăn trong vòng 30 phút.

Biến tóc nam thẳng thành xoăn trong vòng 30 phút.

Mục lục

Những vật dụng cần chuẩn bị

Để thực hiện biến tóc nam thẳng thành xoăn, bạn cần chuẩn bị: máy sấy tóc, chai nước xịt muối, pomade, khăn tắm. Trong đó, nước xịt với tinh chất muối biển được xem là “thợ làm tóc” số một tại nhà. Chúng giúp bạn tạo nếp tóc thoải mái mà không lo ảnh hưởng từ nhiệt máy sấy. Không những thế, sản phẩm này còn chứa tinh chất dưỡng tóc mềm mượt, đạt độ phồng khi tạo kiểu.

Về pomade, đây là sản phẩm giúp cố định các lọn tóc đã uốn xoăn. Ngoài ra, chúng còn mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài bóng bẩy đầy lịch lãm. Các loại pomade bán trên thị trường hiện nay gồm: gel pomade, clay pomade, pomade gốc dầu, pomade gốc nước. Với mỗi đặc tính riêng, bạn có thể hỏi người bán để mua về loại pomade mình cần.

Các bước biến tóc nam thẳng thành xoăn

Nhớ xịt muối biển thường xuyên để bảo vệ và giữ nếp tóc.

Nhớ xịt muối biển thường xuyên để bảo vệ và giữ nếp tóc.

Đầu tiên, bạn cần làm ướt tóc rồi dùng khăn thấm nhẹ đến khi tóc chỉ còn lại hơi ẩm. Tiếp theo, xịt muối biển lên tóc từ gốc đến ngọn. Bạn dùng ngón tay quấn tóc, sau đó để hơi máy sấy thổi vào chỗ cuốn này. Đến khi thấy khô, bạn tiếp tục xịt muối biển lên tạo độ ẩm. Thực hiện như vậy đến khi tất cả tóc bạn muốn được uốn cong như ý.

Cuối cùng, để tóc giữ được lâu, bạn dùng pomade vuốt lại đầu một lần nữa. Để thêm hoàn thiện, phái mạnh có thể dùng ngón tay định hình tóc lại theo ý mình muốn. Cách tạo kiểu này cực kì thích hợp cho chàng tóc fade hay undercut. Tuy nhiên, bạn nào để kiểu đầu khác cũng có thể áp dụng phương pháp này, miễn là phù hợp và đạt hiệu quả cao.

Chẳng cần tự uốn, đến ngay 30shine

Đến 30shine để tận hưởng sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình.

Đến 30shine để tận hưởng sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình.

Nếu phái mạnh thấy cách làm này quá phức tạp với mình, vậy thì hãy đến với 30shine để tạo ngay và luôn một mái tóc xoăn thời trang đón Tết. Thay vì tốn thời gian tự mày mò uốn tóc tại nhà, hãy để đội ngũ stylist chuyên nghiệp của 30shine phục vụ bạn. Trong lúc đó, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và chờ đợi kết quả tuyệt vời.

Để tiết kiệm thời gian, phái mạnh có thể đặt lịch trước qua website 30shine. Khi đến đây, ngoài việc tân trang tóc, bạn còn có thể làm đẹp da mặt, tẩy tế bào chết. Ngoài ra, 30shine còn có thêm dịch vụ đánh giày, vệ sinh điện thoại, mắt kính với giá cực ưu đãi. Tranh thủ thời gian nghỉ, phái mạnh có thể đến đây và tận hưởng trọn gói dịch vụ tuyệt vời này. Đến 30shine – đẹp trai đón Tết!

Nguồn: Men’s Hairstyle Trends