7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 2)

Mục lục

Khi phối đồ, phái mạnh thường chú ý đến sự thoải mái, tiện dụng mà ít ai để ý rằng đôi khi họ trông giống như một người đàn ông trung niên vậy. 30Shine sẽ tiếp tục chỉ ra các lỗi thời trang cơ bản khiến các chàng như tăng thêm cả chục tuổi.

Áo cổ V

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 2)

Một chiếc áo phông cổ chữ V là lựa chọn tồi tệ nhất, đặc biệt là khi người mặc nó còn cố khoe vùng ngực. Giải pháp thay thế tốt nhất cho áo phông cổ V là áo cổ tròn. Áo phông cổ tròn là loại áo phông phổ biến nhất, rất dễ phối đồ. Những biến thể khác bao gồm áo cổ lọ, cổ tròn khoét rộng, áo cổ polo hoặc áo sơ mi ngắn tay cũng đáng để xem xét.

Giày thể thao phối với đồ âu

Đây là cách phối đồ rất dễ tạo nên bi kịch. Đôi khi, các quý ông cố tìm một đôi giày trainer chả ăn nhập gì với bộ com-lê đang mặc. Đôi giày thể thao màu vàng neon đi cùng với bộ com-lê đen là tạo hình khủng khiếp mà bạn nên tránh bằng mọi giá. Trước khi mặc đồ công sở và đi giày thể thao, bạn hãy tự hỏi liệu nó có cần thiết không, có khiến bạn thoải mái không? Trừ khi bạn đạp xe hoặc đi bộ đến công ty, cách phối đồ này không cần thiết.

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 2)

Thay vào đó, lựa chọn một đôi giày da brogue hoặc giày Oxford, dù sao thì cách kinh điển này khá an toàn. Nhưng nếu bạn vẫn muốn đi giày thể thao, nên giảm tối thiểu các kiểu cách. Điều này có nghĩa, chọn đôi giày màu sắc đơn giản như trắng, đen và xám. Nếu chọn màu giày trainer đơn sắc, hãy đảm bảo nó hợp với mọi bộ đồ công sở trong tủ đồ.

Áo phông in khẩu hiệu và quần jeans

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 2)

Áo phông in khẩu hiệu là một trong những thứ thuộc về thế hệ cha ông. Ghép một chiếc áo như vậy với một chiếc quần jeans, bạn vừa chính thức cộng cho mình thêm 10 tuổi. Hãy bỏ qua những chiếc áo phông in chữ to đùng, lựa chọn loại tinh tế hơn. Khi mua áo phông nam, bạn nên tập trung vào ba màu chủ lực là trắng, đen hoặc xám. Nếu bạn mua được áo có chất lượng vải tốt (100% cotton), nó sẽ dùng được lâu hơn,dù phải tốn thêm chút tiền. Còn nếu quá nhàm chán với lựa chọn trên, bạn cũng nên mua những chiếc áo tối giản họa tiết.

Tất và sandal

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 2)

Cặp đôi tất và sandal không đem lại điều gì thú vị cho ngoại hình của bạn cả. Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, đi sandal mang tất sẽ làm bạn trông già hơn rất nhiều và không phong độ chút nào. Giải pháp thay thế, nếu muốn đi tất hãy mua một đôi giày tốt. Lựa chọn có đi sandal hay không phụ thuộc vào thời tiết. Nếu trời nóng hoặc bạn đi biển, sandal là lựa chọn hàng đầu, nhưng khi trời lạnh và bạn muốn đi tất cho ấm chân, bỏ qua sandal.

Nguồn: The Idle Man

Xem thêm:

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *