Noel nhuộm tóc gì để Crush ấn tượng?

Xu hướng nhuộm tóc nam những ngày cuối năm đang cực kỳ rầm rộ tại 30shine. Noel đến rồi các chàng trai cùng thay đổi diện mạo để tự tin khi rủ crush của mình đi chơi nào.

Nhuộm tóc màu gì khi đi chơi Noel cùng "crush" nhỉ?

Nhuộm tóc màu gì khi đi chơi Noel cùng “crush” nhỉ?

Những năm gần đây Noel như là một ngày lễ dành cho các cặp đôi để hẹn hò. Giữa thời tiết lạnh giá của mùa đông mà được nắm tay nửa kia dạo phố thì quá tuyệt đúng không? Vậy thì trước khi đi chơi, đến 30shine để nhuộm màu cho mái tóc để tăng thêm vẻ đẹp trai đốn tim nàng ngay đi nhé!

Mục lục

Nhuộm tóc nam màu vàng

Nhuộm tóc nam màu vàng

Nhuộm tóc nam màu vàng

Màu vàng thuộc tone màu sáng đã và đang được yêu thích trong năm 2018. Giữa thời tiết của mùa đông màu vàng giúp cho không khí trở nên ấm áp hơn. Đặc biệt các cô gái cũng thích màu tóc này nên đừng chần chừ nhé. Màu vàng sáng làm nổi bật khuôn mặt của nam giới hơn. Bạn có thể lựa chọn kiểu pompadour phần mái tóc được nhuộm vàng và phần còn lại nhuộm màu tối hơn. Như vậy trông vừa đơn giản và không quá nổi bần bật với màu vàng sáng. Cách nhuộm tóc nam này còn thể hiện được sự tương phản giữa màu vàng và màu tối giúp nổi bật kiểu tóc pompadour.

Highlight màu khói

Highlight màu khói

Highlight màu khói

Khi bạn đang sở hữu mái tóc màu đen nhưng chỉ muốn thay đổi một chút màu. 30shine khuyên bạn thử kết hợp với highlight màu khói trên mái tóc. Bạn biết đấy Noel ở Châu Âu hay Hàn Quốc thường có tuyết rơi tăng thêm vẻ đẹp cho ngày này. Những highlight màu khói trên mái tóc màu đen trông rất giống bông tuyết rơi trên mái tóc. Những bức hình của bạn và nửa kia chắc chắn sẽ rất đặc sắc. Cùng đến ngay 30shine để sở hữu style nhuộm tóc này nha.

Nhuộm tóc màu bạch kim trên mái tóc đen

Nhuộm tóc màu bạch kim trên mái tóc đen

Nhuộm tóc màu bạch kim trên mái tóc đen

Những thời gian gần đây nhuộm màu tóc trên nền đen đã rất phổ biến. Chắc chắn vẫn sẽ được thịnh hành trong năm 2019 sắp tới. Đừng bỏ lỡ dịp Noel để thay đổi bản thân mình với phong cách hottrend này nhé. Màu bạch kim đã rất phổ biến, kết hợp với nền tóc undercut màu đen tăng thêm sự sắc sảo và nổi loạn. Cuối năm rồi các chàng trai không nhuộm màu mình thích để diện thì chờ đến bao giờ nữa? Style này kết hợp với mẫu tóc nam pompadour đảm bảo crush sẽ đồng ý đi chơi với bạn ngay.

Tóc nhuộm màu tím oải hương

Tóc nhuộm màu tím oải hương

Tóc nhuộm màu tím oải hương

Màu tóc nam này đặc biệt phù hợp với những chàng trai cá tính và táo bạo. Style này thể hiện được phong cách táo bạo và phá cách. Màu tóc này cho bạn một phong cách trẻ trung, tươi sáng và sẽ thật khác biệt. Những ngày cận kề bước qua năm 2019 các chàng trai nào thích hãy tự tin nhuộm màu này nha. Tuy nhiên các chàng trai có thể yêu cầu nhuộm màu nhạt hơn để phù hợp với hoàn cảnh của bản thân.

Nhuộm tóc highlight trên mái tóc màu nâu sẫm

Nhuộm tóc highlight trên mái tóc màu nâu sẫm

Nhuộm tóc highlight trên mái tóc màu nâu sẫm

Màu nâu sẫm thuộc tone màu tối nhưng rất phổ biến. Vì sự phổ biến nên rất được nhiều người ưa thích. Vậy nên, 30shine khuyên bạn muốn nổi bật hơn hãy tô điểm thêm một vài lọn tóc màu sáng. Với những lọn tóc được nhuộm highlight màu nâu sáng giúp mái tóc bạn độc đáo hơn. Các cô gái cũng rất thích tóc highlight đó nha. Nếu bạn muốn được sự chú ý hơn từ các cô nàng thì đây là một style nên thử. Sự kết hợp này sẽ mang lại sự trẻ trung và mới mẻ cho nước da ngăm của chàng trai Việt.

Nhuộm tóc, thay đổi để đi chơi cùng crush thôi. Hãy chọn cho mình những kiểu tóc và màu nhuộm tóc nam thời thượng nhất. Đừng quên đến với 30shine để tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé.

Nguồn: Menshairstylestoday