Những style tóc uốn đẹp cho chàng hút hồn nữ giới

Bạn là một chàng trai đang kiếm tìm cho mình một sự thay đổi bất ngờ với mái tóc uốn bồng bềnh? Bạn còn nhiều băn khoăn khi chọn lựa?  Hãy để Blog 30shine hiến kế cho bạn 5 mẫu tóc uốn đẹp chuẩn soái ca mà bất cứ cô gái nào cũng phải mể mẩn nha!

Mục lục

1.”Rối bời” tự nhiên

Bạn cần để tóc dài tự nhiên đủ để ôm lấy phần cong của khuôn mặt trước khi làm tóc. Việc cắt tỉa gọn mái được cho là cần thiết. Mục đích là để mái tóc uốn dài là khiến mắt không bị che phủ bởi tóc. Hơn nữa một mái tóc uốn đẹp sẽ thời trang hơn rất nhiều so với mái tóc thẳng. Kiểu “rối bời” tự nhiên này phù hợp với những bạn trai sở hữu khuôn mặt dài, sống mũi cao và trán rộng.

2. Rẽ ngôi lệch

Mái tóc xoăn lọn to kết hợp với ngôi lệch  giúp bạn trai lộ ra vầng trán và khuôn mặt. Vì mặt thế mà trở nên sáng hơn. Đây là kiểu tóc uốn đẹp không quá kén chủ nhân. Sự thật là dù bạn là chàng trai có khuôn mặt vuông góc cạnh hay một khuôn mặt thư sinh mềm mại thì đây vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Có một vài lời khuyên cho những ai yêu thích mẫu tóc uốn lọn to ngôi lệch này. Thứ nhất, bạn nên chọn một mầu tóc sáng. Thứ hai, bạn nên sử dụng một chút gôm hoặc sáp cố định phần ngôi để tạo nếp cho mái tóc của mình.

3. Tóc uốn đẹp với lọn nhỏ

Những chàng trai có mái tóc cứng và ngắn sẽ tốt nhất với mẫu “sóng nhỏ” này. Theo khảo sát, hầu hết nam giới đều thích để tóc ngắn gọn gàng thay vì những kiểu khác. Chính vì lý do ấy, style tóc uốn lọn nhỏ trở nên thịnh hành hơn những kiểu uốn khác. Lọn uốn nhỏ thường để uốn phần tóc trên đỉnh đầu tạo độ ôm và không kém bồng bềnh. Không cần quá cầu kỳ chăm sóc, mất thời gian đến tiệm chỉnh sửa. Chọn trang phục trở nên dễ dàng khi bạn sở hữu một mái tóc uốn đẹp lọn nhỏ.

4. Phong cách “quý tộc Pháp”

 Tóc được uốn lọn sang bên thái dương của các công tước Pháp trước đây. Nó toát lên vẻ sang trọng, quyền lực. Chính lẽ vậy nên mái tóc này mang cái tên đầy cao quý: “tóc quý tốc Pháp”. Tất nhiên, để bắt kịp thời đại, kiểu tóc của các công tước Pháp đã có những biến đổi nhất định. Mái tóc được chia theo tỷ lệ 2/8. Một bên được thiết kế với 1 lọn to vuốt phủ hững hờ trước trán. Bên còn lại được cắt ngắn và xoăn nhẹ ôm vào vành tai. Với mẫu tóc uốn đẹp này, một phần của khuôn mặt được dấu đi. Do đó giúp cho các chàng mặt to che dấu khuyết điểm của mình.

Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai yêu sự nhẹ nhàng, lãng tử. Và cũng phù hợp với những chàng trai chăm chỉ. Vì để chăm sóc và tạo kiểu mái tóc hày hàng ngày không phải là chuyện dễ dàng. Với những chàng trai năng động hoặc ưa sự xuề xoà thì đây sẽ không phải sự lựa chọn thích hợp.

5. Tóc uốn dài

Ngoài những chàng trai yêu thích một mái tóc uốn gọn gàng thì cũng có những người chọn cho mình một mái tóc dài lượn sóng. Điều khác biệt ở đây không hề khiến quý ông trở nên lập dị và bớt nam tính. Những người này thường có một tâm hồn thơ mộng, khoáng đạt lạ thường. Chất nghệ sĩ ấy vô cùng lôi cuốn phái đẹp. Ngày nay, không ít cánh mày râu cũng sở hữu một suối tóc dài chấm vai với những gợn sóng. Vì thế nếu bạn có hứng thú với mẫu tóc uốn đẹp thì cũng đừng ngần ngại nhé.

Trên đây là 5 mẫu tóc uốn đẹp thịnh hành giúp chàng thu hút bất cứ ánh nhìn nào từ lần đầu gặp gỡ. Blog 30shine hi vọng đã mang đến cho bạn những gợi ý quý giá khi chọn mẫu tóc uốn đẹp cho mình. Để nhận được sự tư vấn cụ thể hơn hãy đến với 30shine – hệ thống cắt tóc nam hàng đầu Việt Nam, điểm đến uy tín cho phái mạnh.