Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

Mục lục

Chẳng còn xa lạ gì với những mẫu tóc nam như Undercut hay Fade hay Wavy. Vậy tại sao không thử táo bạo một lần thử biến tấu với Man Bun?

Tiếp nối phần 1 với những kiểu tóc Man Bun mang chất cổ điển, phần 2 sẽ giúp bạn khám phá những kiểu Man Bun mới lạ và phong cách khác.

1. Man Bun with Low Undercut

Kết hợp hai kiểu tóc thịnh hành nhất hiện naylà Undercut và Man Bunnhư một cách dẫn đầu xu hướng và làm mới cả hai mẫu tóc ấy. Mặc dù không phải tất cả mọi sự kết hợp đều là ăn khớp, nhưng Man Bun và Undercut lại hoàn toàn ngược lại. Hai mẫu tóc này bổ trợ và tăng cường ưu thế cho nhau và khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.Sự kết hợp này tạo nênmột ngoại hình độc đáo và ấn tượng. Để làm cho giao diện bắt mắt hơn, bạn có thể chọn một đường line tạo nét từ giữa trán đến phía sau đầu.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

2. Low Man Bun

Low Man Bun là một sự biến tấu tuyệt vời cho phong cách cổ điển. Đặc trưng của Low Man Bun là một búi tóc ở phía sau gáy, tạo sự nhẹ nhàng và thư thái nhất định.Như vậy, nó hoàn hảo cho các sự kiện không quá sang trọng hay những buổi lễ không chính thức. Vì vậy, trong khi bạn có thể không thể mang phong cách nàyđến văn phòng, bạn vẫn có thể "diện" nóvào cuối tuần và những ngày khác.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

3.Spiked Man Bun

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

Spiked Man Bun là một sự đột phá khi làm mới lại những phiên bản Man Bun cổ điển. Phong cách là một bản cập nhật tuyệt vời dựatrên Classic Man Bun với một sự kết hợp cổ điển và hiện đại. Để tạo ra mẫu Man Bun này, hãy bắt đầu bằng cách kéo tóc của bạn thành kiểu đuôi ngựa cao. Sau đó, sử dụng một chiếc dây chunđể bảo đảm nó nằm gọn trong búi tócvà để chừa lại đuôi tóc được vắt cao lên phía đỉnh đầu.

4. Man Bun and Beard

Nếu bạn muốn đưa Man Bun trở lại với gốc rễ Hippers của nó, điều không thể thiếu là một bộ râu. Bằng việc kết hợp Man Bun với một bộ râu, bạn sẽ có thể tạo ra một mẫu phong cách Man Bun Hippers cực kì cổ điển. Mặc dù mẫu tóc nàykhông khó để tạo ra, nó sẽ lấy đi của bạn rất nhiều kiên nhẫn trong việc nuôi tóc và râu cũng như việc chăm chút cho chúng. May mắn thay, có một vài lời khuyên và thủ thuật mà bạn có thể sử dụng để giúp mái tócvà râu của bạn mọcnhanh hơn, chắc và khỏe hơn.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

5. Man Bun with Dreadlocks

Cho dù bạn đã "rock" Dreadlocks trong nhiều năm hoặc chỉ mới "tập tọe" gần đây, thì Man Bun sẽ là một sự kết hợp vô cùng chất nếu đi cùng Dreadlocks. Không chỉ là một kiểu Man Bun trông hơi dị nhưng khá ấn tượng, Man Bun kết hợp cùng Dreadlocks như một xu huống tất yếu và thực tế, nhất là khi bạn vẫn đang "diện" Dreadlocks trong thời tiết nắng nóng. Để có một kiểu tóc ưng ý nhất, đừng thít chặt búi tóc mà hãy nơi lỏng nó một chút thì sẽ khiến vẻ đồ sộ của Dreadlocks được giảm đi đáng kể.

Mách bạn 15 cách biến tấu với Man Bun (Phần 2)

Nguồn:https://www.thetrendspotter.net/man-bun-hairstyle/

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *