5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

Mục lục

Những cơn gió thu nhẹ đang mơ màng bên ô cửa kính nhỏ. Giữa cái tiết trời đêm se se lạnh của Thủ đô Hà Nội ta như hòa mình vào sự dịu êm của trời thu. Và bất chợt ta kiếm tìm một cái gì đó giúp ta hòa quyện và làm ấm người hơn. Một thức uống hợp lý sẽ giúp bạn cảm thấy đặc biệt hơn trong thu này. Hôm nay 30Shine sẽ mang đến cho bạn gợi ý về những món đồ uống khó cưỡng dành cho nam trong tiết trời thu.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

1.Mulled wine

Có lẽ trong tiết trời thu se se lạnh ấy, rượu chính là một trong những thức uống khó cưỡng nhất mà các chàng trai không thể bỏ qua. Cái cảm giác nhâm nhi một ly rượu nghiền ngẫm gợi lại cho ta bao nhiêu kỷ niệm về những tháng ngày đã qua, điều đó thật tuyệt vời. Đêm thu sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thử dùng 1 ly rượu với một ít trái cây nhỏ.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

2. Irish Coffee

Một cốc cà phê Ailen sẽ làm đêm thu của bạn trở lên thú vị hơn biết bao nhiêu. Hãy thử kết hợp nó với whisky, kem nặng và một chút bạc hà tươi. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào rời khỏi món thức uốngkỳ diệu này. Khi uống Cà phê Ailen các chàng trai sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thực sự được thư giãn sau những ngày làm việc đầy căng thẳng.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

3. Rob Roy

Một cái tên bạn không nên bỏ qua trong không khí thu này đó chính là Rob Roy. Món đồ uống này được đặt theo tên của một vị anh hùng của Scotland đáng mến. Bạn sẽ nhanh chóng ấm lên một cách rõ nét khi sử dụng món thức uống này. Và đặc biệt Rob Roy có hương thơm nhẹ nhàng của anh đào giúp bạn thư giãn hoàn toàn và tạo ra cho bạn cảm giác như được hòa quyện với thiên nhiên.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

4. Negroni

Trong thu này, Negroni là đồ uống được nhắc đến với tần suất khá lớn. Món thức uống này mang lại nét đẹp tinh tế cho bạn. Khi dùng Negroni các chàng trai như được hòa mình trong không khí của một quán bar nhiều tầng. Bạn sẽ cảm nhận được có chút cay đắng tương phản nhẹ nhàng trong sự ngọt ngào của đồ uống. Nó sẽ có vị khá giống whisky mạch đen.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

5. Eggnog

Với thành phần bao gồm kem, đá kèm một chút rum, bourbon hoặc cognac đã tạo ra một loại đồ uống cực kỳ vi diệu mang tên Eggnog. Với loại đồ uống này, các chàng trai như được thả mình vào trong tiết trời thu nhẹ nhàng và thoáng mát. Cái cảm giác sảng khoái mà thức uống này mang lại khiến bạn không thể quên đi hương vị đặc trưng của mặt hàng.

5 món đồ uống khó cưỡng dành cho nam giới trong thu này

Trên đây la 5 gợi ý tuyệt vời về những đồ uống các chàng trai nên dùng trong thu này. Nó đều là những đồ uống rất phù hợp với không khí thu nhẹ nhàng. Những thức uống này khiến một lần uống là sẽ không thể nào quên được. Hãy tham khảo những đồ uống trên và đừng quên ấn nút đặt lịch phía dưới nha mọi người, muốn đẹp trai đên 30Shine,bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp để có mộtcuộc hẹn hò trong tiết trời thu tuyệt vời hơn. Nhanh tay nào mọi người.

Nguồn: Ties

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *