Điểm danh các kiểu tóc nam “chất lừ” mà Vũ Cát Tường sở hữu

Vũ Cát Tường nổi tiếng với phong cách tomboy chất lừ, do đó những kiểu tóc nam mà cô nàng sở hữu cũng ngầu đừng hỏi. Điểm danh những mái tóc làm nên thương hiệu không lẫn vào đâu của cô nàng đa tài này nhé!

Vũ Cát Tường được biết đến là một ca sĩ với giọng hát nội lực, chinh phục người nghe, là một nhạc sĩ trẻ đầy tài năng. Bên cạnh đó, phong cách đậm tomboy cũng giúp cô nàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Vũ Cát Tường có thể nói bắt trend tóc nhanh và sành điệu không kém một sao nam nào trong showbiz Việt. Cô nàng sở hữu một BST các kiểu tóc nam chất phát ngất.

Mục lục

Layer

kieu toc nam

Layer

Layer là kiểu tóc rất hit hot trong năm 2018 dành cho nam giới. Vũ Cát Tường nhanh chóng cập nhật ngay kiểu tóc này để bổ sung vào BTS các kiểu tóc nam tomboy của mình. Cô nàng chọn Layer mái xoăn để sành điệu hơn. Vũ Cát Tường biến đổi rất linh hoạt, khi thì tóc đen mái dài đầy bồng bềnh, khi thì tóc nâu mái ngắn cá tính, trẻ trung. Cô nàng còn chọn Undercut 2 bên để trông “nam tính” hơn.

Quiff

kieu toc nam

Quiff

Quiff là kiểu tóc không phải bất cứ cô nàng tomboy nào cũng dám thử. Bởi nó đậm chất “phái mạnh”. Tuy nhiên, là một con người cá tính, Vũ Cát Tường không ngại làm mới bản thân với bất kỳ kiểu tóc nam nào. Nữ ca sĩ chọn Quiff cổ điển. Phần tóc mái được vuốt cao khoe khuôn mặt sáng, thanh tú của cát tường.

Đầu nấm

kieu toc nam

Đầu nấm

Là một cô nàng đậm chất Hàn Quốc, Vũ Cát Tường không thể bỏ qua trend đầu nấm. Đây là kiểu tóc được các anh chàng xứ sở Kim Chi rất yêu thích. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ trẻ trung, năng động. Nhưng đồng thời nó cũng đem đến vẻ đáng yêu vô cùng. Chưa kể, Vũ Cát Tường còn chọn màu tím để mái tóc thêm đặc sắc.

Kiểu tóc nam: Middle Part

kieu toc nam

Middle Part

Đây là kiểu tóc làm mưa làm gió trong 2 năm gần đây. Vũ Cát Tường cũng nhanh chóng bắt trend. Thậm chí cô nàng còn bắt trend đầy thành công và sáng tạo. Nữ ca sĩ chọn tóc màu xanh lá cây đầy nổi bật. Đây là màu tóc mà không phải ai cũng dám thử vì nó rất kén da. Tuy nhiên, với nước da trắng sữ, màu tóc này không thể làm khó cô nàng.

Comma hair

kieu toc nam

Comma Hair

Comma hair là kiểu tóc có cả phiên bản dành cho nam và nữ. Tất nhiên là Vũ Cát Tường sẽ chọn cho mình kiểu tóc nam. Cô nàng cũng kết hợp trend này với trend nhuộm tóc màu khói đầy ấn tượng. Vũ Cát Tường sành điệu, cool ngầu không kém nam thần showbiz nào.

Side Part

kieu toc nam

Side Part

Sẽ thật thiếu sót nếu không điểm danh Side Part trong danh sách các kiểu tóc nam của cô nàng. Nữ ca si chọn Side Part vuốt rủ bồng bềnh. Cô nàng bỗng hoá “soái ca” đầy lãng mạn, ngọt ngào và tính tứ. Màu khói xám giúp cho Cát Tường trở nên thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều.

Vũ Cát Tường không ngại khác “khác người” để thể hiện phong cách, cá tính riêng. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng là một cô nàng đầy cá tính, yêu thích phong cách tomboy, tại sao không đến ngay 30Shine – địa điểm chuyên cắt các kiểu tóc nam để sở hữu ngay một mái tóc cá tính, nói lên tính cách riêng của mình. Đến 30Shine để là chính bạn!