5 mẫu balo du lịch phái mạnh không nên bỏ qua

Mùa hè sắp kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là các cuộc phiêu lưu phải dừng lại. Bên cạnh những hành trang cơ bản thì Balo luôn là vật dụng quan trọng trong mỗi chuyến đi. Hôm nay, 30Shine xin giới thiệu với bạn về 5 mẫu Balo phái mạnh không nên bỏ qua

Mục lục

1. Patagonia Black Hole 25L

Patagonia Black Hole 25L sinh ra là để dành cho những chuyến đi du lịch. Với thiết kế hài hòa, chiếc Balo nhìn đơn giản nhưng vẫn đẹp. Đây là loại balo không thấm nước. Vì vậy trong những chuyến đi xa gặp trời mưa bão các chàng trai không cần lo lắng. Đảm bảo đồ chứa bên trong balo sẽ khôn bị ướt. Patagonia Black Hole 25L được thiết kế có một ngăn đêm cho máy tính xách tay. Nó rất phù hợp trong thời đại công nghệ phát triển như ngày hôm nay.

 

Patagonia Black Hole 25L

Patagonia Black Hole 25L

2. Want Les Essentials “Kastrup”

Với thiết kế có vai động đi kèm với một móc khóa và một chìa khóa điều chỉnh Thêm vào đó một chốt đầu 2 dây kéo bảo vệ và một túi độn máy tính xách tay….. Đây là những đặc điểm khác biệt và ưu việt của Want Les Essentials “Kastrup” sở hữu.

Chiếc balo này phù hợp với các chàng trai thích sự rộng rãi và hơi chút gồ ghề về kiểu dáng trong thiết kế.

 Want Les Essentials “Kastrup”

Want Les Essentials “Kastrup”

3. Herschel Little America

Phong cách Herschel là một phong cách phổ biến khi nói đến Balo. Các chàng trai sẽ thật khó có thể chống lại được những đặc điểm nổi bật của loại balo này. Đây là mẫu cặp có chức năng và phong cách khó có thể đánh bại. Chiếc balo được thiết kế gồm: một đai điều chỉnh, một túi máy tính xách tay độn, cổng tai nghe và túi, đệm sau và một dây kéo ẩn và chìa khóa Elip. đây là sự lựa chọn tuyệt vời của những chàng trai trong chuyến đi dài.

Herschel Little America

Herschel Little America

Đây là những mẫu balo đang rất thịnh hành dành cho phái mạnh, kỳ sau 30 Shine sẽ tiếp tục review cho các chàng những mẫu balo độc đáo khác nữa, các bạn nhớ chú ý đón đọc nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *