Uốn tóc tinh tế, Hà Anh Tuấn đẹp trai đầy phưu lãng với Side Part

Side Part là kiểu tóc được ưa thích bởi những chàng trai nhẹ nhàng, lãng mạn. Áp dụng thủ thuật uốn tóc tính tế, Hà Anh Tuấn trở thành chàng trai áp dụng mái tóc này thành công nhất showbiz Việt.

Mục lục

Side Part hot như thế nào?

Side Part là kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc. Do đó, nó tràn đầy lãng mạn, nhẹ nhàng và ngọt ngào như nơi mà nó sinh ra vậy. Bởi vậy, nó được hưởng ứng rất mạnh mẽ bởi các chàng trai châu Á. Việt Nam cũng không ngoại lệ. Từ người bình thường cho tới giới showbiz đều thi nhau lăng xê cho mẫu tóc này.

Side Part hot như thế nào?

Side Part hot như thế nào?

Side Part có rất nhiều cách tạo kiểu. Mỗi một biến thể lại cho đến những sắc thái, phong cách khác nhau. Bạn có thể diện Side Part uốn tóc phồng, xoăn. Hoặc đơn giản là Side Part tóc thẳng đậm chất cổ điển. Bạn cũng có thể để Side Part vuốt cao hoặc Side Part vuốt rủ.

Hà Anh Tuấn uốn tóc đầy tinh tế, đẹp trai với Side Part

Kiểu tóc này đã nhanh chóng lot vào mắt xanh của nhiều nam thần showbiz Việt. Những cái tên đã để kiểu tóc này rất thành công phải kể đến như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Isaac,…. Tuy nhiên, người để kiểu tóc này ấn tượng nhất phải nhắc đến Hà Anh Tuấn.

Trong khi các ca sĩ khác đều cố biến tấu mái tóc này theo hướng hiện đại để đem lại sự sành điệu, thời trang thì giọng ca Tháng Tư là lời nói dối của em lại đi theo hướng ngược lại. Hà Anh Tuấn chọn giữ nguyên hơi hướng cổ điển của mái tóc này.

Anh áp dụng thủ thuật uốn tóc đầy tinh tế, khiến tóc mái bồng bềnh hơn. Nam ca sĩ uốn phồng ở phần chân tóc. Việc này giúp mái tóc có độ bồng nhất đinh. Đây cũng là “nền tảng” để tạo ra sự bay bổng cho toàn bộ mái tóc. Trong khi đó, phần ngọn tóc, được anh uốn xoăn đầy ngẫu hứng. Một vài lọn tóc hướng về phía sau. Một vài lọn khác lại hướng ra ngoài. Toàn bộ mái tóc không theo sự sắp xếp nào cả, toát lên vẻ phóng khoáng, phong trần khó cưỡng.

Hà Anh Tuấn uốn tóc đầy tinh tế, đẹp trai với Side Part

Hà Anh Tuấn uốn tóc đầy tinh tế, đẹp trai với Side Part

Trong khi đó, thay vì chọn tóc mai undercut hiện đại như nhiều nam thần khác, Hà Anh Tuấn xử lý phần tóc này khá đơn giản. Anh chỉ cắt phần tóc này thật gọn gàng mà thôi. Nó không quá mạnh mẽ, cá tính. Nhưng phần tóc này vẫn giúp anh toát lên được vẻ nam tính vừa đủ để không phá vỡ sự lãng mạn của mái tóc này.

Không chạy theo trend màu khói đang nổi rần rần. Hà Anh Tuấn trung thành với màu nâu tối hoặc tóc đen. Việc này khiến cho mái tóc mang hơi hướng hoài cổ một cách trọn vẹn. Không bị pha tạp bất cứ sự chạy đua nào của sự xô bồ thời hiện đại.

Hà Anh Tuấn đốn tim fan với Side Part thần thánh

Xuất hiện với mái tóc này, Hà Anh Tuấn đã làm “rụng rời” biết bao con tim của fan nữ. Chắc hẳn, không ít cô nàng phải thổn thức không thôi với hình ảnh anh chàng thư sinh trong MV Tháng Tư là lời nói dối của em. Khuôn mặt thon dài, nụ cười nhẹ nhàng toả nắng, cặp kính đầy tri thức, khung cảnh đồi thông Đà Lạt se lạnh với ánh nắng thư vương vất cùng ca từ lãng mạn, da diết, tất cả mọi thứ đều hoàn toàn ăn nhập với kiểu tóc Side Part của anh. Uốn tóc một cách tinh tế càng khiến mái tóc của anh hợp hoàn cảnh hơn. Một Hà Anh Tuấn thoát tục đầy lãng du, phòng trần.

Hà Anh Tuấn đốn tim fan với Side Part thần thánh

Hà Anh Tuấn đốn tim fan với Side Part thần thánh

Nếu bạn cũng là mẫu người yêu thích sự hoài cổ. Bạn cũng muốn sở hữu một mái tóc cổ điện lãng mạn. Bạn cũng muốn có những phút giây thoát trần vơi style này. Vậy thì đến ngay với 30Shine để biến mong muốn của mình trở thành hiện thực ngay đi thôi. 30Shine, không chỉ là cắt tóc. 30Shine, đánh thức phong cách trong bạn!