5 kiểu tóc nam mặt mập giúp khuôn mặt thon gọn hơn

Không điều gì có thể ngăn cản vẻ đẹp trai của bạn, kể cả khuôn mặt to. Với 5 kiểu tóc nam mặt mập dưới đây, 30shine sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới với khuôn mặt thon gọn hơn trước.

Mục lục

Pompadour – Kiểu tóc nam mặt mập phổ biến

Pompadour là kiểu tóc hất ngược phần mái lên, tạo độ phồng, dày cho mái tóc. Với các chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn thì pompadour là vị cứu tinh không thể tuyệt vời hơn. Phần tóc hất ngược sẽ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt dài ra, đồng thời khiến các đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên sắc cạnh.

Những kiểu tóc có mái phồng thường giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn.

Những kiểu tóc có mái phồng thường giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn

Ngoài ra, để “ăn gian” thêm cho khuôn mặt, bạn có thể để thêm râu. Kiểu râu quai nón sẽ trở thành lớp trang điểm đánh khối hữu hiệu tạo hiệu ứng thon thả cho khuôn mặt. Tuy nhiên, đây là kiểu râu khá kén người và ít phổ biến ở Việt Nam. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi ứng dụng nhé.

Buzz Cut

Buzz Cut là cái tên khá lạ lẫm với bạn nhưng hiệu quả thì rất đáng để thử. Để dễ hình dung, chúng ta có thể so sánh kiểu tóc này với kiểu đinh ba phân phổ biến ở Việt Nam. Cũng là cách tạo kiểu gọn gàng nhưng buzz cut lại mang đến một trường phái nghệ thuật mới.

Kiểu tóc vừa giúp bạn trông mạnh mẽ vừa khiến khuôn mặt bạn thon gọn hơn.

Kiểu tóc vừa giúp bạn trông mạnh mẽ vừa khiến khuôn mặt bạn thon gọn hơn

Một kiểu tóc buzz cut đẹp thể hiện tài năng của thợ hớt tóc. Họ sẽ tạo ra những đường nét trên đầu bạn sao cho chúng có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt và tạo nên hiệu ứng tuyệt vời khi người đối diện nhìn vào. Với chàng trai mũm mĩm, những đường nét vuông vứt của tóc sẽ khiến phần mặt bạn thon gọn hơn. Đây là một kiểu tóc nam mặt mập có tính ứng dụng cao.

Faux Hawk

Bạn có nhận ra sự khác biệt?

Bạn có nhận ra sự khác biệt?

Faux Hawk là kiểu tóc để dài phần mái, đỉnh và cắt gọn hai bên đầu. Tùy vào độ dài của mái mà bạn có thể vuốt ngược ra sau hay tạo kiểu dựng đứng. Faux Hawk không những mang tính thời trang mà còn tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt. Là một kiểu tóc gọn gàng vừa đủ, Faux Hawk thích hợp cho bạn tạo khi đi chơi và cả đi làm.

Kiểu tóc nam mặt mập bất đối xứng

Với chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn thì cách tạo kiểu rẽ ngôi chỉn chu sẽ khiến mặt bạn càng to ra. Vì vậy, một gợi ý hay ho cho bạn đó là để tóc thật tự nhiên theo kiểu bất đối xứng. Mái tóc có phần “hỗn hợp” này sẽ tạo hiệu ứng thon thả cho khuôn mặt.

Kiểu tóc lãng tử này là một lựa chọn đầy mới mẻ cho bạn.

Kiểu tóc lãng tử này là một lựa chọn đầy mới mẻ cho bạn

Tuy gọi rằng đây là kiểu tóc bất đối xứng tự nhiên, để rối nhưng bạn vẫn phải can thiệp vào. Hãy tạo kiểu sao cho tóc của mình vẫn ở trong khuôn khổ nhất định. Đừng tự biến mình thành Justin Beiber với tóc dài “ông chú” lòa xòa nhé.

Undercut cao

Thay đổi một kiểu tóc nam mặt mập có thể thay đổi cả diện mạo.

Thay đổi một kiểu tóc nam mặt mập có thể thay đổi cả diện mạo

Undercut chắc chắn có mặt trong danh sách này bởi tác dụng không phải bàn cãi của nó. Đây là kiểu tóc chừa phần mái, đỉnh, cạo hai bên đầu tạo cảm giác gọn gàng cho người diện. Để tăng độ dài khuôn mặt, bạn có thể vuốt phồng tóc tạo độ dày, kéo tỉ lệ đầu ra.

5 kiểu tóc nam mặt mập trên đây sẽ là gợi ý hay ho cho chàng trai mặt tròn. Nếu bạn đang có ý định cải thiện diện mạo của mình, hãy đến 30shine. Tại đây, chúng tôi sẽ khai phá vẻ đẹp trai của bạn qua việc tạo kiểu tóc thời trang. 30shine – đẹp trai thì có gì sai!