Làm thế nào để bạn sở hữu mái tóc nam chắc khỏe, bóng bảy

Các kiểu tóc nam mà bạn vuốt có đẹp hay không phục thuộc rất nhiều vào chất tóc của bạn. Vậy làm sao để sở hữu mái tóc nam chắc khoẻ, bóng bảy bao đẹp với tất cả các kiểu tóc? Hãy cùng 30Shine tìm hiểu ngay nhé!

Mục lục

Không nên dùng dầu gội đầu hàng ngày

tóc nam

Không dùng dầu gội đầu hàng ngày vậy làm sao để làm sạch tóc?  Bạn vẫn có thể gội đầu  mỗi ngày nếu bạn cần. Nhưng không có nghĩa là chúng ta cần dùng dầu gội đầu. Bởi việc dùng dầu gội mỗi ngày sẽ lấy đi lượng dầu tự nhiên trên tóc và da đầu. Do đó, khiến tóc và da đầu của bạn bị khô.

Do đó, bạn nên làm sạch tóc với nước và chỉ dụng dầu gội 2-3 lần/ tuần. Và bạn nên chọn dầu gọi cho tóc nam không chứa sulfate.

Không lau mạnh tóc bằng khăn khô

Việc lau tóc mạnh bằng khăn sau khi gội cũng khiến tóc của bạn bị khô xơ. Bởi khi ướt là lúc tóc bạn yếu nhất. Tác động mạnh như vậy sẽ khiến tóc bạn bị tổn thương. Thay vì lau tóc bằng khăn tắm, bạn nên vỗ nhẹ cho tóc khô. Hoặc bạn có thể dùng máy sấy ở chế độ lạnh.

Bạn cũng nên tránh chải đầu bằng lược răng dày sau gội. Hãy dùng một chiếc lược răng thưa và chả nhẹ nhàng.

Không đi ngủ khi tóc ướt

tóc nam

Khi đi ngủ khi tóc còn ướt chúng sẽ cọ sát vào nhau và gối. Việc cọ sát này có thể làm gãy tóc. Nếu bạn muốn hạn chế điều này bạn nên để tóc khô trước khi ngủ. 30Shine cũng khuyên bạn nên dùng gối lụa để hạn chế những cọ sát tóc nam trong khi.

Sử dụng dầu Argan Oil Orocco (colona) cho tóc nam

Thói quen này là vô cùng tốt. Dầu Argan có mùi rất tuyệt giúp tóc bạn luôn thơm quyến rũ. Nó cũng tóc của bạn trông sáng bóng và nềm hơn. Giúp cho tóc trơn và không bị rối, kể cả khi đi du lịch

Nhiệt độ làm suy yếu các sợ tóc, dầu argan cũng là một phương án tốt để giúp tóc tốt hơn khi sấy.

tóc nam

Không lạm dụng hoá chất

Tránh tẩy tóc bởi vì nó chứa hóa chất như amoniac nó thực sự làm hỏng mái tóc của bạn. Thậm chí làm khô da đầu. Bởi vậy bạn không nên lạm dụng hoá chất. Và khi dùng hoá chất, bạn nên dùng các bước dưỡng tóc nam để bảo vệ tóc.

Cẩn thận với ánh năng mặt trời

Khi bạn đi ra ngoài và bạn ở dưới nắng trong thời gian dài hãy cẩn thận. Hãy dùng một chiếc mũ hoặc ô để bảo vệ mái tóc của bạn. Hoặc cẩn thận hơn, bạn có thể dùng kem chống nắng cho tóc nam.

Cắt tỉa tóc thường xuyên

tóc nam

Hãy nhìn tóc của bạn đ,i dù bạn có bảo vệ tóc đến đâu thì tóc cũng đã có rất nhiều tổn hại do nhiều tác động. Do vậy bạn cần cắt tỉa tóc thường xuyên. Nó vừa giúp bạn giữ được tóc luôn chuẩn form. Nó cũng giúp bạn loại bỏ đi những phần tóc hỏng, khô xơ.

Nếu mái tóc của bạn không được chắc khoẻ, hãy lưu ý những điều trên. Chắc chắn bạn sẽ cải thiện mái tóc của mình đáng kể. Và để nhanh chóng hơn, hãy ghé ngay 30Shine, bạn sẽ sở hữu một mái tóc chuẩn đẹp. Bạn sẽ lột xác trong tích tắc.