Những thần tượng KPOP để kiểu tóc nam nào cũng đẹp

 

Mục lục

G-Dragon cùng các kiểu tóc nam “kì quái”

G-Dragon là cái tên không còn xa lạ gì đối với cộng đồng yêu nhạc Kpop. Chàng rapper điển trai luôn thu người đối diện bằng phong cách thời trang lạ mắt và đặc biệt là những kiểu tóc ấn tượng.

G-Dragon điển trai trong kiểu tóc nam undercut thời thượng

G-Dragon điển trai trong kiểu tóc nam undercut thời thượng

Undercut, tóc tỉa layer, tóc rẽ mái,….hầu như tất cả các kiểu tóc nam dù thịnh hành hay không đều phù hợp với GD. Anh chàng còn rất chăm chỉ thay đổi màu tóc để phù hợp với concept của mình mỗi lần comeback. Đây là một trong những nam idol hiếm hoi thường xuyên thay đổi hình tượng. Lúc thì lịch lãm trong kiểu tóc under cut xu hướng. Khi lãng tử với kiểu tóc mái rẽ ngôi. Có những lúc lại phá cách ấn tượng bằng những kiểu tóc và màu tóc nhuộm tưởng sẽ không ai có thể để.

Idol đẹp với mọi kiểu tóc -Taemin (SHINee)

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Taemin rất dễ phù hợp với nhiều kiểu tóc. Khi mới debut, anh chàng thu hút fan bằng kiểu đầu nấm vô cùng đáng yêu. Sau đó kiểu tóc Taemin liên tục thay đổi theo quá trình hoạt động và trưởng thành của chàng ca sĩ.

Trong chương trình We got married, kiểu tóc ép làm xoăn nhẹ phía trên với màu nâu sáng trẻ trung đã làm rung động biết bao cô gái. Gần đây, nam Idol theo đuổi hình tượng mạnh mẽ hơn với kiểu tóc ngắn nam tính. Mái tóc đơn giản tôn lên đường nét góc cạnh của gương mặt. Màu sắc ấn tượng giúp Taemin luôn tỏa sáng ở mọi khung hình.

Taemin nam tính trên sân khấu với kiểu tóc mới

Taemin nam tính trên sân khấu với kiểu tóc mới

Không kiểu tóc nào làm khó được Baek Hyun (Exo)

Beak Hyun có lẽ là chàng trai chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất trong Exo. Anh chàng khá được ông trời ưu ái khi khuôn mặt vừa mang nét đáng yêu nhưng cũng rất nam tính lạnh lùng. Chính điều này khiến cho nam idol để kiểu tóc nào trông cũng rất bắt mắt.

Beak Hyun tỏa sáng với kiểu tóc nam bổ luống khó nhằn

Beak Hyun tỏa sáng với kiểu tóc nam bổ luống khó nhằn

Hyun từng để kiểu tóc đen truyền thống rất đáng yêu trong các bộ phim cổ trang. Khi đứng trên sân khấu, chàng ca sĩ điển trai lại hóa đáng yêu trong những màu tóc tươi sáng. Baek Hyun trong các MV lại vô cùng lạnh lùng, nam tính với kiểu tóc xám khói thời trang. Thật khó có thể chọn cho chàng trai nhà Exo một kiểu tóc nam phù hợp nhất. Đối vớiBaek Hyun, không gì là không thể.

Chàng trai bước ra từ cổ tích -Vernon (Seventeen)

Chàng Idol điển trai mang hai dòng máu Mỹ – Hàn của Seventeen có thể “cân” mọi kiểu tóc. Dù là style tóc xoăn “ajuma” hay tóc bổ luống kiểu badboy, lãng tử đều phù hợp với Vernon. Khuôn mặt lai tây với đôi mắt to sâu và xương hàm mạnh mẽ khiến mỗi kiểu tóc đều đem lại cho Vernon vẻ ngoài khác biệt.

Stylist của Seventeen luôn luôn bắt trend và lựa chọn cho Vernon những màu tóc nhuộm rất đa dạng. Từmàu tối như đen, nâu lạnh đến các màu cực kén như tím, xanh dương,…đều chẳng thể làm khó nổi anh chàng. Chàng idol Mỹ-Hàn chính nhờ những kiểu tóc cực ấn tượng mà trở nên vô cùng nổi bật giữa dàn Mỹ Nam Seventeen tài sắc vẹn toàn.

Vernon như bước ra từ chuyện tranh với kiểu tóc nam cá tính

Vernon như bước ra từ chuyện tranh với kiểu tóc nam cá tính

Bạn là một fan trung thành của các idol trên? Bạn mong muốn có một kiểu tóc nam “xịnxò” như idol của mình? Đừng lo lắng, hãy ghé hệ thống salon tóc dành riêng cho các quý ông 30Shine. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và tạo các kiểu tóc Hàn Quốc thu hút như chính thần tượng của mình.