4 mẫu tóc nam đẹp nào đang “làm loạn” Vbiz?

Xu hướng tóc HOT trend đang khiến nam giới phát cuồng hiện nay là gì? Bạn đã bắt kịp đúng trend hay chưa? Nếu chưa, 30Shine sẽ mách bạn 4 mẫu tóc nam đẹp mà rất nhiều ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đang mê mẩn gần đây.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe và phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Sport – Richchoi & B-Ray

Nổi tiếng trên Youtube và các trang mạng xã hội về những bài rap cực kỳ gắt và đá xoáy nhau nhưng cả 2 rapper Richchoi & B-Ray đều chọn kiểu tóc Sport. 1 kiểu tóc rất nổi tiếng về sự năng động và dáng vẻ thể thao mà nó mang lại.

B-Ray chọn kiểu tóc Sport truyền thống

B-Ray chọn kiểu tóc Sport truyền thống

Do cả 2 anh chàng này đều mang khuôn mặt trái xoan nên kiểu tóc Sport có thể dễ dàng khoe được mọi đường nét trên gương mặt. Kiểu tóc này tăng vẻ cá tính, mạnh mẽ giúp 2 anh chàng thể hiện những bài rap cực chất. 

Richchoi lại chọn Sport nhuộm màu bạc kim nổi bật

Richchoi lại chọn Sport nhuộm màu bạch kim nổi bật

Chỉ có 2 điểm khác nhau giữa 2 rapper này là về màu tóc. Trong khi Richchoi nhuộm bạch kim nổi bật thì B-Ray vẫn chọn màu tóc đen truyền thống.

2. Kiểu tóc Quiff – Osad

Osad được biết đến là anh chàng rapper có những hit cực lạ, chuyên để thả thính và tán gái. Để dễ dàng thả thính thành công hơn, Osad đã chọn cho mình kiểu tóc Quiff trẻ trung cực kỳ ấn tượng.

Osad chọn kiểu tóc Quiff trẻ trung, lãng tử

Osad chọn kiểu tóc Quiff trẻ trung, lãng tử

Với khuôn mặt trái xoan và làn da sáng, anh chàng thoải mái kết hợp cùng kiểu tóc này. Vẫn quen thuộc với phần tóc 2 bên mai cạo sát, phần tóc mái được vuốt bồng, đây có lẽ là kiểu tóc phù hợp với đại đa số đàn ông Việt Nam. Kiểu tóc Quiff giúp anh em nam giới tạo nên 1 hình ảnh lãng tử, lịch lãm mà vẫn rất trẻ trung và cuốn hút.

3. Kiểu tóc Layer – Lou Hoàng

Kiểu tóc Layer mang phong cách theo hơi hướng Hàn Quốc. Bởi vậy cực kỳ đẹp và hợp với những người có khuôn mặt dài và gầy giống như Lou Hoàng. Đối với đối tượng là các bạn trẻ còn đang đi học và các bài hát trẻ trung thì kiểu tóc Layer này khiến fan của Lou Hoàng cực kỳ yêu thích và hâm mộ.

Lou Hoàng với kiểu tóc Layer thư sinh, cuốn hút

Lou Hoàng với kiểu tóc Layer thư sinh, cuốn hút

1 điều nữa là kiểu tóc Layer có thể giúp những anh bạn có khuôn mặt dài và gầy như Lou Hoàng trông cân đối và đầy đặn hơn. Kiểu tóc này không những đẹp mà còn khắc phục những nhược điểm như là trán cao và góc cạnh.

4. Kiểu tóc Side part – Karik

Xu hướng những bài rap gần đây nhất của Karik là những bài hát về tình yêu lãng mạn. Và để hợp với xu hướng này thì kiểu tóc Side part là lựa chọn số 1 của anh chàng. Thực tế thì khuôn mặt của Karik tuy không dài nhưng kiểu tóc Side part sẽ khắc phục được nhược điểm đó. Bằng cách để lộ phần trán và phần mái được vuốt rủ xuống, kiểu tóc này khiến Karik nhìn lãng tử và cuốn hút hơn rất nhiều.

Karik chọn kiểu tóc Side part đẹp trai

Karik chọn kiểu tóc Side part đẹp trai

Không chỉ có Karik mà rất nhiều nam ca sĩ như Sơn Tùng MTP, Issac,… cũng rất đam mê với kiểu tóc này. Và Side part cũng luôn nằm trong TOP những kiểu tóc HOT trend dẫn đầu xu hướng hiện nay.

4 mẫu tóc nam đẹp trên tuy không phải là mới nhưng vẫn vững vàng nằm trong TOP những kiểu tóc HOT nhất năm 2018. Không những giúp che đi khuyết điểm, những mẫu tóc này lại còn tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ có duy nhất tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ có duy nhất tại 30Shine!

Chỉ với 100k tại 30Shine, bạn sẽ được trải nghiệm ngay gói dịch vụ Shine Combo 7 bước “thần thánh”. Dưới đôi bàn tay lành nghề và quy trình dịch vụ đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. Anh em nam giới sẽ “lột xác” với những mẫu tóc ưng ý và phù hợp nhất.

Đừng chần chừ nữa! Hãy nhấn nút đặt lịch và đến với 30Shine ngay nào, anh bạn!