Những kiểu tóc nam lý tưởng cho chàng thích sáp vuốt tóc (phần 2)

Tiếp tục với những kiểu tóc nam cho anh chàng thỏa sức chơi sáp. Các chàng trai sẽ có thêm nhiều lựa chọn để dễ dàng tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình

Mục lục

6. Kiểu tóc nam Slicked back

Vừa cổ điển vừa hiện đại, không phải kiểu tóc nam nào khác đó chính là Slicked back. Phần tóc dưới được cắt fade cao, tạo nên sự mát mẻ theo phong cách hiện đại. Phần mái được để với độ dài tương đối, sau đó vuốt ngược vẽ nên nét cổ điển cho kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Đặc biệt Slicked Back không quá chú trọng vào độ phồng của mái, tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt. Vì vậy những lọ sáp lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết với kiểu tóc này.

7. Kiểu tóc nam Comma hair

Kiểu tóc từ những chàng trai Hàn Quốc. Bạn nhìn xem, phần mái của kiểu tóc này được tạo kiểu cong nhẹ giống như dấu phẩy vậy. Vì thế kiểu tóc này còn được gọi là kiểu tóc dấu phẩy.

Kiểu tóc nam Comma hair

Kiểu tóc nam Comma hair

Sáp sẽ giúp phần mái vào đúng hình dạng và duy trì nó. Lãng tử, đáng yêu đốn gục bao nhiêu ánh nhìn. Sức mạnh không thể phủ nhận của Comma hair

8. Kiểu tóc nam xoăn

Một diện mạo ấn tượng, riêng biệt và đầy lôi cuốn. Thậm chí là có chút gì đó lãng tử và nghệ sĩ là những gì chúng ta nhìn thấy ở những chàng trai sở hữu mái tóc dài uốn xoăn.

Kiểu tóc nam xoăn

Kiểu tóc nam xoăn

Tuy nhiên những sợi tóc xoăn thường không chịu nghe lời nếu không dùng đến sự trợ giúp của sáp vuốt tóc.

9. Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc Man bun hay kiểu búi tóc củ tỏi này thì cần gì đến sáp nhỉ? Đó có lẽ là thắc mắc của nhiều anh chàng chưa từng sở hữu kiểu tóc này. Bởi lẽ nếu không có sáp thì mái tóc xoăn sẽ khó vào nếp. Trở thành một mớ lộn xộn chứ k hề quyến rũ như vốn có.

Kiểu tóc nam Man bun

Kiểu tóc nam Man bun

Một vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ pha chút cool ngầu khiến người đối diện có thể cảm nhận được sự ấm áp, chú đáo ở trong bạn. Đó là những gì Man bun mang đến cho chàng trai của nó.

10. Kiểu tóc Top Knot

Rất nhiều chàng trai nhầm lẫn kiểu tóc này với kiểu tóc Man bun. Tuy nhiên kiểu tóc nam đẹp Top Knot chỉ giống Man bun ở điểm là có phần mái dài từ 20-25 cm và được búi cao. Phần gáy và hai bên của Top Knot lại được cắt gọn thay vì để tự nhiên như man bun.

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Kiểu tóc nam đẹp Top Knot

Vì vậy cũng giống như Man bun, để duy trì được phần mái vào đúng khuôn khổ thì sáp vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời. Càng tuyệt vời hơn nữa khi chỉ cần kết hợp một bộ trang phục cá tính và xuống phố vào những ngày đông lạnh. Sẽ có bao ánh nhìn bị thiêu đốt trong tích tắc.

Sử dụng sáp để có một mái tóc đẹp, một ngoại hình bảnh bao. Tuy nhiên các chàng trai không nên lạm dụng. Tránh dẫn đến tình trạng tóc phải chịu đựng quá nhiều hóa chất. Khiến tóc bị khô xơ và trở nên yếu dần, dễ gãy rụng. Bên cạnh đó việc lựa chọn mua sáp cũng phải được xem xét kỹ lưỡng về thành phần cũng như thương hiệu.

Bật mí với các chàng trai, các sản phẩm sáp chất lượng, an toàn đang có sẵn tại các hệ thống salon của 30Shine. Ngoài ra anh em có thể đặt mua hàng online thông qua hệ thống 30shine Store. Truy cập ngay tại https://30shinestore.com/ và lựa chọn cho mình những chú sáp ưng ý.