4 màu tóc chế ngự làn da ngăm của bạn!

Làn da ngăm luôn là điều khiến bạn tự ti và mất đi độ đẹp trai. Hãy nhuộm ngay 4 màu tóc sau để bật tông ngay làn da cứng đầu này.

Mục lục

Màu nâu hạt dẻ

Đối với những bạn có làn da ngăm đen, màu nâu hạt dẻ là lựa chọn an toàn nhất. Đây cũng là màu tóc được nhiều người ưa chuộng và không bao giờ lỗi thời vì nó hợp với hầu hết tất cả các loại da. Tính chất của màu nâu là màu trung tính, không quá sáng nên nó sẽ không tạo nên sự tương phản. Màu tóc này cũng không quá tối nên sẽ khiến nước da của bạn trông trắng hơn 1 đến 2 tông.  Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn học sinh vì nó không quá nổi bật

Màu nâu rêu

Màu nâu rêu chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và màu rêu. Nếu nhuộm màu rêu không sẽ khiến màu da của bạn tối đi trông thấy, nhưng khi kết hợp với màu nâu, nó sẽ khiến da mặt bạn sáng hơn rất nhiều. Màu nâu rêu cũng là một màu tóc đang là trend, nó vừa lại vẻ sành điệu, thời trang, vừa mang lại cho bạn 1 làn da sáng hơn, đặc biệt là rất phù hợp để nhuộm trong dịp Tết này. Đây sẽ là một màu nhuộm khá phù hợp đối với các bạn đang đi làm và các bạn sinh viên.

Màu nâu khói trầm

Đối với các bạn muốn nổi trội hơn thì màu nâu khói chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không cần phải bàn về độ đẹp, độ chất và hot của các màu khói nữa rồi. Nhưng đừng nghĩ chỉ có các bạn da sáng màu mới nhuộm được các màu khói, bởi nâu khói trầm chính là màu khói sinh ra để dành cho các bạn da hơi tối màu một chút.

Nền tóc khói có tình chất là trầm, lạnh nên thường phù hợp với các chàng trai có da màu sáng màu nhưng màu nâu với tính chất ấm, như mình cũng nói bên trên thì nó là một tông màu tuyệt vời dành cho những chàng trai da ngăm. Nói đến đây các bạn có thể thấy được luôn màu nâu trên nền khói nó phù hợp với tông da tối mà vẫn mang lại một kiểu tóc cực chất và thời trang.

Màu than chì

Khỏi phải bàn về độ hot của màu than chì trong thời gian gần đây, đặc biệt là đối với các bạn học sinh. Đây là một màu tóc giống với màu ngòi bút chì, nhưng tối hơn một chút. Tôi nói phù hợp với các bạn học sinh vì màu tóc này ở trong nhà thì tối gần giống màu đen, nhưng khi ra ngoài nắng thì thôi rồi, ánh khói kết hợp với màu chì kết hợp lại sẽ cho các bạn một màu tóc cực kỳ cá tính và nổi bật trước đám bạn. Đây chắc chắn là một màu tóc các bạn học sinh phải nhuộm dịp Tết này, mà đặc biệt nhé, nhuộm màu này xong ra Tết không phải nhuộm lại luôn, bởi vì vào trong nhà là với màu đen thì không phân biệt được luôn.

Tết đã đến rất gần rồi, hiện tại các cơ sở của 30Shine trên cả nước đều đã rất đông khách. Để anh em nào cũng có thể đẹp trai đón Tết, 30Shine “lăn xả” phục vụ hết mình. Kể từ thời điểm này cho đến hết 29 Tết (âm lịch), 30Shine sẽ nhận khách đến hết 10h30 hàng tối. Nhanh tay đặt lịch để đẹp trai đón Tết ngay đi trước khi 30Shine hết slot.