HỌC SAO VIỆT ĐẾN 30SHINE LỘT XÁC NGOẠN MỤC: TỪ TÓC TAI XUỀ XÒA ĐẾN ĐẸP TRAI NGỜI NGỜI

Ai bảo Showbiz Việt sinh ra vốn đã toàn trai xinh, gái đẹp? Nhìn những màn lột xác ngoạn mục dưới đây mới thấy hóa ra người nổi tiếng cũng phải thử nghiệm và thay đổi nhiều kiểu tóc, để rồi nhận ra đâu mới là chân ái phù hợp với gương mặt và phong cách của mình.

Mục lục

1. Cầu thủ Văn Thanh bắt trend tóc Prem Lock cực cá tính

Vốn quen thuộc với hình ảnh hiền lành, đầu tóc Side Pomp thương hiệu là thế nhưng Văn Thanh chính là chàng cầu thủ đầu tiên chơi lớn, đem trào lưu tóc Prem Lock bùng nổ trở lại vào dịp cuối năm 2019. Được biết đây là kiểu tóc được nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn, hay còn được gọi với cái tên thân mật là kiểu “tóc anh da đen”.

Theo thói quen, Văn Thanh đã lựa chọn 30Shine – địa chỉ làm tóc quen thuộc để đảo ngói với kiểu đầu Prem Lock cực cá tính. Để có thể hoàn thiện được kiểu tóc siêu khó này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, kỹ năng uốn đều, chuẩn mới có thể làm xoăn đúng kiểu, thời gian hoàn thiện mất tới 3 tiếng nhưng kết quả đem lại không khiến anh thất vọng.

Sau khi được Văn Thanh khởi xướng, đồng đội Đức Chinh cùng hàng loạt người nổi tiếng như youtuber triệu view Tới Tài Tử, Lầy TV cũng phải rủ nhau tới 30Shine để bắt trend ngay kiểu tóc chất hơn nước cất này.

2. Diễn viên Thanh Sơn với kiểu tóc Sport nam tính

Sở hữu ngoại hình điển trai, gương mặt hiền lành thư sinh nên anh chàng diễn viên Thanh Sơn thường được giao cho những vai diễn chính diện hiền khô, tử tế.

Đây chính là động lực để anh tìm đến 30Shine lột xác với mong muốn thay đổi ngoại hình để có thể thử sức với những vai diễn ngầu hơn, gai góc hơn. Stylist tại 30Shine đã tư vấn cho anh kiểu tóc Sport có chút khỏe khoắn, mạnh mẽ thể hiện sự nam tính vừa lịch lãm khi đi làm vừa năng động trẻ trung khi đi chơi. Kiểu tóc Sport ngắn đã mang lại ngoại hình mới cho Thanh Sơn giúp anh tự tin thể hiện, chinh phục những vai diễn mới một cách xuất thần, chinh phục mọi khán giả.

3. Huỳnh Phương FAPTV lột xác với tóc Side Swept

30Shine hân hạnh được cắt tóc cho Huỳnh Phương – Thành viên kênh FAPTV. Mới ở độ tuổi 28 nhưng Huỳnh Phương đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ cùng kênh Youtube triệu view đầu tiên ở Việt Nam nhận được nút kim cương. Lý lịch trích ngang khủng như vậy nhưng anh chàng lại đặc biệt không thích trưng diện bản thân hay quá trau chuốt vẻ bề ngoài.

Thế nhưng cách đây không lâu, Huỳnh Phương đã được Thái Vũ  dẫn đến 30Shine để lột xác diện mạo mới. Từ mái tóc dài trông có phần tuềnh toàng nay đã được các stylist cắt và tạo kiểu tóc soái ca Side Swept cực điển trai. Với kiểu tóc mới được cắt tỉa vào form gọn gàng, vuốt lên để lộ khuôn mặt góc cạnh, anh chàng Huỳnh Phương đã lột xác với vẻ ngoài bảnh bao nam tính, trông tin tưởng hơn trong mắt những người xunh quanh.

4. Hồng Duy Pinky chơi lớn với mái tóc không thể hường phấn hơn

Không chỉ ca sĩ và người nổi tiếng, các cầu thủ bóng đá cũng chọn 30Shine là điểm đến trước những sự kiện quan trọng. Để có diện mạo gọn gàng khi ra sân thi đấu, đồng thời tự tin hơn trước mắt người hâm mộ, Hồng Duy của tuyển Việt Nam đã tới 30Shine – địa điểm làm tóc quen thuộc của anh và đồng đội để lột xác.

Thay vì chọn một mẫu tóc uốn hay nhuộm nhưng tông màu tự nhiên, chàng cầu thủ mạnh dạn giao phó mái tóc cho Stylist và cho ra đời với màu tóc Hồng Phấn 3D cực  thú vị.

Mái tóc thương hiệu nổi bật của anh chàng cầu thủ Duy Pinky đã nhanh chóng tạo thành “cơn sốt” được nhiều khách hàng cũng như người nổi tiếng khác đến để bắt trend như Hưng Vlog, Youtuber Tới Tài Tử, FLAHO, NTN Vlog,…

Không hổ danh là chuỗi tóc nam lớn nhất Việt Nam, 30Shine vui mừng vì luôn là địa chỉ “gửi gắm thân mình” tin cậy của nhiều người nổi tiếng để lột xác với diện mạo mới đẹp trai hơn.

Nếu anh em cũng muốn thay đổi để tìm cho mình được một kiểu tóc chân lý cuộc đời, thì đừng chần chừ nữa. Tới ngay 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu đẹp trai!

Đặt lịch trải nghiệm tại đây: 30shine.com