5 kiểu tóc đẹp biến thầy giáo thành “soái ca trên bục giảng”   

Thời trang tóc phát triển theo từng giờ, nên hãy quên suy nghĩ thầy giáo đóng khuôn với kiểu tóc truyền thống đi. 30Shine tổng hợp lại 5 kiểu tóc nam đẹp lý tưởng dành cho các thầy giáo.

Sở hữu ngoại hình gọn gàng, đẹp mắt khi đi dạy, khiến các thầy giáo tự tin và cuốn hút hơn. Đã qua rồi cái thời chỉ có một tạo hình chung, truyền thống dành cho những người thầy. Mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể “tự thưởng” cho mình một kiểu tóc đẹp, biến bản thân thành “soái ca bục giảng”.

Mục lục

Nhận dạng một kiểu tóc đẹp cho thầy giáo

30Shine cho rằng, một kiểu tóc lý tưởng dành cho thầy giáo cần có 3 yếu tố thiết yếu sau:

Kinh điển: Kinh điển không có nghĩa là bảo thủ và dập khuôn nhàm chán. Mặc dù những kiểu tóc kinh điển có thể không giúp bạn cá tính hơn, nhưng nó tạo sự thanh lịch cần thiết.

Gọn gàng, sạch sẽ: Mái tóc của thầy giáo nên được tỉa gọn gàng và chỉnh chu. Khi lên lớp, cố gắng không để mái tóc bù xù, bạn sẽ ăn điểm hơn. Nếu muốn để râu, chọn kiểu hợp với mặt bạn và luôn giữ cho râu tóc sạch sẽ.

Linh hoạt: Sự linh hoạt của một kiểu tóc đẹp phụ thuộc và tình huống. Kiểu tóc phải luôn sẵn sàng để các thầy đến trường hoặc môi trường công việc khác. Nhưng nó cũng phải giúp bạn tự tin đến buổi tiệc tùng hay đám hiếu hỉ.

5 kiểu tóc đẹp kinh điển dành cho các thầy

Môi trường trường học không dành cho các mái tóc quá cá tính, phá cách. Sau đây là 5 kiểu tóc nam phù hợp với thầy giáo nói riêng và đàn ông công sở nói chung:

Kiểu Taper cổ điển

Taper cổ điển là kiểu tóc lịch sự, đẹp mắt cho nam giới

Kiểu Taper cổ điển còn được gọi là kiểu tóc doanh nhân. Nó cân bằng tốt giữa kiểu dáng, sự chuyên nghiệp và phong cách. Kiểu tóc đẹp này không cần tốn quá nhiều công chăm sóc. Bạn có thể dễ dàng thay đổi nó tùy theo phong cách cá nhân mà không khiến mọi điều trở nên tồi tệ hơn.

Taper cổ điển có sức sống mạnh mẽ vượt thời gian. Nó dễ dàng kết hợp với âu phục đơn giản khi đi dạy và cả trang phục đi chơi. Nhưng nó đẹp hoàn hảo nhất khi đi cùng bộ com-lê trang nhã.

Slicked Back Side Part

Kiểu tóc kết hợp giữa cổ điển và sự trẻ trung

Đây là kiểu tóc đẹp lý tưởng cho nam giới trong môi trường công sở. Phần Slicked Back đảm bảo mái tóc các chàng luôn gọn gàng, lịch sự. Trong khi đó Side Part tạo sự trẻ trung và phong cách quyến rũ. Bạn nên tập trung vào phần tóc hai bên và phía sau.

Side Part đang là xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Chọn kiểu này, các thầy giáo trẻ sẽ không còn cảm giác mình “dừ hơn” bạn bè đồng lứa. Slicked Back Side Part rất hợp với những ai thích dùng gel hoặc dầu tạo kiểu.

Ivy League – Tóc đẹp thanh lịch mọi lúc mọi nơi

Đàn ông cổ cồn trắng không thể bỏ qua kiểu Ivy League

Thật là thiếu sót trầm trọng nếu loại bỏ Ivy League khỏi danh sách kiểu tóc cho thầy giáo. Ivy League là tạo hình kinh điển cho đàn ông thuộc giới trí thức, giới tinh hoa. Tóc bạn sẽ được cắt khá ngắn và vuốt cực kỳ gọn gàng.

Các cách tạo kiểu Ivy League hiện đại hơn hoàn hảo cả khi đi làm việc và tiệc tùng. Tất nhiên, nếu set đồ của bạn quá phá cách, nó cũng phá luôn sự trang nhã của Ivy League. Kiểu tóc này cũng không yêu cầu chăm sóc quá nhiều, chỉ cần đi tỉa tóc đúng lịch.

Pompadour ngắn

Xác lập với phong cách với kiểu Pompadour ngắn trendy thu – đông

Kiểu pompadour ngắn thích hợp cho những chàng sở hữu mái tóc uốn xoăn, lượn sóng. Bạn sẽ phải bỏ thêm công sức, thời gian và các sản phẩm tạo kiểu để chăm chút cho mái tóc. Nhưng đây là khoản đầu tư tốt. Các lọn tóc uốn xoăn sẽ trông gọn gàng, vừa mắt hơn khi vuốt kiểu pompadour ngắn.

Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn trung bình, hai bên thì cạo sát đầu. Lưu ý thợ cắt tóc không nên cạo trắng quá vì nó sẽ khiến bạn trông giống thanh niên mới lớn hơn là một người thầy. Pompadour ngắn cho tạo hình lịch lãm và chuyên nghiệp.

Slicked Back Taper

Lựa chọn an toàn cho các chàng “mù tịt” về tạo phong cách

Kết hợp tóc chuốt Slicked Back với cắt tóc kiểu Taper là khá truyền thống và già dặn. Nhưng nó là lựa chọn an toàn khi bạn không biết chọn kiểu tóc nào để lên lớp. Không chỉ thầy giáo, nó cũng lý tưởng cho đàn ông làm công sở hay doanh nhân.

30Shine là địa chỉ cắt tóc tin cậy cho nam giới mọi lứa tuổi, ngành nghề. Nếu còn chưa tự tin với tạo hình trên bục giảng của mình, hãy đến 30Shine để được các stylist tóc dày kinh nghiệm tư vấn.

Nguồn: Atoz Hairstyles