4 kiểu nhuộm tóc màu khói năm 2018 phái mạnh không thể bỏ qua

Nhuộm tóc màu khói đang là xu hướng đang được đông đảo nam giới vô cùng yêu thích. 30Shine đã tổng hợp 4 mẫu tóc màu khói đẹp nao lòng, chắc chắn sẽ khiến các chàng chỉ muốn chạy ngay đi nhuộm tóc.

Các xu hướng tóc luôn đổi mới liên tục. Nhưng ít có phong cách nhuộm nào như màu khói lại gây sốt trên Instagram đến vậy. Nam giới mọi lứa tuổi, từ người nổi tiếng, beauty blogger đến các cậu sinh viên, đều mê mẩn nhuộm tóc màu khói. Nếu bạn cũng đang bị cuốn theo cơn bão này, đừng bỏ qua 4 kiểu mẫu cực kỳ sành điệu sau:

Mục lục

Tóc uốn nhuộm màu khói xám

Mái tóc uốn nhuộm màu khói xám độc đáo

Trước tiên, các chàng phải tẩy và lên tông cho tóc thành màu đá phiến hoặc màu khói xám. Phong cách nhuộm này mạnh mẽ, táo bạo và đặc biệt bắt trend. Nó dễ dàng thể hiện bạn là một chàng trai quyến rũ và ngọt ngào. Để hoàn thiện, mái tóc sẽ được nhuộm thêm màu khói và các lọn tóc được uốn xoăn bồng bềnh.

Điều thú vị nhất ở tóc nhuộm xám khói là dù trông màu xám có vẻ mờ nhạt, nhưng nó vẫn “tỏa sáng” như bất kỳ kiểu tóc uốn nào khác. Đây là kiểu nhuộm tuyệt vời dành cho những mày râu muốn thay đổi hoàn toàn diện mạo. Nếu thấy quá nổi bật, bạn có thể điều chỉnh một chút để phù hợp với công việc và lối sống. Màu xám có rất nhiều sắc độ, nên hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, kiểu tóc và màu mắt.

Tóc nhuộm màu khói tro bạc vàng hoe

Mẫu nhuộm pha trộn giữa màu tro bạc và vàng hoe

Nghe tên có vẻ kiểu tóc này hơn thiên về phong cách funky màu sắc. Thực tế, mẫu nhuộm tro bạc vàng hoe lại dựa trên phần màu sắc tự nhiên của bảng màu nhuộm. Với các chàng đang tìm kiếm sự vui nhộn và sáng tạo, nên chọn kiểu này trước. Những mẫu nhuộm xanh dương hay xanh lá đậm cần sự liều lĩnh và cởi mở lớn. Thêm nữa, rất khó để giữ được các màu tóc độc lạ này bền màu.

Các sắc độ của màu vàng hoe có một ưu điểm cực kỳ hay ho. Kể cả khi tông màu nhuộm ban đầu phai dần, bạn vẫn sẽ sở hữu một mái tóc màu tro vàng sạch sẽ. 30Shine khuyên bạn đầu tư một loại dầu xả tốt. Nó quan trọng trong việc giữ mái tóc bạn nguyên lành, vì tẩy có thể làm tóc hư tổn. 30Shine không khuyến khích nam giới có tóc xoăn tự nhiên nhuộm màu tro bạc vàng hoe. Bởi kết cấu tóc kiểu này dễ bị hư tổn trong quá trình tẩy màu.

Phong cách trendy silver hispster

Sự trỗi dậy nổi bật với màu tóc như vệ thần Jack Frost

Đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho các chàng đuổi theo xu hướng nhanh nhất. Nổi bật nhất là màu tóc “băng giá” như chàng Jack Frost được nhuộm bằng kỹ thuật melt. Mẫu nhuộm màu khói bạc này hoàn hảo cho nam giới sở hữu mái tóc và uốn sóng. Tạo kiểu trendy silver hipster không chỉ cực thời thượng mà còn giữ được lâu.

Màu sắc đủ khiến mọi chàng phải ngã lòng, những bạn phải có da đầu khỏe mạnh mới đạt được độ sáng tuyệt nhất. Quá trình tẩy tóc mạnh biến màu tóc biến gần như thành màu platinum. Theo các chuyên gia tóc, bạn nên sử dụng loại dầu xả có tác dụng nuôi dưỡng sâu. Nó sẽ giúp mái tóc tránh bị hư tổn về kết cấu. Đồng thời, các chàng cũng nên dùng sản phẩm tạo kiểu nhẹ nhàng, tránh làm đổi màu khói bạc tinh túy nhất của kiểu tóc.

Kiểu nhuộm tóc màu khói tro xám

Mẫu nhuộm kinh điển của xu hướng nhuộm màu khói

Màu khói tro xám là một trong những màu tóc nguyên thủy nhất của trào lưu nhuộm tóc màu khói. Nhưng đến giờ nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt bởi độ linh hoạt hàng đầu. Với kiểu nhuộm này, các chàng có thể tạo hình khỏe mạnh và phong cách với áo phông trắng và quần jeans xanh. Thậm chí, nó vẫn đẹp hoàn hảo khi bạn mặc com-lê và đeo cà vạt lịch sự.

Mẹo chăm sóc số một cho tóc nhuộm khói tro xám là gội đầu và xả tóc cách ngày với nước hơi ấm. Nếu thấy mái tóc bết dầu, hãy nhờ đến dầu gội khô. 30Shine khuyến cáo bạn không gội đầu bằng nước nóng. Vì nước nóng làm khô tóc và khiến màu tóc bay nhanh hơn. Mọi nam giới đều có thể nhuộm tóc màu khói tro xám. Chỉ cần nhớ, cứ cách 4 tuần, bạn nên đến salon để “bảo dưỡng” tóc.

30Shine là hệ thống cắt tóc nam uy tín với các stylist lành nghề và kinh nghiệm. Bạn sẽ được tư vấn tận tình kiểu tóc nhuộm màu khói hoàn hảo nhất, tôn lên phong cách cá tính của mình.

Nguồn: Lastest Hairstyles