4 Hack làm trắng da cho nam trong 1 nốt nhạc – Không cần Skincare phức tạp

Dưỡng trắng da là một chuỗi các công đoạn vô cùng phức tạp, con gái dưỡng trắng da đều 8,9 bước nên đối với nam đương nhiên là sẽ khó thực hiện đều đặn. Vì vậy 30Shine sẽ chỉ ra 4 Hack trắng da cho nam không cần Skincare phức tạp cho anh em dưới đây nhé!

Mục lục

NHUỘM TÓC

Tip đầu tiên đó là nhuộm tóc, nhuộm tóc chính là cách đơn giản để bạn có thể bật sáng da 1,2 tông nhanh nhất. Nhưng không phải màu nhuộm nào cũng giúp trắng da nên các bạn phải chọn màu nhuộm thật hợp với da của mình nhé. Sau đây sẽ là các màu nhuộm bật tông da lên 2,3 tông lập tức mà 30Shine muốn giới thiệu cho anh em.

Các tông màu nâu

Màu nâu thuộc tông màu ấm và tương đồng với màu nên rất tôn da. Những màu nhuộm nâu sẽ phù hợp với các bạn có làn da ngăm đen. Màu tóc này rất được yêu thích vì trông nhã nhặn, lịch sự và sáng da.

trắng da cho nam

Màu nâu đỏ vừa tôn da vừa cá tính.

Nâu hạt dẻ cùng nâu caramen và nâu đỏ đều là những màu tóc nhuộm 2019 hot nhất. Đây là các màu nhuộm mà 30Shine thường xuyên được các bạn khách yêu cầu.

Các tông màu khói trung tính

Các màu nhuộm này thuộc tông màu sáng nên sẽ hơi kén da hơn đối với da ngăm. Nếu bạn có làn da đều màu và không quá ngăm thì đây là những màu nhuộm đáng để thử. Khi đã để màu khói thì trông bạn sẽ cực kì nổi bật và có chút nổi loạn. Vậy nên đừng ngại màu da cản trở con đường fashion của bạn nhé.

Một vài gợi ý cho các tông khói này là rêu khói, nâu khói, xám khói các bạn đều có thể  thử, đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả cực tốt.

trắng da cho nam

Màu nhuộm xám khói siêu ngầu và hiện đại.

Các bạn cũng có thể thử màu xanh đen cũng tôn da mà màu phai cực kì đẹp!

MÀU ÁO

Tip thứ 2 đơn giản hơn rất nhiều mà chắc chắn ai cũng biết đó là màu áo phù hợp sẽ tôn da hơn. Tuy là cách này rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết cách chọn màu áo phù hợp đâu nhé.

Thường thì những bạn có làn da ngăm sẽ cố gắng tránh những màu áo trắng vì sợ rằng áo trắng sẽ tương phản với làn da của mình và thay vào đó sẽ chọn những màu áo đen. Nhưng thật ra điều này chỉ đúng với các bạn có làn da trung bình đến trắng thôi, còn nếu da quá ngăm thì màu áo đen sẽ càng khiến bạn trở nên “tối” hơn đó!

trắng da cho nam

Những bạn có làn da xạm đen thì nên chọn các màu áo sáng hơn một chút như xanh dương và đỏ mận là 2 màu cực kì tôn da mà lại hợp với nam giới. Hai màu này cũng khiến phong cách của bạn trở nên trẻ trung hơn. Hoặc an toàn hơn thì các bạn có thể chọn áo màu ghi không quá sáng hay quá tối mà cũng rất basic tôn da.

ÁO CỔ RỘNG

Nghe thì có vẻ vô lí nhưng lại rất thuyết phục đó anh em! Tip này cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Một chiếc áo cổ rộng khiến cho phần xương quai xanh lộ ra cũng tạo cảm giác da trắng sáng hơn, phần cổ trở xuống thường trắng hơn nên cũng khiến tổng thể sáng sủa hơn đó!trắng da cho nam

Áo cổ rộng tròn hay cổ tim đều có thể linh hoạt tuỳ phông cách mỗi người.

RĂNG TRẮNG

Một hàm răng trắng chính là vũ khí tối tân nhất để làm cho khuôn mặt trở nên sáng và rạng rỡ hơn khi bạn cười. “Cái răng cái tóc là góc con người” nên điều này không thể bỏ qua đâu nhé!

trắng da cho nam

Dù bạn không có làn da trắng nhưng một nụ cười toả sáng với hàm răng trắng có thể cứu rỗi tất cả đó!

Vậy là 30Shine đã chỉ ra cho các bạn những tip trắng da cho nam đơn giản nhất có thể rồi, cùng áp dụng ngay để xem 30Shine nói đúng không nhé! Chúc các bạn thành công!