Mẹo chăm sóc làn da dầu trong mùa hè oi nóng

Mùa hè là nỗi ám ảnh của những chàng trai sở hữu làn da dầu. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các bước skincare sau đây nhé.

Mục lục

Lý do cần phải chăm sóc làn da dầu vào mùa hè

Làn da đổ nhiều dầu mà không được kiềm thì sẽ rất dễ tổn hại làn da. Trước hết là tình trạng gây mụn. Rồi tiếp đó là làm tắc lỗ chân lông. Đồng thời khiến lỗ chân lông mở to gây mất thẩm mỹ.

Làn da dầu cần có chế độ chăm sóc đặc biệt trong mùa hè nhằm tránh nguy cơ tiết quá nhiều dầu gây phiền phức

Làn da dầu cần có chế độ chăm sóc đặc biệt trong mùa hè nhằm tránh nguy cơ tiết quá nhiều dầu gây phiền phức

Cùng đó, mùa hè oi bức với mức nhiệt luôn cao sẽ khiến làm hư tổn làn da của bạn. Nhiệt của mặt trời sẽ khiến làn da dễ mất đi độ cân bằng ẩm tự nhiên. Đồng thời khiến da hư hại, làm da sạm đen, đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Những bước chăm sóc làn da khô chuẩn trong mùa hè

Sử dụng kem chống nắng

Mùa hè oi nóng sẽ khiến làn da bạn rất dễ bị hư tổn bởi những tia mặt trời chiếu xuống. Do đó sử dụng kem chống nắng là bước không thể bỏ qua.

Với từng màu da khác nhau sẽ phản ánh tình trạng sức khỏe của mỗi chúng ta. Đồng thời là căn cứ để lựa chọn sản phẩm kem chống nắng phù hợp.

Sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết với làn da dầu của nam giới

Sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết với làn da dầu của nam giới

SPF là chỉ số chống nắng ghi trên sản phẩm. Thành phần SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng cao. Tuy nhiên không phải làn da nào cũng sử dụng được sản phẩm có chỉ số SPF cao.

Với làn da dầu, bạn nên chọn những sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da dầu. Với những thành phần kiểm soát nhờn, cung cấp độ ẩm cho da sẽ tốt hơn rất nhiều.

Sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu

Sữa rửa mặt cho da dầu sẽ có những thành phần giúp cuốn trôi đi lớp dầu, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó, làn da sẽ trong tình trạng thông thoáng suốt cả ngày và hạn chế được lượng dầu tiết ra.

Nguyên nhân chính khiến nam giới thường bị mọc mụn hoặc lỗ chân lông bị to, nhiều bã nhờ là do hoạt động ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với nắng, bụi bẩn, ô nhiễm trong không khí. Bởi những bụi bẩn này rất nguy hiểm, nó sẽ tắc lại sâu ở lỗ chân lông và gây ra những tác động xấu cho da, nguy hiểm nhất là khiến da mọc mụn, viêm da.

Những công dụng mà sữa rửa mặt Biore đem lại có thể nhắc tới :

Giúp sạch nhờn và mụn đầu đen

Hương Aquatic Cool mát lạnh

Hạt trắng, hạt đen làm sạch da

Phù hợp với da nam giới

Thu nhỏ lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Biore mát lạnh giúp bạn có được cảm giác sảng khoái với làn da sạch mát

Sữa rửa mặt Biore mát lạnh giúp bạn có được cảm giác sảng khoái với làn da sạch mát

Công nghệ chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông đến từ Nhật Bản . Với hạt tác động kép cải tiến theo công nghệ chuyên biệt sạch sâu lỗ chân lông từ Nhật Bản, có thể len lỏi tân sâu lỗ chân lông , đẩy bật cặn bẩn, bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giải quyết triệt để nguyên nhân gây ra các vấn đề về da của nam giới. Hương Aquatic Cool cho cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi rửa.

Sử dụng sữa dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng không thể bỏ qua. Dù là da khô hay da dầu thì cũng cần bổ sung ẩm cho làn da. Tình trạng nhiều dầu trên da khô chính là lời cầu cứu của làn da cần bổ sung nước. Do đó bạn không nên chủ quan bỏ qua bước dưỡng ẩm nhé.

Sữa dưỡng Grinif 4 in 1 là một trong nhưng sản phẩm bạn có thể tham khảo. 100% chiết xuất từ thiên  nhiên giúp nam giới lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng. Được chiết xuất từ 17 loại thảo mộc thiên nhiên quý hiếm giàu Vitamin A, C, D, E, B3… có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do. Do đó phù hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm, không lo kích ứng.

Sữa dưỡng 4 trong 1 giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian skincare

Sữa dưỡng 4 trong 1 giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian skincare

Hiện 30Shinestore có cung cấp những sản phẩm chăm sóc làn da nam giới chất lượng với giá cả phải chăng. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.