3 Kiểu tóc ngắn nhất định phải thử mùa hè 2019

Mục lục

Những kiếu tóc ngắn có ưu điểm là rất nam tính, mạnh mẽ, dễ tạo kiểu chăm sóc. Vừa gọn gàng, thoáng mát phù hợp với thời tiết nóng bức.

Vậy nếu anh em đang yêu thích những kiểu tóc ngắn, đang tìm hiểu kiểu tóc ngắn nào phù hợp với mình thì đây đúng là chủ đề dành cho anh em. Hãy cùng chiêm ngưỡng 3 kiểu tóc ngắn thời thượng nhất thời điểm hè 2019 nhé!

Faux Hawk

Đây là kiểu tóc ngắn mà Sơn Tùng đang để, là kiểu tóc không quá cầu kì như các kiểu trước đó. Faux Hawk thì lại là kiểu tóc cực kì dễ cắt và phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Sơn Tùng M-TP diện kiểu tóc Faux Hawk tại một sự kiện âm nhạc.

Phải nói là trong các kiểu tóc của Sơn Tùng thì đây là kiểu tóc có tính ứng dụng tốt nhất. Sơn Tùng có thể nói là người dẫn đầu xu hướng tóc trong showbiz. Kiểu tóc Fauxhawk gần đây nhất của nam ca sĩ này có tính ứng dụng rất cao. Vì Sơn Tùng  là người luôn thay đổi phong cách rất đa dạng dù là trên sân khấu hay đời thường qua những tấm ảnh trên Instagram thì kiểu này vẫn luôn phù hợp. Hiếm có kiểu tóc nào dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục lại có tính thời trang cao, đẹp như vậy.

Kiểu tóc Faux Hawk xuất hiện thường xuyên trên các bức ảnh instagram của Sơn Tùng M-TP.

Nếu gương mặt dài, gầy, góc cạnh, form đầu không tròn, hãy cắt 2 bên side ko cạo sát vào da đầu. Kiểu cắt này gọi là Tapper Fade, có hiệu ứng đậm dần lên phía trên như Sơn Tùng. Còn nếu anh em có gương mặt đầy đặn có thể cắt skin fade cạo sát chân tóc. Cách này giúp khuôn mặt tăng thêm độ thu hút và ngầu cho kiểu tóc này.

Lưu ý nhỏ dành cho anh em tóc cứng khó vuốt phần mái vào nếp đó là hãy sấy phần mái thật kĩ với sea salt hoặc có thể dùng gôm xịt nếu bạn muốn khoá nếp tóc lại.

Layer ngắn 

Layer là một trong những mẫu tóc ngắn đẹp 2019. Rất nhiều anh em cực yêu thích kiểu tóc Layer vì sự lãng tử, cho cái nhìn rất tự nhiên. Mà không bị quá bóng bẩy hay già giặn. Vì thế nên kiểu tóc này thường là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, đi học. Nhưng kiểu tóc này vào mùa hè lại nóng và dễ bị bết mồ hôi. Vậy thì hãy thử 1 biến thể khác đó là Layer ngắn.

Kiểu tóc Layer nên cắt tapper fade ở 2 bên side thì sẽ rất dễ để, cũng như form cắt Faux Hawk ở trên.

Với kiểu tóc Layer bình thường anh em thấy dạng khuôn mặt hợp để nhất là mặt trái xoan thon gọn. Thì khi bạn cắt layer ngắn kiểu tóc này trở nên phù hợp được với nhiều khuôn mặt hơn, nếu bạn thuộc dạng mặt vuông hay tròn thì để vẫn đẹp. nhìn vẫn rất tự nhiên.

Layer ngắn rất hợp với khuôn mặt trái xoan.

Một trong những lợi thế lớn nhất của kiểu Layer ngắn đó chính là tính linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể vuốt Faux Hawk, Short Quiff hay là Sport với form cắt của kiểu tóc này. Khi đi học thì chỉ cần vuốt xuôi tự nhiên đánh rối 1 chút thôi là đẹp.

Mohican

Một kiểu tóc gọn gàng nhưng cực cá tính và ngầu. Các đường nét và hiệu ứng kiểu tóc này tạo ra vô cùng sắc cạnh. Đẹp nhất là khi kết hợp với skin fade nghĩa là cạo sát 2 bên và đậm dần phía trên. Phần mái vuốt chỉa về phía trước che 1 phần trán tạo hiệu hình ứng rất chất và thể thao.

Kiểu tóc Mohican-Night Club nằm trong bộ sưu tập tóc nam Summer Remix của 30Shine.

Kiểu tóc này thì hơi kén mặt hơn so với 2 kiểu trên kia một chút. Những bạn xương gò má cao thì sẽ khó để kiểu này. Còn nếu khuôn mặt cân đối thì nó sẽ tôn lên gương mặt rất đẹp và rất nam tính.

 

Đạt G để kiểu tóc Mohican rất hợp dù là gương mặt tròn.

Anh em có thể tham khảo hàng loạt ca sĩ lẫn rapper rất yêu thích kiểu tóc này như Rhymastic, Châu Khải Phong, Đạt G, Andree. Hiện tại trên kênh 30Shine Tv mình đã nói khá nhiều về kiểu tóc này lẫn cả các video, lookbook có thể xem tham khảo anh em có thể tìm lại với từ khoá Mohican 30Shine trước khi quyết định cắt kiểu tóc này.

—————————————–

Trên đây là những kiểu tóc ngắn cho nam đẹp thịnh hành và phù hợp nhất. Với thời tiết hiện tại thì lựa chọn những kiểu tóc ngắn sẽ thuận tiện và linh hoạt hơn.

Hãy đến ngay 30Shine để thực hiện đẹp nhất những kiểu tóc ngắn bên trên nhé.

Đặt lịch tại 30shine.com ngay hôm nay nhé.