Hồ Ca bán phần quà iPhone XS Max nhận từ 30Shine, lấy tất cả tiền làm từ thiện

Hồ Ca chính là cái tên may mắn khi đi cắt tóc trúng ngay iPhone XS Max trị giá 35 triệu đồng từ 30Shine. Nhưng anh đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ. Thay vì giữa phần quà này cho riêng mình để sử dụng, anh dự định sẽ bán đi để lấy toàn bộ số tiền làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở nơi anh sinh sống.

Trong 1 tháng diễn ra chương trình Đẹp trai là chuyện nhỏ – Số đỏ trúng iPhone XS Max, 30Shine đã nhận về tới hơn 5000 lượt dự thi của các anh em. Vào ngày 17/11, sau chuỗi ngày “ganh đua” đầy náo nhiệt giữa các thí sinh, 30Shine đã tổ chức chương trình quay số trúng thưởng và phát sóng trực tiếp tại kênh youtube 30Shine TV. Đã có 100 người trúng giải Đẹp trai, mỗi giải là 1 voucher giảm 50% dịch vụ uốn hoặc nhuộm cao cấp trị giá 250k tại 30Shine. 100 người trúng giải Toả sáng, mỗi giải là 1 thẻ Shine Member trị giá 69k sử dụng trong 12 tháng.

Đại diện 30Shine trao phần quà iPhone XS MAX cho anh Hồ

Điều đáng nói nhất đó là “thần may mắn” đã gọi tên Hồ Ca – anh đã trúng giải nhất là 1 chiếc iPhone XS MAX 256GB trị giá tới 35 triệu đồng. Sau những ngày vận chuyển, phần quà cuối cùng cũng đến tay chủ nhân của nó. Anh Nguyễn Thanh Tùng – trưởng salon 1361 Phạm Văn Thuận đã đại diện cho 30Shine và có cuộc phỏng vấn ngắn gọn để lắng nghe những chia sẻ của người đàn ông may mắn này khi nhận được chiếc điện thoại hot nhất hiện nay chỉ sau 1 lần cắt tóc.

Theo như cuộc phỏng vấn, Hồ Ca chia sẻ rằng, tên thật của anh là Huỳnh Ngọc Long Hồ và Hồ Ca chỉ là nickname anh dùng cho Facebook của mình mà thôi. Hiện anh làm việc cho công ty Amata và sinh sống tại Biên Hoà.

Anh Hồ cho hay, trong một lần đến cắt tóc tại 30Shine như thường lệ, anh có nhìn thấy một tờ giấy thông báo tới khách hàng về chương trình Đẹp trai là chuyện nhỏ – Số đỏ trúng iPhone XS MAX và anh quyết định tham gia. Vậy là anh Hồ tiến hành chọn kiểu tóc Side Swept như mọi khi – đây là kiểu tóc mà anh mới biết đến khi đến với 30Shine và nó khiến cho anh rất tự tin vào bản thân.

“Hồ Ca” rất hào hứng và xúc động khi tận tay cầm món quà giá trị này

“Hôm 30Shine TV quay số trúng thưởng, mình đi làm ca 3, khi về thì mình ngủ luôn nên mình đã không theo dõi được chương trình. Thực sự mình cũng không nghĩ mình có thể trúng giải thưởng lớn này. Tận khi buổi chiều ngủ dậy, mình thấy có một bạn gái like ảnh của mình và mình đã vào xem comment thì mới biết là mình đã trúng iPhone XS MAX từ 30Shine”, anh Hồ chia sẻ đầy hào hứng.

Anh Nguyễn Thanh Tùng có hỏi về cảm xúc của anh Hồ khi cầm trên tay chiếc điện thoại này như thế nào, anh Hồ cho hay: “Mình vẫn cảm thấy còn run và sung sướng lắm. Món quà này rất giá trị, thậm chí nhiều người ham muốn nó đến mức muốn bán thận để mua chiếc điện thoại này”.

Những tưởng với món quà lớn và hot như vậy, ai cũng muốn giữ riêng cho mình để trải nghiệm và sử dụng. Nhưng anh Hồ đã khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với hành động đầy bất ngờ và trượng nghĩa của mình.

“Mình rất vui và trân trọng món quà nhận được từ 30Shine. Nhưng hiện tại mình cũng đã có điện thoại rồi, nên mình sẽ bán chiếc iPhone này và dùng toàn bộ số tiền có được để làm từ thiện để có thể giúp cho bà con Biên Hoà khó khăn có gạo ăn Tết”, anh Hồ chia sẻ.

Được biết, lý do khiến cho anh có hành động cao cả nà là do khi nhận được món quà từ 30Shine, anh cảm thấy rất vui và ý nghĩa và anh muốn chia sẻ sự may mắn của mình đến những mảnh đời khó khăn ở khu vực Biên Hoà.

Anh Hồ quyết định bán đi phần quà giá trị này và dùng toàn bộ số tiền để làm từ thiện

“Mình rất cảm ơn 30Shine đã dành tặng cho mình món giá trị như vậy. Mình chắc chắn sẽ ủng hộ 30Shine dài dài và luôn là khách hàng thân thiết”, Hồ Ca khẳng định.

Có thể thấy, 30Shine luôn làm việc với một tinh thần tận tâm với khách, với nghề nên cũng thường xuyên gặp được người khách hàng có tâm. Nhờ vào hành động trượng nghĩa của anh Hồ mà 30Shine cũng đã có cơ hội phần nào giúp bà con Biên Hoà có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm no hơn.