3 kiểu tóc nam xoăn cho hè 2019 đẹp đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc nam xoăn dù xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ ngừng “hot” với nam giới. Theo thời gian, mốt tóc này có nhiều biến thể thú vị hơn, sành điệu hơn. Cùng 30shine điểm qua 3 kiểu tóc xoăn hot nhất hè 2019 nhé.

Mục lục

Đặc điểm kiểu tóc nam xoăn

Kiểu tóc này cũng thể hiện mạnh mẽ phong cách, cá tính đặc biệt của bạn. Có lẽ một mái tóc thẳng băng vào nếp đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta từ trước đến nay vì vậy sự xuất hiện của kiểu tóc nam uốn xoăn đã mang đến một làn gió mới cho phong cách thời trang nam giới.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam xoăn hiện đang là xu hướng hot hiện nay.

Tóc xoăn nhẹ với các kiểu dáng như: tóc xoăn nam Undercut, tóc xoăn nam nhẹ, tóc xoăn nam Hàn Quốc. . . sẽ làm cho quý ông cuốn húy hơn trong mắt nữ giới.

Kiểu tóc xoăn hiện đang là xu hướng hot hiện nay. Nó được rất nhiều đàn ông châu á lựa chọn để làm mới hình ảnh của bản thân. Mốt tóc này giúp bạn toát lên vẻ phong trần quyến rũ. Nếu bạn là người thích nắm bắt các xu hướng thời thượng thì ngần ngại gì mà không thử thách bản thân với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam xoăn nhẹ kết hợp Two-block Cut

Kiểu tóc nam

Tuy cổ điển nhưng kiểu tóc lại mang phong cách hiện đại và được rất nhiều người ưa chuộng.

Với kiểu tóc Two-block cut được cắt tỉa khéo léo này, anh chàng yêu tinh mang một vẻ ngoài năng động, thoải mái và vô cùng dễ chịu. Kết hợp với một chút uốn nhẹ ở phần mái, anh chàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tuy cổ điển nhưng kiểu tóc lại mang phong cách hiện đại và được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể biến tấu cho kiểu tóc này thêm thú vị bằng màu nhuộm. Điều này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho bất kì anh chàng nào.

Kiểu tóc nam tỉa Layer uốn xoăn

Chắc bạn nam chẳng còn lạ lẫm gì với kiểu tóc tỉa Layer được uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc nam này gắn liền với các chàng “soái ca” trong phim Hàn Quốc. Mốt này giúp các chàng trai trở nên hiền lành và trẻ trung hơn hẳn. Nếu bạn nam đang muốn làm mới style thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc xoăn đẹp cho nam này nhé.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc đẹp nam này có nền tảng từ mái tóc tỉa layer Hàn Quốc thường thấy.

Tóc nam tỉa Layer uốn xoăn với phần mái vừa trán, hai bên mai ôm gọn vào khuôn mặt. Kiểu tóc sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho bất kì anh chàng nào. “Cơn sốt” uốn tóc xoăn nam đẹp theo phong cách “thần chết”

Lee Dong Wook vẫn giữ được sức nóng. Kiểu tóc đẹp nam này có nền tảng từ mái tóc tỉa layer Hàn Quốc thường thấy. Phần tóc mái được cắt ngang, uốn lọn và hơi đánh rối làm nên một kiểu tóc đậm khí chất nam thần.

Kiểu tóc nam hai mái uốn xoăn

Kiểu tóc nam xoăn hai mái mang vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với sự bồng bềnh của mái tóc sẽ cho phái mạnh vẻ ngoài trẻ trung để chinh mọi phục ánh nhìn phái đẹp. Mốt tóc này được đánh giá là một trong những kiểu tóc hot nhất. Hay được đánh giá là độ hot chưa bao giờ giảm. Bạn có thể nhận thấy vẻ đẹp thông minh và đầy cá tính của chàng trai với mái tóc xoăn này.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam xoăn hai mái mang vẻ đẹp tự nhiên.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài vô cùng chững chạc và điển trai. Phần mái được rẽ gọn hai bên chính là điểm nhấn giúp thu hút ánh nhìn từ người khác giới. Phần mái tóc xoăn đẹp cho nam được tạo kiểu hơi cầu kỳ. Điều này mang đến cảm giác mềm mại, bồng bềnh nhưng vẫn cực bảnh trai. Phong cách “soái ca” sẽ chẳng thể hoàn thiện nếu như thiếu đi sự trợ giúp của kiểu tóc.

Nếu đã chọn được cho mình kiểu tóc nam phù hợp, bạn hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay đổi phong cách trở nên tươi mới hơn.