5 thứ đồ chàng không nên bỏ qua để có một mái tóc nam khỏe đẹp

Nam giới hiện đại ngày càng chú ý đến vẻ ngoài, đặc biệt là mái tóc. Cùng điểm qua những món đồ chàng không nên bỏ qua để có một mái tóc nam khỏe đẹp nhé!

Mục lục

Dầu xả – món đồ không thể thiếu

Không chỉ dầu gội mà các quý ông muốn có mái tóc bóng khỏe còn cần đến dầu xả. Nếu như dầu gội có tác dụng làm sạch thì dầu xả dùng để làm mềm mượt. Dầu xả có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc và da đầu. Nó còn đóng vai trò như lớp màng bảo vệ từng sợi tóc khỏi các tác động xấu từ môi trường. Nếu như việc dùng dầu gội mỗi ngày là không cần thiết thì đối với dầu xả là ngược lại. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước dầu gội đầu và thay thế bằng nước ấm cùng dầu xả.

Dầu xả giúp mái tóc nam thêm bóng khỏe

Dầu xả giúp mái tóc nam thêm bóng khỏe

Tuy nhiên cảm giác nhờn dính khó sau khi sử dụng dầu xả có thể làm một số người khó chịu. Trong trường hợp này, bạn có thể thử nghiệm dầu xả khô. Sản phẩm này đúng như tên gọi của nó, mang lại cảm giác khô ráo nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của một lọ dầu xả thông thường.

Tinh dầu dưỡng tóc cho mái tóc nam bóng khỏe

Những tưởng chỉ có phụ nữ mới cần chăm sóc kỹ cho mái tóc đến mức sử dụng tinh dầu. Tuy nhiên, đối với tóc nam tinh dầu cũng hoàn toàn cần thiết nhé. Dùng tinh dầu massage da đầu khi tóc còn ẩm sẽ giúp lưu thông mạch máu, kích thích mọc tóc. Quá trình này còn giúp cung cấp cho mái tóc những tinh chất cần thiết. Mái tóc sử dụng tinh dầu thường xuyên sẽ luôn được bóng khỏe, bồng bềnh.

Dưỡng tóc bằng tinh dầu để mái tóc có thêm dưỡng chất

Dưỡng tóc bằng tinh dầu để mái tóc có thêm dưỡng chất

Máy sấy

Mái tóc khi ướt là lúc nó đang trong trạng thái yếu nhất. Lúc này tóc rất dễ bị gãy, rối dù cho chỉ ma sát nhỏ. Việc sử dụng máy sấy làm khô tóc là hoàn toàn cần thiết.

Máy sấy - vật dụng cần thiết cho mái tóc nam bồng bềnh

Máy sấy – vật dụng cần thiết cho mái tóc nam bồng bềnh

Sấy tóc đúng cách còn giúp bạn tạo được độ phồng tự nhiên cho tóc. Lựa chọn máy sấy có điều chỉnh KW, bạn sẽ kiểm soát được nhiệt độ tác động lên tóc của mình.

Lược uốn giúp mái tóc nam bồng bềnh

Vật dụng luôn đi kèm với máy sấy đó chính là lược uốn. Không phải chỉ những bạn uốn tóc mới cần sử dụng lược uốn. Quý ông tóc thường cũng hoàn toàn có thể sử dụng lược uốn để tạo độ phồng cho tóc của mình.

Dùng lược uốn để tóc dễ vào nếp hơn

Dùng lược uốn để tóc dễ vào nếp hơn

Lược uốn còn giảm thiểu lực ma sát lên tóc nhiều hơn so với lược thường. Nên các chàng muốn có mái tóc nam dày dặn bồng bềnh thì đừng quên sắm cho mình một chiếc lược uốn nhé.

Wax, sáp và gel tạo kiểu tóc

Không thể không nhắc tới những món đồ tạo kiểu tóc giúp tóc vào nếp như ý. Wax, sáp hay gel chắc chắn không còn xa lạ với các anh. Tuy nhiên, để tóc vào nếp bóng đẹp thì hãy lựa chọn các sản phẩm thật sự chất lượng. Ghé thăm những trung tâm cơ sở làm tóc uy tín để được tư vấn loại gel tạo kiểu phù hợp với tóc mình nhé. 30Shine là một điểm đến tuyệt vời nếu như bạn cần sự tư vấn của những chuyên gia hàng đầu đấy.

Sản phẩm tạo kiểu cho mái tóc vào nếp đúng chuẩn

Sản phẩm tạo kiểu cho mái tóc vào nếp đúng chuẩn

Những món đồ trên cực kỳ đơn giản nhưng không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của đấng mày râu. Chúc những tip trên sẽ giúp các anh có một mái tóc nam bóng khỏe bồng bềnh như ý!