Những kiểu tóc nam đẹp không cần dùng đến sáp vuốt tóc

Mùa hè nóng nực thế này chắc hẳn có rất nhiều phái mạnh ngại vuốt sáp. Vậy không muốn vuốt sáp mà vẫn có thể trông thật xịn thì nên chọn kiểu tóc nam nào đây?

Mục lục

1.Tóc nam Mohican

Nhắc đến các kiểu tóc nam ngắn không cần vuốt gel mà vẫn xịn thì không thể nào quên Mohican. Mohican là kiểu tóc với phần hai bên ngắn. Mái để dài hơn một chút theo dáng mỏ quạ. Thường thì phần mái này chỉ dài hơn tóc hai bên từ 1cm đến 2 cm. Chính vì phần mai ngắn thế này nên rất tiện để chàng để tóc tự nhiên mà vẫn đẹp. Với những ngày bình thường chàng hoàn toàn có thể gội đầu rồi sấy khô tóc là có thể tự tin ra đường rồi.

Mohican – kiểu tóc nam kinh điển không cần gel vuốt tóc

Mohican – kiểu tóc nam kinh điển không cần gel vuốt tóc

2.Tóc nam Layer

Kiểu tóc nam mái phủ chắc hẳn không còn xa lạ với các anh. Đây là kiểu tóc có phần mài khá dài và phủ hết trán. Nhiều người cứ lầm tưởng để kiểu tóc này chắc phải tạo kiểu kỳ công lắm. Tuy nhiên sự thật thì hoàn toàn ngược lại nhé. Chỉ cần lúc làm tóc bạn sử dụng sản phẩm uốn mái chất lượng thì việc tạo kiểu mỗi ngày không cần thiết nữa. Các nếp tóc quăn tự nhiên sẽ giúp chàng trông thời trang mà không bị lỗ quá. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu lúc này sẽ làm tóc mái cứng đờ khá thô. Chàng để tóc nam mái phủ nên lưu ý để tránh gây ra lỗi nhé!

Ai bảo tóc nam mái phủ là nhất định phải dùng gel

Ai bảo tóc nam mái phủ là nhất định phải dùng gel

3.Tóc nam Buzz Cut

Dĩ nhiên rồi, nhắc về những kiểu tóc nam đẹp, xịn mà khồng cần dùng sáp thì sao mà thiếu đầu đinh Buzz Cut được. Kiểu tóc này được cắt hoàn toàn bằng tông đơ. Độ dài toàn bộ đầu chỉ từ 1cm đến 1.5cm. Với độ dài này thì việc sử dụng sản phẩm tạo kiểu dường như sẽ là điều không thể.

Tóc nam đầu đinh Buzz Cut là kiểu tóc đơn giản và không cần tạo kiểu

Tóc nam đầu đinh Buzz Cut là kiểu tóc đơn giản và không cần tạo kiểu

Với kiểu tóc này, chàng diện sẽ mang một vẻ nam tính và góc cạnh mê người. Tuy nhiên, để lúc nào trông cũng xịn xò thì chàng cần bỏ công một chút. Hai tuần một lần hãy đến salon tóc và tỉa lại tóc vào frame như ý. Kiểu tóc này mà để tóc mọc quá dài thì không nên đâu.

4.Tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut là biến thể của đầu đinh Buzz Cut vừa kể trên. Nét đặc trưng của Crew Cut là phần gáy và hai bên được cạo sát trong khi đó phần đỉnh và tóc mái để dài hơn. Tuy nhiên cũng như Mohican, độ dài này chỉ ở mức vừa đủ thì mới đúng tạo hình của Crew Cut.

Crew Cut luôn đẹp mà không cần tạo kiểu

Crew Cut luôn đẹp mà không cần tạo kiểu

Với kiểu tóc này, chàng rất dễ làm đẹp cho nó. Chỉ cần sau khi gội đầu và lau khô, chàng dùng máy sấy nhẹ tóc qua chiều mà bạn muốn để mái. Thường là lúc cắt, người thợ đã giúp bạn xác định phần này trước rồi. Về cơ bản Crew Cut không cần quá chỉn chu vì càng tự nhiên lại càng đẹp. Sấy nhẹ như vậy cũng đủ để chàng trông hút mắt trong mọi hoàn cảnh rồi.

5.Kiểu tóc nam French Crop

Kiểu tóc có xuất xứ từ Pháp này vừa du nhập vào châu Á vài năm trở lại đây thôi. Nhưng chính sự đơn giản nhưng vẫn thời trang khiến cho French Crop được rất nhiều sao châu Á ưa chuộng. Điển hình như GD. Anh là một trong những idol đầu tiên tại Hàn Quốc thử kiểu tóc này và rất thành công.

French Crop là biến tấu của kiểu Caesar cut với phần mái được đổ về phía trước. Nhưng điểm khác biệt là phần mái của French Crop dài và dày hơn nhiều. Mái phải đủ che trước phần trán và có độ dài ngang thái dương. Với đặc trưng mái tự nhiên nên kiểu tóc này không đòi hỏi tạo kiểu nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn phải đến salon để cắt tỉa thường xuyên và điều chỉnh độ dài của tóc.

Kiểu tóc nam French Crop không cần tạo kiểu nhưng phải cắt tỉa thường xuyên

Kiểu tóc nam French Crop không cần tạo kiểu nhưng phải cắt tỉa thường xuyên

Thông thường, vào thời tiết nóng bức như thế này, chàng chỉ muốn nhanh thật nhanh chuẩn bị cho xong trước khi ra đường. Những kiểu tóc nam không cần dùng gel hay sáp vừa kể trên sẽ giúp các anh đỡ bức bối hơn rất nhiều đấy. Hãy thử xem sao!