3 kiểu tóc nam hoàn hảo phải cắt ngay nếu Tết này trời nóng

Một kiểu tóc nam diện Tết không chỉ cần đẹp mắt mà còn phải hợp thời tiết. Nếu Tết năm nay nóng, đừng bỏ qua 3 kiểu tóc bảnh bao cực “mát mẻ” 30Shine đã tổng hợp lại.

kieu toc nam

Có nhiều kiểu tóc đẹp để lựa chọn nếu ngày đầu xuân nóng nực

Trong tiềm thức của nhiều người, Tết là khi miền Bắc chuyển mùa rét ngọt, còn miền Nam mát mẻ hơi se lạnh. Nhưng thời tiết thay đổi thất thường. Nếu đầu xuân mới này, trời nóng, bạn cũng nên cắt lại kiểu tóc nam phù hợp với thời tiết hơn. Dưới đây là 3 kiểu tóc nam 30Shine đánh giá lý tưởng nhất cho những ngày oi bức:

Mục lục

Kiểu tóc nam Buzz

Buzz là kiểu tóc ngắn kinh điển dành cho nam giới với phần tóc được cắt cực ngắn, đôi khi cạo sát da đầu. Cắt buzz thường được thực hiện bằng tông đơ giúp độ dài tóc đều đặn. Các chàng cá tính còn có thể nhấn thêm cho tóc buzz bằng các đường kẻ line bằng dao cạo. Kiểu buzz cũng có thể kết hợp với tạo fade phần tóc hai bên, cao hay thấp tùy sở thích.

kieu toc nam

Tóc buzz được nhiều ngôi sao nam ưa chuộng

Là kiểu tóc nam cực ngắn, nên độ thoáng mát của buzz không phải bàn. Bất kỳ kiểu tóc buzz nào, từ induction đến brush, đều không cần nhiều công chăm sóc và dễ dàng tạo kiểu. Vào ngày lễ tết bận rộn, thật tuyệt vời khi tiết kiệm được kha khá thời gian chải chuốt. Các chàng chỉ cần lên đồ đẹp mắt và ra ngoài chúc Tết. Nếu khuôn mặt bạn hợp để râu, hãy thử kết hợp với tóc buzz.

Undercut Fade

Kiểu tóc undercut fade nổi bật nhờ hiệu ứng mờ dần bên dưới bóng undercut cổ điển. Độ dài tóc chuyển biến hài hòa từ đỉnh đầu xuống đến cổ. Khi nam giới cắt undercut, phần tóc nam trên đỉnh đầu thường được giữ dài trung bình trở lên. Phần tóc này có thể tạo kiểu pompadour hay slicked back, thậm chí là hơi hướng mohawk nếu bạn muốn phá cách.

Nhưng, đối với thời tiết nóng ẩm ngày Tết, 30Shine cho rằng các chàng nên lựa chọn undercut với tóc trên đỉnh cắt ngắn đơn giản. Tóc dài hơn đồng nghĩa với tốn nhiều công ngắm vuốt và sản phẩm tạo kiểu hơn. Thêm nữa, trong ngày oi bức, không ai muốn mái tóc bóng dầu vì chót hơi quá tay pomade cả.

kieu toc nam

Undercut Fade đẹp mắt và cực mát mẻ

Undercut fade khá giống kiểu tóc nam high fade. Bạn nên đem theo một hình mẫu khi đến hiệu cắt tóc để tránh nhầm lẫn. Undercut fade cũng có thể biến đổi thành kiểu disconnected undercut. Nghĩa là, tóc dài sẽ đột ngột chuyển sang cực ngắn mà không có hiệu ứng mờ dần. Kiểu tóc nam tính này cũng xứng đáng được các chàng lựa chọn trong năm mới.

Cắt tóc nam kiểu Ivy League

Bạn muốn một kiểu tóc ngắn, mát mẻ nhưng không thích quá phá cách như buzz? Ivy League chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc này cho các chàng tạo hình bảnh bao, hơi chút hoài cổ. Tóc trên đỉnh được cắt đủ dài để có thể vuốt về một bên, hoặc chia tách hai phần dài ngắn. Tóc dài khoảng 2 – 5 cm ở phía trước tóc. Phần tóc phía sau thậm chí còn ngắn hơn.

Cách tạo kiểu tóc nam Ivy League hiện đại còn tạo fade hai bên và sau đầu. Lưu ý, kiểu tóc này đẹp nhất với chàng có gò má nam tính, khuôn hàm nổi bật. Bạn có thể cắt tóc dày hơn trên đỉnh đầu nếu muốn phù hợp với mặt tròn.

kieu toc nam

Ivy League là kiểu tóc nam hoàn hảo cho quý ông

Ivy League sinh ra dành cho các quý ông, giới tinh hoa. Nó là kiểu tóc ngắn tuyệt vời cho nam giới bận rộn nhưng cần tạo hình trang nhã, gọn gàng khi làm việc. Tóc cắt Ivy League kết hợp hoàn hảo với đồ âu thanh lịch, giúp các chàng tự tin hơn khi đến những nơi trang trọng dịp Tết này.

Tết đã đến rất gần rồi, các chàng đừng quên tút lại ngoại hình để đón xuân với vẻ đẹp trai nhất. Dù thời tiết nóng lạnh thế nào, tại 30Shine, bạn sẽ luôn tìm thấy kiểu tóc ưng ý nhất.