Tóc “bổ luống” – Kiểu tóc đẹp đang làm nam thần Showbiz Việt “điên đảo”

Kiểu tóc đẹp “bổ luống” mới quay lại guồng quay thời trang tóc chưa lâu, tuy nhiên nó đang nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của anh em nam giới. Đặc biệt nó còn khiến cho các chàng trai Showbiz Việt yêu thích đến mức lăng-xê nó một cách điên đảo.

Mục lục

Sự quay lại ngoạn mục của Middle Part

Có rất nhiều kiểu tóc đẹp tạo thành trào lưu mạnh mẽ một thời gian thoái trào. Sau đó không bao giờ quay trở lại nữa. Nhưng cũng có những kiểu tóc khi quay lại guồng quay thời trang lại “lợi hại hơn xưa”. Middle Part hay còn có tên gọi thân thiện là tóc bổ luống là minh chứng hùng hồn ch việc này.

Sự quay lại ngoạn mục của Middle Part

Sự quay lại ngoạn mục của Middle Part

Kiểu tóc này được ra đời từ những năm 90. Nó từng là biểu tượng thời trang một thời của những thanh niên thời bấy giờ. Nhưng khi xu hướng thời trang dần thay đổi, thời đại của những kiểu tóc ngắn gọn, nam tính lên ngôi, Middle Part dần rơi vào quên lãng.

Những tưởng, mái tóc này sẽ không còn “cửa” quay lại làng thời trang. Bởi kiểu tóc này khá vướng víu, dài và không mấy nam tính. Tuy nhiên, thời trang là không ngừng sáng tạo và thay đổi. Nhờ những biến tấu hợp lý của các stylist tài ba mà tóc bổ luống đã trở lại đầy ngoạn mục sau hơn 1 thập kỷ.

Nam giới Việt rất ưa chuộng kiểu tóc đẹp này

Nam giới Việt rất ưa chuộng kiểu tóc đẹp này

Kiểu tóc này trở lại vào Hàn Quốc trước tiên. Sau đó, nó lan sang các nước châu Á khác và tạo thành phong trào mạnh mẽ. Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nam giới Việt rất ưa chuộng kiểu tóc đẹp này. Đặc biệt là các nam thần Showbiz Việt cũng đổ xô lăng-xê cho mái tóc này.

Thế nào là tóc Middle Part?

Middle Part là kiểu tóc có phần mái dài. Phần tóc này sẽ được chia theo tỷ lệ 5/5 hoặc 4/6 tạo độ tương đồng cho mái tóc. Mái tóc sẽ được tạo thành hình dạng như quyển sách đang mở rất bắt mắt. Middle có rất nhiều biến tấu, mỗi biến tấu lại đem đến một phong cách khác nhau.

Phần tóc mái, bạn có thể để thẳng một cách cổ điển hoặc tạo kiểu. Nếu muốn sở hữu ngoại hình lãng tử thì nên uốn phần ngọn tóc “vểnh” sang hai bên. Còn nều bạn muốn sở hữu vẻ high fashion và có chút “quý tộc” thì có thể uốn tóc chữ C – đây cũng là trend kiểu tóc đẹp đang rất hot trong năm 2018.

Thế nào là kiểu tóc đẹp Middle Part?

Thế nào là kiểu tóc đẹp Middle Part?

Về phần tóc mai cũng có nhiều các xử lý. Nếu bạn muốn giữ nguyên vẻ lãng mạn vốn có của kiểu tóc này có thể chọn tóc classic. Nhưng nếu bạn muốn trẻ trung, gọn gàng và nam tính hơn có thể chọn Undercut.

Ngoài ra, màu sắc cũng góp phần tạo ra nhiều biến thể cho tóc bổ luống. Với màu đen sẽ đem đến hơi hướng cổ xưa, Retro. Với màu nâu sẽ đem vẻ ấm áp, ngọt ngào chuẩn Oppa Hàn Quốc. Với màu khói hoặc bạch kim sẽ giúp bạn có phong cách hiện đại và high fashion.

Kiểu tóc đẹp này khiến cho nam thần showbiz Việt điên đảo

Sau khi quay trở lại và du nhập về Việt Nam, kiểu tóc này tạo ra hiệu ứng vô cùng tích cực. Nam giới Việt Nam thi nhau nuôi tóc dài để sở hữu kiêu tóc thần thánh này. Các nam thần showbiz Việt cũng rất ưa chuộng tóc bổ luống. Rất nhiều idol tích cực lăng-xê cho kiểu tóc đẹp này.

Sơn Tùng

Kiểu tóc đẹp

Sơn Tùng

Đầu tiên phải kể đến Sơn Tùng MTP. Anh chàng này sở hữu tới vài biến thể của tóc bổ luống. Khi thì chúng ta thấy Sơn Tùng đầy lãng tử, phiêu du với Middle Part mái uốn bồng bềnh, cùng với màu nâu khói có chút ngầu nhưng vô cùng ấm áp. Khi chúng ta lại thấy anh chàng này sành điệu và trẻ trung với Middle Part tóc khói sáng. Và khi lại thấy Sơn Tùng chín chắn với hơi hướng cổ điển của tóc bổ luống thẳng kết hợp khói ghi.

Noo Phước Thịnh

Kiểu tóc đẹp

Noo Phước Thịnh

Trước khi “cạo” đầu 3 phân thì Noo Phước Thịnh cũng là fan của style này. Khác với Sơn Tùng, Noo chọn cho mình phong cách chín chắn hơn. Vẫn là tóc mái để thẳng nhưng Noo biến tấu đi một chút để tạo nét trẻ trung. Chúng ta cũng từng nhìn thấy hình ảnh anh chàng đầy sành điệu, high fashion với tóc mái uốn chữ C. Đây là kiểu tóc mà rất nhiều nam thần Kpop cũng rất ưa chuộng. Do vậy, khi sở hữu mái tóc này, Noo Phước Thịnh sở hữu style này không khác gì các Oppa xứ sở kim chi.

Còn vô vàn các chàng trai showbiz Việt khác cũng bắt trend rất nhanh để sở hữu kiểu tóc đẹp này:

kiểu tóc đẹp

Sobin Hoàng Sơn đẹp trai không góc chết với tóc bổ luống

kiểu tóc đẹp

Isaac đầy quyến rũ với kiểu tóc hit hot này

kiểu tóc đẹp

Rocker Nguyền hút hồn chị em với Middle Part kết hợp với Undercut