3 cách phối hợp áo thun trắng cho chàng tỏa sáng ngày hè

Áo thun trắng là item basic chàng chắc chắn nên có trong tủ đồ của mình. Dưới đây là gợi ý 3 cách mix & match áo thun trắng cực cool, chàng tham khảo nhé!

Mục lục

Ootd – Outfit of the day

Items áo thun trắng là một item khá basic và dễ kết hợp. Chỉ cần một chiếc áo thun trắng đơn giản là chàng có thể mix & match ra vô số kiểu outfit đẹp mắt. Chàng trai không thích cầu kỳ có thể đơn giản phối áo thun trắng với quần jeans. Bởi vì thun trắng bản thân nó đã là items khá trung tính nên quần jeans lựa chọn kiểu cách một chút thì sẽ khiến các anh trông cá tính hơn đấy.

Áo thun trắng luôn tạo một vẻ ngoài trẻ trung khi kết hợp cùng các items đơn giản

Áo thun trắng luôn tạo một vẻ ngoài trẻ trung khi kết hợp cùng các items đơn giản

Ngoài quần jeans, áo trắng còn có thể kết hợp với quần kaki hay quần thể thao đều được. Hãy lên trước một list các items quần màu trung tính như be, kem, xám để mix linh động với áo thun trắng nhé. Ngoài ra, áo khoác ngoài để tổng thêm thời trang là gợi ý khá hay ho cho chàng. Chỉ cần thêm một chiếc bomber hay áo khoác denim là trông chàng sẽ khác hẳn. Một đôi sneaker trắng nữa thôi là đã có một outfit hoàn hảo cho mùa hè này rồi.

Smart casual – thời trang hơn với các item matchty

Phối hợp các items matchy với nhau sẽ giúp chàng trở nên fashion không kém bất kỳ icon thời trang nào. Nếu chàng còn bối rối bởi khai niệm này thì đừng lo nhé, cách mix khá đơn giản thôi. Sử dụng các tông màu hot trend 2019 theo các tông từ đậm hoặc nhạt. Sau đó kết hợp với áo thun trắng để trung hòa tổng thể. Tất cả các hợp này khi kết hợp với màu trắng đầu rất xịn xò nên đừng lo bị kệch cỡm.

Thời trang hơn nếu chịu khó mix matchy trang phục và phụ kiện

Thời trang hơn nếu chịu khó mix matchy trang phục và phụ kiện

Ngoài đen, xám, những màu sắc được đấng mày râu ưa chuộng năm nay phải kể đến nâu, be, xanh da trời. Không chỉ quần hay áo khoác mà hãy kết hợp cùng thêm những phụ kiện thời trang. Một số loại phụ kiên quen thuộc có thể kể tên như mũ, kính mát, túi xách xem sao. Các anh thương ngại sử dụng túi sách vì sợ nữ tính. Tuy nhiên một chiếc túi xách phù hợp và match với bộ đồ sẽ khiến chàng tỏa sáng.

Áo thun trắng cho chàng trai công sở

Vẫn là chiếc áo thun đó nhưng khi phối hợp với các item khác sẽ mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm. Hầu hết các kiểu trang phục trốn công sở đều làm cho chúng ta cảm thấy bí bách, khó chịu. Nhất là thời tiết mùa hè như thế này nếu không chọn trang phục đúng đắn các anh sẽ không thoải mái cả ngày. T-shirt trắng là lựa chọn khôn ngoan cho chàng lúc này.

Kết hợp áo thun trắng đi làm đúng cách trông vẫn rất lịch sự

Kết hợp áo thun trắng đi làm đúng cách trông vẫn rất lịch sự

Để phù hợp với môi trường văn phòng, hãy mix áo thun trắng với blazer cùng tông với quần. Khi tới nơi làm việc có thể cởi blazer ra để trẻ trung và trông thật mát mẻ. Đừng lầm tưởng áo thun có cổ sẽ phù hợp hơn nhé. Trong trường hợp này, 30Shine khuyên quý ông nên làm thâm với thun trắng mỏng không cổ. Đóng thùng nhẹ nhàng với quần tây cùng một chiếc thắt lưng thanh lịch. Hình ảnh quý ông lịch lãm như vậy chắc chắn sẽ khiến quý cô không khỏi điêu đứng. Đọc đến đây thì các anh đã sẵn sàng xếp ngay cà vạt và áo sơ mi sang một bên mùa hè này chưa?

Chỉ một items đơn giản nhưng chỉ cần biết cách mix & match thì hiệu quả không ngờ. Các anh có thể linh hoạt biến hóa để xuất hiện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với 3 gợi ý nho nhỏ trên, mong chàng sẽ có những ý tưởng hay ho để làm nên những bộ trang phục ấn tượng cho riêng mình.