MẶC ĐẸP KHÔNG KHÓ: TOP 5 XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM HOT NHẤT HÈ 2020

Anh em đã sẵn sàng trở thành người đàn ông sành điệu với 5 xu hướng thời trang hot nhất hè 2020 chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn trang phục thật thông minh và phong cách, đẹp trai tỏa ‘tỏa sáng’ giữa mùa hè rực nắng

Mục lục

1. Túi đeo chéo

Khởi động ngay với món phụ kiện tưởng cũ mà mới – túi đeo chéo bắt đầu “hồi sinh” trở lại từ 2017 và vẫn tiếp tục gây bão đến nay. Năng động, trẻ trung và thoải mái là những gì anh em có thể tìm thấy ở kiểu túi đeo chéo vai đang thịnh hành này. Không những thể hiện sự sành điệu mà em nó còn khẳng định được cá tính thời trang của người sở hữu.

crossbody bag - xu hướng thời trang nam 2020

Tuy nhỏ mà lại có võ, chỉ với một chiếc túi nhỏ có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đi học, dạo phố cho đến những bộ trang phục đi biển cực chất. Tùy vào bộ trang phục, anh hãy lựa chọn một chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu da hoặc vải phù hợp. Phối cùng quần jeans và áo thun hoặc quần tây và áo jacket là lựa chọn không hề tồi.

2. Quần sooc trên đầu gối

Quần shorts trên đầu gối đã “càn quét” sàn diễn thời trang năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào hè năm nay. Một chiếc quần short nam chuẩn sành điệu sẽ có độ dài trên đầu gối nhưng không cao quá phần đùi trên, kiểu dáng phụ thuộc vào dáng người của bạn.

Quần short dáng ôm sẽ đẹp hơn đối với các anh chàng có dáng người nhỏ và gầy, ngược lại những chiếc quần dáng đứng sẽ giúp che bớt khuyết điểm cho những anh chàng đầy đặn.

Công thức đơn giản giữa giày sneaker, áo thun cùng một chiếc mũ lưỡi trai sẽ là combo hoàn hảo trong những ngày trời nóng. Để không nhàm chán, đừng quên thử nghiệm chúng với áo sơ mi gài hờ cùng một đôi sandal khi dạo phố hoặc kết hợp cùng mũ cói, áo sơ mi phong cách Hawaii cho bộ trang phục đi biển, hay mạnh dạn diện những gam màu nổi bật hơn như cam, xanh neon,..để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

3. Những chiếc áo cổ mở cuba – Cuban collar

Chớp mắt đã tới tháng 7 nóng bỏng, thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi dài tay cài cao cúc cổ, các anh hãy sắm ngay cho mình chiếc áo sơ mi cổ cuba vừa lịch sự, vừa nhẹ, vừa mát, lại vừa phù hợp để đi làm/ đi học cũng như đi chơi nhé.

Chiếc áo vải lanh hoặc cotton – những loại vải mỏng nhẹ và thoáng mát sẽ giúp anh vừa có thể thoải mái hoạt động cả ngày dài mà vẫn nâng tầm vẻ đẹp trai lên gấp 10 lần đó!

Dáng áo này cực kì dễ mặc với mọi dáng người, thiết kế đặc biệt phù hợp với những anh chàng có đôi vai gầy, tạo cảm giác đầy đặn, nở nang hơn. Hãy thử kết hợp Cu-ba collar với một chiếc quần soóc hay skinny jeans và giày lười da lộn nhé.

4. Xu hướng quần ống rộng

Những chiếc quần cạp cao ống rộng đã được những tín đồ thời trang Hàn Quốc lăng xê thành công. Với chất liệu đa dạng từ vải đũi, denim, kaki,.. chiếc quần đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, giúp anh em dễ dàng trải nghiệm, vận động hoạt động hàng ngày.

Nhưng hãy khéo léo mix&match nếu không bộ đồ của anh rất dễ trở thành thảm họa tạo nên vẻ ngoài luộm thuộm. Sự đơn giản là yếu tố quan trọng cần chú ý khi mix quần ống rộng với các trang phục khác. Những chiếc áo với nhiều chi tiết rườm rà vô tình sẽ làm cả set đồ của anh quá diêm dúa và thiếu sự tinh tế trong mix đồ.

Bí kíp hack chân, tôn dáng cực hiệu quả cho những anh em có chiều cao khiêm tốn đó là: một chiếc áo phông đơn giản sơ vin trong chiếc quần cạp cao, kết hợp cùng đôi sneaker đế bằng như vans, converse để thêm phần năng động, trẻ trung.

5. Thời trang trượt ván (Skatewear)

Xu hướng thời trang trượt ván đã bắt đầu bùng nổ từ hai thập niên trước đó, khi những thương hiệu thời trang chuyên về trượt ván như Dickies, Stussy, Thrasher bắt đầu nổi lên. Gần đây, khi ông lớn Supreme gia nhập loại hình thể thao đường phố này, sự bùng nổ của xu hướng thời trang trượt ván mới có cú lộn ngược dòng đầy ngoạn mục.

Mát mẻ, thoải mái và bụi bặm là lí do mà phong cách này được đông đảo anh em đam mê thời trang nói chung cũng như những skater chuyên nghiệp theo đuổi. Đâu cần phải biết trượt ván thì mới có thể áp dụng phong cách này. Chỉ cần anh sở hữu các món đồ như áo thun graphic cỡ to, hoodie, quần kaki ống rộng cùng đôi giày thể thao canvas đế bằng là đủ. Một lưu ý khi chạy theo xu hướng thời trang trượt ván đó là hãy chọn cho mình những trang phục có kích cỡ lớn hơn một chút so với trang phục thường ngày của bạn

Bí kíp đã nắm trong tay, giờ thì chỉ cần lên đồ, tóc tai tỉa tót, vuốt sáp gọn gàng là đã tự tin rảo bước xuống phố tỏa sáng theo cách của chính mình.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *