Chọn ngay những màu nhuộm tóc này để “ẩn mình” trong văn phòng

Môi trường làm việc, học tập của bạn không cho phép nhuộm tóc? Đừng lo lắng vì bạn vẫn có thể đổi màu trên tóc mình bằng những tông nhuộm cực kì đặc biệt mà chỉ khi ra nắng mới hiện lên rõ rệt. Đó là những màu nhuộm nào, hãy cùng 30shine gọi tên.

Mục lục

Nhuộm tóc tím than

Màu tóc tím than sẽ mang đến cho bạn diện mạo lấp lánh khi ra nắng.

Màu tóc tím than sẽ mang đến cho bạn diện mạo lấp lánh khi ra nắng.

Tím than là màu sắc giúp bạn “ẩn mình” trong văn phòng một cách hiệu quả. Vì gần với tông đen nên khi nhìn qua chúng chẳng khác gì màu tóc truyền thống. Chỉ khi lộ diện dưới nắng, màu sắc này mới thật sự nổi bật. Phái mạnh nào theo đuổi phong cách lạnh lùng, nam tính có thể nhuộm tím than để tạo nên vẻ ngoài như ý. Đặc biệt, bạn nào sở hữu làn da trắng thì lại càng phù hợp. Màu tóc này sẽ biến bạn thành mỹ nam Hàn Quốc vô cùng thu hút.

Đen khói

Đen khói có sức hấp dẫn rất riêng yêu cầu những ai tinh ý mới nhận ra.

Đen khói có sức hấp dẫn rất riêng yêu cầu những ai tinh ý mới nhận ra.

Đen khói là sự pha trộn giữa xám và bạc tạo thành màu giống than chì. Đây là màu nhuộm an toàn bạn có thể thử khi phải làm việc trong môi trường công sở hay đi học. Trong mát, mái tóc đen khói sẽ trông không có gì đặc biệt. Thế nhưng khi ra nắng, từng sợi tóc sẽ trở nên óng ánh thu hút sự chú ý của mọi người. Nếu bạn là chàng trai nghiêm túc muốn làm mới bản thân bằng việc nhuộm tóc thì đây là gợi ý hay ho để thử bước đầu.

Nâu trầm

Nâu trầm giúp bạn tôn da một cách triệt để.

Nâu trầm giúp bạn tôn da một cách triệt để.

Nâu trầm được xem là màu nhuộm “dâu trăm họ” bởi đặc tính không kén màu da và kiểu tóc. Chàng trai nào sở hữu làn da ngăm khi nhuộm sẽ thấy khuôn mặt sáng lên. Còn với bạn nào may mắn có làn da trắng mịn thì trông không khác gì mỹ nam Hàn Quốc. Đặc biệt, đây là màu sắc đã quá phổ biến và quen thuộc với mọi người nên rất dễ dàng được chấp nhận trong môi trường nghiêm túc.

Đỏ trầm

Đỏ trầm sẽ khiến mái tóc bạn trở nên bắt mắt khi ra nắng.

Đỏ trầm sẽ khiến mái tóc bạn trở nên bắt mắt khi ra nắng.

Màu đỏ luôn được mặc định là màu sắc nổi bật, kén người nhuộm. Thế nhưng nếu hạ tông xuống một tí thì đỏ trầm hoàn toàn có thể chinh phục bạn. Trong môi trường làm việc, sẽ không khó để mọi người nhận ra việc bạn nhuộm tóc nhưng sắc màu này rất trầm, gần như nâu nên không gây trở ngại quá lớn. Chỉ khi ra nắng, sắc đỏ mới trở nên nổi bật khiến làn da bạn được tôn thêm vài phần trắng sáng.

Rêu khói

Rêu khói đầy thời trang nhưng rất dễ để "giấu" khi làm việc.

Rêu khói đầy thời trang nhưng rất dễ để “giấu” khi làm việc.

Thêm một kiểu tóc nên nằm trong danh sách lựa chọn của phái mạnh chính là rêu khói. Đặc điểm của màu nhuộm này nằm ở khả năng biến hóa trong các môi trường. Sắc xanh gần với màu tóc ban đầu của bạn sẽ khiến mọi người khó nhận ra. Nhưng khi có đèn chiếu vào hoặc ra nắng, chúng sẽ trở nên thật nổi bật. Chàng trai nào theo đuổi phong cách lạnh lùng, nam tính khi nhuộm rêu khói sẽ càng tăng thêm “thần thái” trên khuôn mặt mình.

Những màu nhuộm trên đây sẽ giúp bạn “ẩn mình” trong văn phòng một cách tài tình. Để tóc lên màu chuẩn nhất, phái mạnh hãy đến với 30shine. Tại đây, đội ngũ stylist chuyên nghiệp của salon sẽ mang đến cho bạn diện mạo mình mơ ước. Đến 30shine – không ngại đẹp trai!