Kích thích mọc tóc siêu nhanh cho nam giới chỉ với 8 bước thần kì

Mục lục

Bạn luôn muốn thay đổi nhiều kiểu tóc, thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau nhưng tóc lại chậm chạp mãi chẳng chịu mọc. 30 Shine sẽ mách bạn 8 bước siêu đơn giản giúp kích thích tóc mọc nhanh cho nam giới ngay tại nhà.

1. Cắt tỉa tóc thường xuyên

Nghe có vẻ hơi kì quặc nhưng thực chất, việc sử dụng kéo hay máy cạo tóc, đặc biệt ở nam giới dễ khiến tóc bạn bị chẻ ngọn nhiều hơn. Tóc chẻ ngọn cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn dễ bị tổn thương, xơ yếu hơn dẫn đến tóc khó mọc nhanh hơn. Bởi vậy, hãy cắt bớt, chỉnh trang lại mái tóc ít nhất 4-6 lần một tuần để tránh hư tổn cho tóc.

2. Luôn nhớ sử dụng dầu xả

Kích thích mọc tóc siêu nhanh cho nam giới chỉ với 8 bước thần kì

Dầu xả là một bước cực kì quan trọng trong chu trình chăm sóc tóc hàng ngày. Quá trình bạn tạo kiểu cho tóc, can thiệt hóa chất thường khiến tóc bị hư tổn, việc sử dụng dầu xả sẽ giúp bù đắp lượng lipid và protein bị thiếu hụt cho tóc đồng thời tạo lớp vỏ cutin giúp mái tóc chắc khỏ hơn, qua đó giúp kích thích tóc mọc nhanh.

3. Không sử dụng dầu gội quá nhiều

Hầu hết, nam giới hay có thói quen gội đầu mỗi khi tắm bởi đặc tính tóc khá ngắn, thưa nhanh khô hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng dầu gội quá thường xuyên sẽ dễ khiến mất cân bằng độ ẩm của da dầu, dễ gây ra hiện tượng gảy gầu, khô xơ chân tóc, khiến tóc dễ gãy rụng hơn. Thời gian lí tưởng cho gội đầu là khoảng 3-4 lần một tuần.

4. Xả tóc bằng nước lạnh sau khi gội đầu

Kích thích mọc tóc siêu nhanh cho nam giới chỉ với 8 bước thần kì

Bạn chỉ cần 30 giâymỗi lần gội đầu xong nhưng sẽ giúp tạo nên một khác biệt rất lớn. Nước lạnh sẽ tác động trực tiếp đến da đầu, kích thích mọc tóc cho nam giới, giúp bạn có một mái tóc bóng khỏe, tránh tình trạng xơ gẫy chân tóc.

5. Sử dụng tinh chất hay mặt nạ dưỡng tóc

Mái tóc cũng mỏng manh và cần được chăm sóc như bất kì một bộ phận nào khác trên cơ thể. Sử dụng các loại tinh dầu hay mặt nạ ủ tóc ít nhất 1 lần một tuần sẽ giúp bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết cho tóc, cải thiện tóc khô, giúp tóc khỏe mạnh từ đó kích thích mọc tóc nhanh hơn.

6. Bổ sung dưỡng chất cần thiết

Kích thích mọc tóc siêu nhanh cho nam giới chỉ với 8 bước thần kì

Cũng giống như cơ thể nhanh lớn cần dinh dưỡng, muốn kích thích mọc tóc nhanh chóng, cần cần được chăm sóc và bổ sung dinh dường đầy đủ. Một số nhóm vitamin thiết yếu cho tóc phải kể đến vitamin A, B tạo độ ẩm và bổ sung biotin cho tóc, vitamin C, D giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn rụng tóc hiệu quả, …

7. Tạm biệt gối cotton

Lụa hay satin sẽ là những chất liệu lí tưởng cho ga gối của bạn thay cho những chiếc vỏ gối cotton có phần cứng ráp hơn. Lựa chọn chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn tránh đi tình trạng rối bù, ma sát làm gãy tóc hay gặp mỗi khi thức dậy

8. Đừng vò tóc quá mạnh

Việc vò tóc quá mạnh bằng khăn mặt là lỗi sai khá thường thấy với nam giới khi chăm sóc tóc. Tuy nhên, hành động này lại gây khá nhiều tổn thương đến chân tóc, khiến tóc nhanh gãy rụng hơn. Hãy sử dụng những khăn mặt có chất liệu mềm mịn và thấm hút, massage nhẹ nhàng da đầu sẽ giúp bạn thư giãn hơn đồng thời cũng giúp da đầu khỏe mạnh hơn.

Khi có được mái tóc với độ dài ưng ý rồi thì đừng quên "hẹn hò" với các stylist của 30Shine để tạo một kiểu tóc thật đẹp và chất nhé!

Nguồn: Slikhaarshop

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *