MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói “chào đông” 2018

Mới đây, cập nhật theo xu hướng tóc nam HOT nhất hiện nay, MC Quang Hưng đã quyết định “lột xác” với kiểu tóc Middle part kèm thêm nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng. Hình ảnh mới của anh chàng này sẽ như thế nào? Hãy cùng 30Shine đón xem nhé!

<em>MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói “chào đông” 2018</em>

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói “chào đông” 2018

Mục lục

1. Kiểu tóc Middle Part lãng tử

Mái tóc “bổ luống” đối với những ai thuộc thế hệ 8x, 9x đã không hề xa lạ. Hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng thời bấy giờ như Đan Trường, Quang Vinh, Trương Quốc Vinh,… đã biến kiểu tóc này thành 1 trong những kiểu tóc huyền thoại không bao giờ lỗi mốt.

Trải qua nhiều biến thể và cải tiến, Middle Part đã quay trở lại và lợi hại hơn trước với vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc này đang ngày một thịnh hành trở lại khi được hàng loạt sao nam Việt như Sơn Tùng MTP, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Tài,… lăng xê dạo gần đây. 

Anh chàng ca sĩ Nguyễn Trọng Tài khiến cộng đồng nhạc Việt chao đảo dạo gần đây

Anh chàng ca sĩ Nguyễn Trọng Tài khiến cộng đồng nhạc Việt chao đảo dạo gần đây

Điểm mạnh của kiểu tóc này chính là khả năng phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt và cực dễ kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Middle part tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn người nhìn và che đi những khuyết điểm nhỏ nhất trên da đầu và phần 2 bên mai.

Bên cạnh đó, từ kiểu Middle part “huyền thoại” các bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi thành những biến thể của kiểu tóc Side part mà không hề mất quá nhiều công sức.

2. MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói “chào đông” 2018

Nhuộm tóc màu nâu khói đang là trào lưu cực HOT dạo gần đây mà anh em nam giới nhất định không thể bỏ qua. Màu nâu khói này khá là ăn rơ với hầu hết các dạng màu da.

Dù cho da bạn ngăm đen, màu nâu khói này cũng giúp bạn trông trẻ trung và cá tính hơn. Da trắng thì lại càng không phải nói vì màu tóc gì thì nước da trắng cũng hợp hết. Nên các bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi lựa chọn màu tóc này.

<em>MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng</em>

MC Quang Hưng nhuộm tóc màu nâu khói ấn tượng

Với mong muốn thay đổi và bắt trend xu hướng mới nhất, MC Quang Hưng đã quyết định lựa chọn màu tóc nâu khói. Lần “lột xác” này anh chàng MC trông trẻ trung và chất hơn rất nhiều.

“Mái tóc này sẽ phù hợp với những bạn trai có mặt dài, thon và má hơi hóp giống mình. Những bạn có khuôn mặt tròn bầu bĩnh thì sẽ không hợp. Vì kiểu middle part sẽ khiến cho khuôn mặt các bạn tròn hơn. Về việc nhuộm tóc màu nâu khói, mình rất hứng thú. Màu này khá trầm, hơi lạnh, rất phù hợp với mùa đông. Đặc biệt là đối với các chàng trai muốn xây dựng phong cách lạnh lùng”, MC Quang Hưng chia sẻ.

Chỉ với 180k phí dịch vụ nhuộm và 100k phí dịch vụ tẩy, các bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 mái tóc nhuộm màu nâu khói cực kỳ ấn tượng tại 30Shine. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể bảo hành miễn phí mái tóc nhuộm nâu khói của mình trong 3 ngày sau khi nhuộm nhờ chính sách 30Shine Care duy nhất 30Shine mới có.

3. Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Middle part là 1 trong những kiểu tóc hot trend được yêu cầu cắt tạo kiểu nhiều nhất tại 30Shine. Các stylist cắt Middle part hàng ngày, hàng giờ, cắt đến quen tay. Bạn chắc chắn sẽ có kiểu tóc Middle part đẹp trai mà không cần mô tả quá nhiều.

Nhuộm tóc để làm mới hình ảnh của bạn trước mọi người

Nhuộm tóc để làm mới hình ảnh của bạn trước mọi người

Chưa hết, combo cắt tóc 7 bước thần thánh 100k siêu hời sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn. Không chỉ sở hữu kiểu tóc đẹp trai, bạn còn được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp. Tất cả trọn gói chỉ 100k mà không 1 tiệm tóc nào có! 

COMBO cắt tóc tại kiểu "thần thánh" 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc tại kiểu “thần thánh” 7 bước chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp thì chần chừ làm gì nữa! Đặt lịch nhanh chóng để nhanh chóng nhuộm tóc màu nâu khói giống MC Quang Hưng ngay thôi nào!