12 thói quen của nam giới khiến phái đẹp xa lánh (Phần 2)

Trong phần trước, hẳn bạn đã nhận ra một số thói quen xấu của bản thân và đang tìm cách khắc phục chúng rồi đúng không. Hãy tiếp tục cùng 30Shine tìm hiểu xem những thói quen còn lại của cánh mày râu khiến phái đẹp phải chạy mất dép là gì nhé.

Mục lục

7. Xì hơi

Đây là hành động đứng đầu trong danh sách những việc bạn không bao giờ nên làm trước mặt phụ nữ. Vẫn biết đó là một hiện tượng hết sức bình thường của cơ thể. Nó mang lại khá nhiều lợi ích như giảm đầy bụng, khó tiêu, ngăn chặn bệnh ung thư, đột quỵ… Thế nhưng hành vi này lại bị nhiều người cho là thiếu tế nhị và mất lịch sự. Hơn nữa mùi của nó cũng không hề dễ chịu một chút nào. Xì hơi không hề xấu. Nếu bạn đang muốn xì hơi thì nên tránh những nơi có đông người. Hãy tìm một nhà vệ sinh gần nhất chứ không cần nhất thiết phải nhịn.

Xì hơi là hành động đứng đầu trong danh sách những việc bạn không bao giờ nên làm trước mặt phụ nữ.

Xì hơi là hành động đứng đầu trong danh sách những việc bạn không bao giờ nên làm trước mặt phụ nữ

8. Để tóc bết

Như chúng ta đã biết, cái răng cái tóc là góc con người. Chắc chắn không một cô gái nào muốn luồn những ngón tay của mình qua mái tóc bết và bóng dầu của bạn cả. Việc bạn để tóc quá bẩn còn có thể gây ra mụn trứng cá cho da đầu và kèm theo đó là những mùi hôi khó chịu. Vì thế, đừng biến mình trở thành kẻ lập dị. Bạn hãy chọn cho mình một loại dầu gội và dầu xả phù hợp với tóc. Nên tắm gội cũng như chau chuốt cho mái tóc của mình thường xuyên. Và hãy nhớ đến 30Shine để tạo cho mình một kiểu tóc nam đẹp ưng ý nhất nhé.

Việc bạn để tóc quá bẩn còn có thể gây ra mụn trứng cá cho da đầu và kèm theo đó là những mùi hôi khó chịu.

Việc bạn để tóc quá bẩn còn có thể gây ra mụn trứng cá cho da đầu và kèm theo đó là những mùi hôi khó chịu

9. Chứng hôi miệng

Nếu bạn đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ mà vẫn thấy hơi thở của mình có mùi thì có thể bạn đã bị mắc chứng hôi miệng. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Như do vi khuẩn tích tụ ở mặt sau lưỡi, khô miệng, rượu bia thuốc lá, stress, khối u,… Một hơi thở có mùi khó chịu không chỉ làm bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn cho thấy sức khoẻ của bạn đang ở tình trạng đáng báo động. Tốt nhất là bạn nên tìm đến các phòng khám nha khoa để trị dứt điểm. Cũng đừng quên vẫn phải thường xuyên đánh răng súc miệng hàng ngày và chú ý tới chế độ ăn uống.

Một hơi thở có mùi không chỉ làm bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn cho biết sức khoẻ của bạn đang ở tình trạng báo động

Một hơi thở có mùi không chỉ làm bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn cho biết sức khoẻ của bạn đang ở tình trạng báo động

10. Lười cạo râu

Nhiều chàng trai có quan niệm rằng để râu sẽ khiến họ thêm phần nam tính và quyến rũ. Điều này không sai nếu bạn có một bộ râu đẹp và khuôn mặt của bạn cũng phải phù hợp với bộ râu đó. Nếu không trông bạn sẽ thật luộm thuộm với những sợi râu kín mặt và chĩa ra nhiều hướng. Sẽ không có cô gái nào muốn hẹn hò với một chàng trai cẩu thả và thiếu sức sống như vậy đâu. Chính vì vậy phái mạnh bây giờ có xu hướng cạo sạch râu giúp gương mặt trông sáng và rạng rỡ hơn. Việc cạo và tỉa râu thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, hãy nhớ cạo râu đúng cách, cạo theo chiều lông mọc để tránh làm tổn thương da và dị ứng da mặt.

Việc cạo và tỉa râu thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Việc cạo và tỉa râu thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo hơn

11. Nhà tắm tắc nghẽn tóc

Nhà tắm chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn cạo râu, tẩy lông, gội đầu và chải tóc. Trong quá trình sử dụng, hẳn có đôi lúc bạn thấy cống thoát nước thoát hơi chậm. Vậy thì hãy giải quyết chúng trước khi dẫn đến tình trạng tắc cống. Cống nhà tắm rất dễ tắc nếu bạn không chịu dọn dẹp tóc của mình sau mỗi lần tắm gội. Không những thế nó còn là nơi tích tụ vi khuẩn, gây ra những mùi hôi khó chịu. Nếu bạn không muốn để bạn gái hoảng sợ vì phòng tắm toàn tóc của mình, cộng thêm một khoản tiền kha khá để gọi thợ thông cống thì hãy tự dọn sạch chúng ngay đi.

Cống nhà tắm rất dễ tắc nếu bạn không chịu dọn dẹp tóc của mình sau mỗi lần tắm gội.

Cống nhà tắm rất dễ tắc nếu bạn không chịu dọn dẹp tóc của mình sau mỗi lần tắm gội

12. Hút thuốc

Thuốc lá, vape, cần sa đó đều là những chất kích thích gây hại nghiêm trọng cho sức khoẻ. Nếu bạn không từ bỏ thói quen xấu này thì hậu quả sẽ rất khôn lường. Nhẹ thì sẽ ảnh hưởng đến làn da, răng và hơi thở của bạn. Còn nặng thì bạn sẽ có nguy cơ mắc ung thư phổi, ung thư dạ dày, bệnh tim… và nhiều căn bệnh khác. Phụ nữ sẽ không thích chàng trai của mình suốt ngày phì phèo điếu thuốc trên miệng đâu. Thậm chí nó còn ám mùi sang cả cơ thể cô ấy nữa. Hút thuốc không hề khiến bạn nam tính như bạn tưởng. Vậy nên đừng dùng điếu thuốc để thể hiện với phái đẹp nữa nếu bạn không muốn bị loại ngay từ vòng gửi xe.

Đừng dùng điếu thuốc để thể hiện với phái đẹp nữa nếu bạn không muốn bị loại ngay từ vòng gửi xe.

Đừng dùng điếu thuốc để thể hiện với phái đẹp nữa nếu bạn không muốn bị loại ngay từ vòng gửi xe 

Nếu bạn mãi chưa có gấu thì hãy tự “kiểm điểm” bạn thân xem mình có mắc những thói quen xấu này hay không nhé. Nếu có, hãy nhanh chóng sửa đổi để nàng không còn tránh xa. Nếu không thì hãy nhanh chóng đến với 30Shine để đẹp trai, đảm bảo bạn sẽ có gấu ngay thôi.