10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018 (Phần 1)

Crew Cut là kiểu tóc nam được phái mạnh vô cùng ưa thích và vẫn chưa có dấu hiệu hết hot trong những năm qua. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng 30Shine điểm danh 10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018 nhé!

Mục lục

Crew Cut là gì?

Crew Cut là kiểu tóc kinh điển của đàn ông Việt Nam. Kiểu tóc không chỉ mang đến một cái nhìn lịch lãm mà còn được đánh giá cao bởi tính đơn giản và thời trang.

Đặc điểm nhận dạng một mái tóc Crew Cut là trước hết, đây là một kiểu tóc ngắn. Phần tóc phía hai bên được cắt ngắn và gần sát với da đầu. Phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn từ 1-2 inch để có thể tạo những biến thể. Kiểu tóc được ra đời từ khoảng thế kỷ 18 và phổ biến nhất trong những năm 1920 và 1930. Và cho đến nay, kiểu tóc vẫn là sự lựa chọn tối ưu của nhiều nam giới Việt.

1. Crew Cut cổ điển

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Crew Cut cổ điển

Đặc trưng của Crew Cut cổ điển là ngắn và sắc nét. Đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho một kiểu tóc kinh doanh. Crew Cut cổ điển mang tính gọn gàng và dễ kết hợp trang phục. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới phù hợp với phong cách văn phòng cho mùa đông này, đừng nên bỏ qua kiểu tóc nam 2018 này nhé! Không chỉ giữ cho mái tóc gọn gàng theo trật tự mà còn khiến bạn thoải mái khi làm việc. Trên hết, kiểu tóc nam này còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mỗi khi chuẩn bị ra đường.

2. Crew Cut ngắn

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Crew Cut ngắn

Crew Cut ngắn là kiểu tóc còn ngắn hơn cả Crew Cut cổ điển. Có lẽ vì vậy mà nó vừa mang phong cách truyền thống vừa mang tính hiện đại. Kiểu tóc này cũng gần giống với Buzz Cut, được cắt ngắn hai bên và phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn. Tuy nhiên vẫn có một sự khác biệt, nếu Buzz Cut được cắt khá đồng đều về chiều dài thì Crew Cut ngắn được cắt ngắn dần. Vì vậy, Crew Cut ngắn thực chất vẫn là Crew Cut cổ điển và chỉ rút ngắn độ dài. Crew Cut ngắn là kiểu tóc nam đã được nhiều bạn trẻ Việt chọn lựa trong mùa hè vừa qua.

3. Crew Cut dài

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Crew Cut dài

Nếu mái tóc Crew Cut truyền thống thường không thể dài khoảng 1,5cm trên đỉnh đầu thì Crew Cut dài sẽ phá cách quy luật đó. Độ dài phần tóc trên đỉnh đầu có thể chạm tới 1cm hoặc thậm chí là 3cm. Sử dụng gel vuốt tóc để tạo kiểu cho những sợi tóc được đứng thẳng. Kiểu tóc này rất phù hợp với những chàng trai trẻ, năng động, yêu thích sự đơn giản. Đặc biệt trong những ngày đông “lười”, kiểu tóc này lại trở nên “tiện dụng” hơn bao giờ hết.

4. Taper Fade Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Taper Fade Crew Cut

Crew Cut truyền thống với độ dài tóc giảm dần từ phía trên đỉnh đầu xuống, pha thêm một chút Tape Fade để tăng tính hiện đại. Không giống với Crew Cut cổ điển, Taper Fade Crew Cut để lộ phần da xung quanh tai. Khi được cắt một cách chính xác sẽ tạo nên một cái nhìn thẩm mỹ sắc nét và phong cách. Kiểu tóc nam năm 2018 đơn giản này đã được nhiều bạn nam ưa thích trong những ngày hè.

5. Textured Crew Cut

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Kiểu tóc Textured Crew Cut

Ngày nay, các kiểu tóc đều có xu hướng hình thành kết cấu để tạo một cái nhìn thoải mái và ít cứng nhắc. Crew Cut cũng không phải là ngoại lệ và có thể xuất hiện hiện đại hơn với sự trợ giúp của Textured. Với những mái tóc có làn sóng tự nhiên sẽ dễ tạo kiểu cùng với Textured. Biến thể Crew Cut này mang đến một cái nhìn hiện đại, trẻ trung và năng động mà vẫn phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018

Hãy đến với 30Shine

Trên đây, 30Shine đã giới thiêu với các bạn 5/10 kiểu tóc nam Crew Cut thịnh hành nhất năm 2018 dành cho các quý ông. Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn nam có thể chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý nhất. Nếu cần sự giúp đỡ, hãy đến với 30Shine để được tư vấn và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất nhé!