9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Mục lục

Phụ nữ thường đánh giá 1 người đàn ông ngay từ lần gặp đầu tiên. Chính vì vậy mà ấn tượng lần đầu gặp gỡ hết sức quan trọng. Đọc ngay bài viết này để cải thiện 10 thói quen hàng ngày giúp gây ấn tượng tốt với nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Thói quen số 1: Ăn uống lành mạnh

Mọi người đều muốn khỏe mạnh nhưng thực tế khắc nghiệt là bạn không thể mua sức khỏe qua quầy. Muốn cơ thể khỏe mạnh thì chỉ có thể thực hiện bằng cách ăn uống hợp lý.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Dưới đây là một số nguyên tắc cần tuân theo:

✔ Tìm một chế độ ăn uống phù hợp với bạn và lối sống của bạn (không phải của người khác)

✔Luôn ghi lại và chú ý đến những gì đi vào dạ dày của bạn và tìm ra loại thực phẩm nào hoạt động theo hoặc chống lại các mục tiêu sức khỏe của bạn

✔Tránh ăn đồ ăn nhanh, chiên, rán, nhiều dầu mỡ

✔Tự nấu các bữa ăn của riêng bạn

✔Mua sắm các sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng

✔Luôn đọc qua các thành phần trên bao bì sản phẩm

✔Ăn đồ ngọt với số lượng vừa phải, có kiểm soát

✔ Uống nhiều nước mỗi ngày

Thói quen số 2: Chăm sóc cơ thể cẩn thận

** Vệ sinh răng miệng:

Đàn ông thường đánh giá thấp việc giữ gìn vệ sinh răng miệng và điều này hoàn toàn là sai lầm. Chẳng ai lại muốn hôn 1 người hôi miệng hay răng vàng ố phải không nào?

Chỉ đơn giản bằng cách đánh răng sau bữa ăn và sử dụng nước súc miệng, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này nữa.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

** Chăm sóc da mặt:

Rất nhiều anh chàng nghĩ chỉ cần thường xuyên rửa mặt là đủ và không cần thiết phải chăm sóc quá nhiều. Điều này không sai nhưng gần như là vô dụng. Da của bạn xứng đáng được chăm sóc hơn thế!

Hãy thật sự đầu tư cho mình những cách chăm sóc da mặt phù hợp để đẹp trai và gây ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên với nàng.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Xem thêm những bài viết về da mặt tại đây:

>>> Nói không với kem chống nắng 99% nam giới đang mắc sai lầm

>>> Tất tần tật về tẩy da chết mà nam giới cần biết

>>> Những điều thú vị về sự khác biệt giữa làn da của nam giới và nữ giới

** Sở hữu mái tóc đẹp trai:

Không 1 người phụ nữ nào thích 1 người đàn ông bù xù, xuề xòa về tóc cả! Vì vậy, muốn gây ấn tượng mạnh thì bạn cũng phải sở hữu 1 kiểu tóc đẹp trai, thu hút. Và muốn có 1 kiểu tóc đẹp trai thì 30Shine chính là điểm đến cắt tóc lý tưởng nhất dành cho bạn.

Chỉ với duy nhất 100k, bạn sẽ được tận hưởng COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh" mà không tiệm tóc nào có được. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt lịch ngay để không mất thời gian phải chờ đợi thôi nào!

Thói quen số 3: Tập thể dục mỗi ngày

Việc tập thể dục hàng ngày quan trọng như việc ăn uống lành mạnh vậy!

Thích hợp nhất là tập thể dục vào mỗi buổi sáng sớm, các endorphins được sản xuất sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, tràn đầy sinh lực hơn và bạn sẽ có thái độ tốt hơn về công việc và mọi thứ khác.

Việc tập thể dục thường xuyên và đúng cách cũng giúp cơ thể bạn thon gọn và hấp dẫn người nhìn hơn hẳn khi bạn để cơ thể ục ịch ra đường.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Thói quen số 4: Chú ý đến giấc ngủ

Giấc ngủ là điều mà bạn nhất định phải chú ý thật kỹ!

Ngủ điều độ và đủ giấc sẽ khiến cơ thể thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu 1 ngày mới. Giấc ngủ sâu không những đánh tan muộn phiền, lo âu mà còn giúp các hệ tuần hoàn, bài tiết,… trong cơ thể hoạt động tốt hơn.

Thói quen số 5: Thực hành giao tiếp bằng mắt

Hãy tự thực hành giao tiếp bằng mắt trước gương thật nhiều. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn và việc giao tiếp thông qua đôi mắt sẽ làm bạn chững chạc, trưởng thành hơn.

Bạn cần phải học thật sự nghiêm túc điều này để tạo được ấn tượng tốt nhất đối với nàng.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Thói quen số 6: Đầu tư cho bản thân những chiếc áo sơ mi lịch lãm

Nghiên cứu cho thấy rằng nam giới trở nên hấp dẫn hơn 12% khi mặc áo sơ mi với hình chữ T khác biệt . Tại sao? Chúng tạo ra ảo tưởng về một bộ ngực khỏe hơn và đôi vai vững chắc hơn khi dựa vào.

Một người đàn ông hiện đại là một người đàn ông không thể thiếu những chiếc áo sơ mi lịch lãm, ấn tượng. Các bạn có thể đọc những bí kíp mặc sơ mi đẹp trai như tài tử Hollywood để tham khảo thêm cách chọn sơ mi phù hợp cho bản thân.

Thói quen số 7: Hãy là chính mình

Bạn không là ai khác ngoài chính bản thân bạn. Tại sao lại phải sao chép những người khác đến mức đánh mất bản thân mình?

Hãy nhớ: Học hỏi và tiếp thu những mặt tốt của người khác chứ không phải là sao chép hay “hòa tan" những nét chỉ riêng bạn mới có. Nếu một người phụ nữ thích bạn, bạn sẽ biết điều đó mà không phải giả mạo hoặc ép buộc bất cứ điều gì.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Thói quen số 8: Tận hưởng hiện tại

Ngày hôm nay là một món quà. Hãy đóng cửa quá khứ của bạn, bao gồm cả người yêu cũ và các mối quan hệ mà bạn đã kết thúc tồi tệ. Hãy nhìn vào tương lai và sẵn sàng cho nó ngay từ thời điểm này. Hãy ôm lấy nó và để nó cho bạn sự tự tin để mỉm cười và chào hỏi mọi người ở bất cứ đâu.

Thói quen số 9: Người đàn ông phóng khoáng

Phụ nữ ghét nhất là những người đàn ông keo kiệt, bủn xỉn và tính toán. Bạn có thể là một người trung bình trong ngoại hình nhưng nếu bạn rõ ràng và hào phóng, rất nhiều phụ nữ sẽ ngưỡng mộ bạn. Những phụ nữ đó sẽ ít quan tâm đến ngoại hình của bạn như thế nào hoặc sự nghiệp của bạn ra sao. Họ sẽ muốn ở xung quanh bạn đơn giản bởi vì bạn là một người tốt và bạn xứng đáng với họ.

9 thói quen hàng ngày nam giới nhất định phải làm để trở nên thu hút hơn

Những thói quen này sẽ giúp bạn vượt qua bất kỳ do dự hoặc nghi ngờ nào bạn cảm thấy về bản thân. Hãy nhớ thức dậy mỗi buổi sáng và nghĩ rằng đó là một ngày khác để thể hiện bản thân tốt nhất theo cách của bạn.

Tuy nói ngoại hình không phải là tất cả nhưng anh em vẫn nên chú ý đến chút nha! Nhất là kiểu tóc thì lại càng phải chăm chút hơn nữa. Hãy đến ngay 30Shine để được sở hữu kiểu tóc đẹp trai, thu hút phái đẹp! Đừng chần chừ nữa, đặt lịch thôi nào!

Source: RMRS, Edited by 30Shine.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *