Những mẹo giúp bạn sử dụng chất khử mùi cơ thể thông minh hơn

Mục lục

Tại sao đôi lúc bạn thấy chất chống mồ hôi không hoạt động hiệu quả? Liệu bạn có dùng sai quy cách không? Trong bài viết sau đây, 30Shine sẽ mách nhỏ cho các chàng trai những tip sử dụng chất chống mồ hôi và chất khử mùi hiệu quả nhất nhé!

Những mẹo giúp bạn sử dụng chất khử mùi cơ thể thông minh hơn

Hơn 80% tỉ lệ nam giới thừa nhận rằng mồ hôi và sự kích ứng ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của họ. Vậy, một chàng trai cần làm gì để không rơi vào tình trạng trên? Cần sử dụng chất chống mồ hôi và khử mùi ra sao? Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. “Sáng” hay “tối” với chất chống mồ hôi

Một lý do nghiêm trọng nhất khi chất chống mồ hôi không hoạt động hiệu quả là bạn dùng nó vào buổi sáng, khi khối lượng mồ hôi của bạn cao hơn vào ban đêm, nó sẽ rửa sạch chất chống mồ hôi trước khi nó kịp hoạt động.

Những mẹo giúp bạn sử dụng chất khử mùi cơ thể thông minh hơn

Nhưng nếu bạn sử dụng chất chống mồ hôi trước khi đi ngủ, đó sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất để các hoạt chất làm việc và đi xuống ống dẫn mồ hôi của bạn. Khi bạn thức dậy, bạn có thể rửa sạch dư lượng còn sót lại, cách này sẽ giúp các chàng trai giữ được chiếc áo của mình thật sạch sẽ và khô ráo.

2. Buổi sáng với chất khử mùi

Sau khi tắm xong, nách của bạn tương đối khô, bạn nên lựa chọn cho mình một chất khử mùi phù hợp để giữ cho nách của bạn được thoáng hơn.

Những mẹo giúp bạn sử dụng chất khử mùi cơ thể thông minh hơn

Cơ thể của bạn được điều chỉnh theo các công thức hóa học khác nhau, vì vậy theo thời gian, chất khử mùi bạn chọn có thể trở nên kém hiệu quả. Bạn nên chuyển qua một loại chất khử mùi khác và sau đó một thời gian, hãy chuyển về chất khử bạn tin dùng và nó sẽ hoạt động tốt hơn.

Trên đây là những mẹo nhỏ bỏ túi để các chàng luôn có một cơ thể thoáng mát với mùi thơm quyến rũ. Đừng quên "đính kèm" cho mình một kiểu tóc thật chất để đốn tim các nàng ngay lần gặp đầu tiên nhé, đến ngay với 30Shine để được tư vấn.

(Nguồn: Valet)

Xem thêm:

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

30 cách tạo kiểu thật quyến rũ cho những "quý ông tóc vàng hoe" (Phần 3)

50 kiểu tóc của bad boy Zayn Malik khiến các đấng mày râu "phát sốt" (Phần 2)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *